Chương 87 + 88

3.4K 200 16
                                    

Chương 87: Nht lao vĩnh dt

Địch Xuân Hoa sau khi "hôn mê", hai em gái khác càng thêm hoảng hốt, muốn đi lại bị đám bảo tiêu chặn lại, dưới sợ hãi dứt khoát khóc lớn lên, giả bộ đáng thương hướng người đi đường cầu cứu, vu tội bảo tiêu là người xấu, tính toán chạy trốn.

Lúc trước động tĩnh bảo tiêu bắt người đã hấp dẫn một số người đi đường vây xem, lúc này thiếu nữ vừa gào khóc, người vây tới lại càng nhiều. Đám bảo tiêu tuy nhiên vì thuận tiện ẩn nấp bảo vệ Địch Thu Hạc và Hạ Bạch, đã đặc biệt cải trang bề ngoài đặc thù phù hợp với người địa phương, nhưng nhìn kỹ vẫn có thể nhìn ra tất cả đều là khuôn mặt châu Á.

Một bên là thiếu nữ bổn quốc đáng thương la khóc, một bên là đại hán ngoại tịch tụ chung một chỗ, tâm người đi đường cơ hồ là lập tức nghiêng về phía thiếu nữ, không đợi thiếu nữ tiếp tục bịa chuyện gì, chỉ một câu "Cứu mạng" đã dẫn tới đám người đi đường nghiêm túc tiến lên, cố gắng "cứu" thiếu nữ thoát khỏi vòng vây.

Cục diện đột nhiên rối loạn lên.

Địch Xuân Hoa ở trong góc "hôn mê" sau khi nghe được động tĩnh giật giật, con ngươi loạn chuyển, lo lắng có nên thừa dịp cảnh sát chưa tới chạy trốn hay không.

"Không qua xem một chút?" Hạ Bạch bị Địch Thu Hạc mang theo đứng ở khúc rẽ, đứng xem náo nhiệt.

"Không đi." Địch Thu Hạc lắc đầu, nhìn loạn cục bên kia, chân mày hơi nhíu lại, giải thích, "Địch Xuân Hoa bây giờ còn có thể nhẫn nại tính tình giả bộ bất tỉnh, chờ anh đi qua, nhất định sẽ không nhịn được 'tỉnh lại', đối với anh quấy rối một trận, cho nên không qua tốt nhất, miễn cho bị cô ta thừa dịp giội nước bẩn lung tung. Em yên tâm, bảo tiêu sẽ xử lý mấy người đi đường kia, chờ cảnh sát tới là tốt rồi."

Hạ Bạch nhớ tới bộ dạng Địch Xuân Hoa điên lên lý trí hoàn không có, cảm thấy Địch Thu Hạc nói hết sức có đạo lý, thế là gật đầu một cái, an tâm tựa vào góc chờ cảnh sát đến.

Đám bảo tiêu quả nhiên hết sức cấp lực, lúc người đi đường quấy rối cố gắng mạnh mẽ kéo hai cô gái đi nhanh chóng phản ứng kịp, không để lại dấu vết ngăn lại tất cả phương hướng mà các cô gái có khả năng chạy trốn, sau đó hô lớn một tiếng hấp dẫn sự chú ý của người đi đường, chờ sau khi bọn họ an tĩnh dùng ngoại ngữ lưu loát đơn giản giải thích một chút tình huống, cũng ở ngay trước mặt bọn họ lại báo cảnh sát một lần, cao giọng đảm bảo bọn họ không phải là muốn tổn thương hai cô gái, mà là muốn dẫn các cô chờ cảnh sát tới, cuối cùng chỉ cho mọi người xem cái khoảng đất bị ăn mòn chỗ cái siêu rơi xuống kia.

Đám người đi đường nghe xong giải thích tất cả đều sợ ngây người, hoàn toàn không nghĩ tới hai tiểu cô nương khóc tới đáng thương như vậy cư nhiên sẽ làm ra loại chuyện tạt axit này, hai phụ nữ bị các cô lôi kéo lập tức hất tay các cô ra, phòng bị lui về phía sau một bước. Những người khác sau khi hoàn hồn cũng nhao nhao lui về sau, không cố gắng mang các cô đi nữa, mà là ở lại cùng bảo tiêu chờ cảnh sát tới.

[Đam Mỹ] Một Lần Trọng Sinh Vô Tác Dụng - Bất Hội Hạ KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ