Chương 110: Phiên ngoại 4

2.7K 178 2
                                    

Chương 110: Phiên ngoi 4

Năm thứ 2 phòng làm việc của Hạ Bạch thành lập, đại đồ đệ Cố Tây Phong của Từ Dận Vinh ở bên ngoài làm tình nguyên viên quốc tế 3 năm rốt cục về nước. Đối với đồ đệ tốt trong miệng sư phụ, con cọp ăn thịt người trong mắt Từ Ánh, trong lòng Hạ Bạch là một vạn hiếu kỳ.

Sau khi trở thành đồ đệ của Từ Dận Vinh, cậu từng gọi điện thoại mấy lần với vị đại sư huynh này, trong ấn tượng đối phương là người thanh âm trầm ổn ít lời nội liễm, hơn nữa hết sức có trách nhiệm, thường xuyên gửi quà cho mấy người sư môn và một ít tập ảnh khá khó mua ở trong nước, thỉnh thoảng còn có thể tổng kết một chút kinh nghiệp chụp ảnh gửi về trao đổi với hai vị sư đệ. Chỉ tiếc bởi vì mục tiêu chụp ảnh của ba người hoàn toàn khác nhau và liên hệ không ổn định, trao đổi chưa từng đi sâu.

Thân là đồ đệ đầu tiên của Từ Dận Vinh, Cố Tây Phong hoàn mỹ kế thừa phong cách kỷ thực (*) của sư phụ, mà bởi vì từng làm quân nhân, phong cách chụp hình thiên về lãnh ngạnh kiên cường, lực chấn động thị giác mạnh, phong cách hết sức độc đáo.

((*) K thc: ghi li hin trường)

Trên đường tới sân bay đón máy bay, Từ Dận Vinh bởi vì sắp nhìn thấy đại đồ đệ lâu không gặp mặt, tâm tình có chút cao, lời cũng nhiều hơn bình thường rất nhiều. thấy Hạ Bạch đối với chuyện của Cố Tây Phong cảm thấy hứng thú, liền kể tỉ mỉ.

"Tây Phong là cô nhi, từng làm binh mấy năm, sau đó bởi vì bị thương giải ngũ, cuộc sống trải qua có chút khó khăn, ta từng cờ biết nó, muốn giúp nó một cái, liền giới thiệu trường cho nó, muốn để cho nó tiếp tục học ít kiến thức, tìm công việc tốt hơn nhẹ nhàng hơn chút. Nó cũng chăm chỉ, bài vở hoàn thành rất tốt, còn đối với nhiếp ảnh sinh ra hứng thú, ta sau một trận khảo sát qua nó, chủ động nhận nó làm đồ đệ.

Hạ Bạch nghe vậy giật mình, nhìn một cái Từ Ánh ngồi ở bên kia Từ Dận Vinh, trong lòng đối với Từ Dận Vinh càng thêm bội phục.

Theo cậu biết, thân thế Từ Ánh cũng không quá tốt, mặc dù có quan hệ thân thích có chút rất xa với Từ Dận Vinh, nhưng trên căn bản cũng là một cô nhi. Lại nghĩ tới mình chút . . . . . . Chẳng lẽ sư phụ nhận đồ đệ là nhìn thân thế sao, cô nhi ưu tiên?

Nghĩ tới đây cậu có chút 囧, trong lòng lại ấm áp.

Máy bay đúng giờ hạ xuống, hành khách xuống máy bay lục tục đi ra.

"Sư huynh! Nơi này nơi này!"

Từ Ánh mắt sắc sớm nhất nhìn thấy người, vui vẻ vung tay về phía nào đó, Hạ Bạch theo hướng hắn nhìn nhìn sang, chỉ thấy một thân ảnh cao gầy thon dài hướng bên này nhìn một cái, sau đó đi nhanh tới.

Hạ Bạch có chút ngoài ý muốn, lúc trước cậu còn tưởn rằng vị đại sư huynh này sẽ là hình tượng chững chạc thành thục thiêm về vạm vỡ, nhưng hiện tại xem ra, cậu tựa hồ bị thanh âm đối phương và nghề nghiệp quá khứ lừa dối.

[Đam Mỹ] Một Lần Trọng Sinh Vô Tác Dụng - Bất Hội Hạ KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ