Chương 63 + 64

4.2K 261 75
                                    

Chương 63: Ngôi nhà tương lai

Đối phương đang trò chuyện, Hạ Bạch không tiếp tục gọi, chỉ gửi một tin nhắn qua nói kết quả xử lý sự tình, sau đó để điện thoại xuống, bắt đầu nghiêm túc chọn phòng - kinh nghiệm lần này bị trộm nói với cậu, có một cái ổ cá nhân rất quan trọng, cực kỳ quan trọng! Có ổ rồi, đồ quan trọng có thể toàn bộ nhét qua!

Khoản Địch Biên bồi thường vô cùng hào phóng, cộng thêm tiền tiết kiệm lúc trước, điều kiện cậu chọn nhà có thể hơi thoáng chút. Ví dụ như chiều rộng, lúc trước chỉ đơn giản xem qua tin tức bất động sản mấy căn kiểu duplex nhỏ hạng sang đã toát ra ý nghĩ, sau đó càng ngày càng rõ ràng, cường thế xoát cảm giác tồn tại.

Muốn mua liền mua giai đoạn hiện tại có thể chi trả được tốt nhất, dù sao cậu hiện tại thu nhập không tệ, nhà vay cũng vẫn được, chờ năm 4 tốt nghiệp mua vé số, nhà vay thì càng không là vấn đề. Nếu như cậu bây giờ thanh toán trả trước, nhà ở tiểu khu này hình như cũng không phải không thể mua . . . . . . Hơn nữa hoàn cảnh ở tiểu khu này thật sự không tệ, cách Phạm trạch chỉ một cái công viên, nguồn phòng cũng không nhiều, nếu như cậu do dự thêm, khả năng liền mua không được, nhà second-hand cũng không cần suy nghĩ vấn đề chờ giao phòng và lắp đặt thiết bị . . . . . .

"Cậu xem trúng tiểu khu này?" Ngưu Tuấn Kiệt chẳng biết lúc nào bu lại, liếc một cái bản vẽ ngoại cảnh tiểu khu trong máy tính của cậu trên mặt bàn, nói, "Tiểu khu này rất tốt, cách trường với trung tâm thành phố cũng không tính là xa, bất động sản là mấy năm gần đây mới mở, công trình xung quanh đầy đủ hết, nhà rất mới, hiện tại mua còn không cần phải chịu đựng kỳ lắp đặt các nhà hàng xóm dài dằng dặc xung quanh, đồ đạc cũng tốt, hết sức có lợi."

Hạ Bạch càng nghe càng động tâm, quay đầu ly kỳ nhìn hắn, trêu chọc nói, "Làm sao cậu hiểu rõ tiểu khu này như vậy? Chả lẽ là nhà cậu khai phá?"

Cậu vốn chỉ là thuận miệng nói, lại không nghĩ tới Ngưu Tuấn Kiệt cư nhiên không biết xấu hổ gật đầu, mặt kiêu ngạo trả lời, "Đúng vậy, là họ hàng nhà tôi khai phá, người chú kia của tôi tuyệt đối là xí nghiệp có lương tâm, bất động sản chú ấy khai phá đều bán được rất tốt. Năm đó sinh nhật tôi, chú ấy còn tăng một căn nhà tiểu khu này cho tôi, bất quá tôi chưa nhìn qua, chìa khóa vẫn là mẹ tôi cầm."

Hạ Bạch lông mày có rút, yên lặng nhìn vài giây khuôn mặt hắn có tiền tới không chút nào làm bộ đơn thuần, đứng dậy giơ cánh tay vỗ vai hắn, sâu xa nói, "Chú nhà cậu khai phá? Vậy nội bộ giữ nguồn phòng gì đó . . . . . . Có không?" Có cái phương pháp khốn khiếp, vì kim ốc tàng điểu, da mặt này . . . . . . Cậu không cần!

"Bà nói cái nào? À, nhà ở tiểu khu Cẩm Giang a, có có, chú của cháu giữ lại một loạt biệt thự cho thân thích trong nhà không bán . . . . . . Không cần biệt thự a, kia . . . . . . à đúng, còn có hai căn kiểu duplex tầng chót có gác xép, một căn hơi lớn một căn hơi nhỏ, cái căn lớn vốn định chuẩn bị dùng làm của hồi môn cho chị họ cháu, kết quả chị ấy gả đi nước ngoài, nhà không cần, vẫn trống. Cái nhỏ vẫn là phôi thô, đang định bán, để trống lãng phí."

[Đam Mỹ] Một Lần Trọng Sinh Vô Tác Dụng - Bất Hội Hạ KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ