Chương 97 + 98

2.9K 214 50
                                    

Chương 97: Bo lc gia đình

Địch Thu Hạc mặt mỉm cười lên sân khấu, trước bắt tay cùng Liễu Lan Qua, sau đó cùng Dư Huệ ôm một cái, nhận lấy cúp bó hoa, đi tới trước micro, nhìn về phía Hạ Bạch dưới đài.

Trong mắt Hạ Bạch lập tức toát ra sát khí - Gia hỏa này sắp không đàng hoàng!

"Đầu tiên, cảm ơn《Giải thưởng hàng năm》trao cho tôi giải này." Địch Thu Hạc mắt lộ tiếu ý, dịch chuyển tầm mắt từ trên người Hạ Bạch, rơi vào trên người các tiền bối dưới đài, thu liễm tâm tình đùa giỡn, quy củ dựa theo cảm tưởng đoạt giải lúc trước Hình Thiệu Phong vạch ra bắt đầu mô típ.

Thần kinh căng thẳng của Hạ Bạch từ từ buông lỏng, sát khí trong mắt hơi dịu xuống - Con gà cay này rốt cục còn biết chút phân tấc, không có tiếp tục càn quấy. 《Giải thưởng hàng năm》là buổi lễ trao giải đầu tiên bọn cậu tham gia, sau này còn có rất nhiều buổi lễ hoặc quan trọng hoặc không quan trọng cần tham gia, Địch Thu Hạc nếu như ở chỗ này quả thực nói lung tung, vậy mấy buổi lễ trao giải sau bọn họ cũng không cần đi nữa - bởi vì bọn họ nhất định sẽ bị phóng viên bao vây chặn đường, phiền muốn chết.

Sau khi đem người nên cảm ơn nên khen toàn bộ tâng bốc một lần, Địch Thu Hạc dừng một chút, lại lần nữa nhìn về phía Hạ Bạch, đột nhiên nói, "Đã từng, tôi bởi vì một chút nguyên nhân cá nhân, một lần cho rằng cuộc sống chính là trò cười lớn, chờ chết chính là mục đích duy nhất, nhưng sau khi gặp được người đó, tôi dã tìm được ý nghĩa cuộc sống."

Tiếu ý buông lỏng trên mặt Hạ Bạch vừa treo lên cứng đờ, lại lần nữa đằng đằng sát khí nhìn tới, trái tim cuồng loạn, sau lưng không tự chủ toát ra mồ hôi.

Tên khốn này! Không phải đã đáp ứng cậu sẽ không nói lung tung -

"Lại lần nữa cảm ơn《Giải thưởng hàng năm》, cảm ơn." Địch Thu Hạc đột ngột kết thúc cảm tưởng đoạt giải, lui về sau hai bước, lễ phép hướng các phía dưới đài cúi chào, sau đó tạm biệt MC và khách quý trao giải, trong tiếng vỗ tay mông lung của khán giả xuống đài.

Hạ Bạch một hơi nghẹn ở yết hầu, nghẹn tới mức nhịn không được kéo tay vịn.

Không còn? Cái này kết thúc rồi? Lời tâm tình như thật mà giả không hiểu ra sao thêm vào phía sau cảm tưởng đoạt giải, nhắc tới "người kia" một cái, sau đó liền xuống sân khấu? Không có kế tiếp? Nhử mồi? Thừa nước đục thả câu? Nói chuyện nói một nửa?

Đây là trêu chọc ai hả?

. . . . . . Cậu tuyệt không thừa nhận trong lòng vừa rồi hiện lên chút chút tâm tình mất mát! Tuyệt không!

Địch Thu Hạc trong tiếng chúc mừng của thành viên tổ phim ngồi trở lại chỗ ngồi, chờ sau khi ống kính di chuyển đi tiến tới bên cạnh Hạ Bạch, cười hỏi, "Anh vừa nãy phát biểu đẹp trai không?"

"Đẹp." Hạ Bạch ngoài cười nhưng trong không cười, ngay cả ánh mắt cũng không cho anh một cái, từ trong kẽ răng nặn ra chút thanh âm, trả lời có lệ.

[Đam Mỹ] Một Lần Trọng Sinh Vô Tác Dụng - Bất Hội Hạ KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ