Chương 59 + 60

5.4K 249 33
                                    

Chương 59: Noel gp

Nhưng cậu sẽ bị Hoàng Đô nhằm vào, hình như cũng là lễ Địch Thu Hạc ban tặng?

. . . . . . Địch gà cay quả nhiên là tai họa!

Cậu xoay túi máy ảnh một cái, xoay người đi tới phòng hóa trang.

Huệ tỷ, tên đầy đủ là Dư Huệ, nữ chính ngự dụng của Cổ Sinh, đóng phim 20 năm, giải ảnh hậu cầm tới mỏi tay, đại bài phát ngôn vô số, thời điểm hot nhất ở nước ngoài cũng là tồn tại kiểu thuộc về nữ thân, hiện tại tự mình mở một phòng công tác nhỏ nâng đỡ người mới chơi, nằm vào trạng thái nửa ẩn.

Lấy vị trí của cô, lên trang bìa C ảnh bản quốc tế cũng là dư dả, bây giờ cô chủ động đề xuất chụp bìa cho C ảnh bản trong nước, còn là vị trí bổ khuyết cho một ảnh hậu mới, xem như sợ rớt cằm cả đám người.

Thân là nữ thần siêu cấp lớn, Dư Huệ có thể nói là fan khắp thiên hạ, thợ trang điểm C ảnh chính là tiểu mê muội của cô, bây giờ có thể trang điểm cho thần tượng, cô nàng kích động tới tay đều run lên, khẩn trương tới thiếu chút nữa vẽ lệch kẻ mắt cho nữ thần.

"Đừng khẩn trương." Dư Huệ mặc một thân váy dài màu trắng thuần, tóc xõa đơn giải ngồi thả lỏng, ánh mắt ôn hòa, ngữ khí trầm, thái độ hết sức thân thiết, "Chị còn chờ em vẽ chị thật xinh đẹp, nhìn thấy mấy nếp nhăn khóe mắt chị không, em nên giúp chị giấu kín."

Được thần tượng chủ động đáp lời, thợ trang điểm càng kích động, nghẹn đỏ mặt dùng sức gật đầu, "Nhất, nhất định . . . . . . Không không không, da chị trạng thái rất tốt, hoàn toàn không có nếp nhăn, rất dễ trang điểm! Hơn nữa da chị trắng rất đẹp! Siêu cấp đẹp!"

Dư Huệ giống như được cô dỗ vui vẻ, hướng về phía gương nghiêng nghiêng mặt, thân mật hỏi, "Vậy em cảm thấy chị trang điểm kiểu gì đẹp? Chủ đề kỳ này của bọn em là gì, chơi vui không?"

"Chị trang điểm kiểu gì cũng đẹp! Chủ đề lần này là tuyết, chơi vui, lúc chụp sẽ có tuyết nhân tạo." Thợ trang điểm bị dời đi lực chú ý, lòng tràn đầy đều là kích động vì nữ thần giải thích nghi hoặc, nhanh chóng vì cô giải thích bố trí cảnh chụp lần này.

Dư Huệ cười nghe cô nàng nói, thỉnh thoảng tiếp một câu, đợt sau khi cô nàng triệt để thả lỏng mới từ từ hướng trọng tâm câu chuyện lên trang điểm. Thợ trang điểm được cô dẫn dắt, mạch suy nghĩ chuyển đến lên chuyên môn của mình, rốt cục tìm về trạng thái, vững vàng giúp cô trang điểm.

Hạ Bạch tựa vào trên cửa quan sát vị người mẫu lát nữa sẽ chụp này, đem thiết kế quay chụp trong đầu lúc trước vì Hà Phân Vi suy nghĩ nhanh chóng lật đổ, một lần nữa vì Dư Huệ suy tính.

Có lẽ là nhận ra được quan sát của cậu, Dư Huệ trang điểm xong lúc đi thay quần áo đột nhiên nghiêng đầu nhìn tới, sau đó chớp chớp mắt với cậu, híp mắt cười, thấy cậu đơ mới xoay người theo nhân viên đi thay quần áo.

Hạ Bạch nghi ngờ nhìn bóng lưng cô, giơ tay lên sờ mặt.

Kỳ quái, làm sao cảm thấy nụ cười của nữ thần ôn nhu này có chút ý vị thâm trường . . . . . .

[Đam Mỹ] Một Lần Trọng Sinh Vô Tác Dụng - Bất Hội Hạ KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ