Chap 24: Nếu Yêu Nhau Sẽ Quay Về

11.7K 723 94
                                    

Tiếng chuông báo tin nhắn đến, Jimin lười nhác mở điện thoại ra xem, tên người gửi dường như chẳng còn xa lạ nữa, Min thiếu gia.

"Hôm nay em có thời gian không? Đi chơi với tôi một chút nhé, tôi không thích đi một mình cho lắm"

Không biết đã là lần thứ mấy cậu nhận được lời mời từ gã. Cũng chẳng biết mình có cái sức hút đặc biệt nào không nữa, cậu không nói chuyện nhiều với gã, cũng không muốn tiếp xúc quá nhiều với người lạ, cứ ngỡ rằng sau cái hôm tai nạn đó sẽ đường ai nấy đi, ấy thế mà cậu vẫn bị người ta tán tỉnh bằng đủ mọi phương thức lãng mạn nhất trên đời.

Khi thì tặng hoa, khi thì tặng gấu, khi thì mời đi ăn tối, khi thì được người ta rap diss cho nghe qua điện thoại (  =)))))))  )

Khẽ thở dài một tiếng, cậu nhắn lại:

"Hôm nay tôi bận rồi. Xin lỗi anh"

"Không sao. Hôm khác chúng ta cùng đi"

Min Yoongi chẳng hề thất vọng hay giận dữ, vẫn bình thản nhắn lại cho cậu hai câu. Ý bảo rằng gã sẽ không bỏ cuộc việc cùng cậu đi hẹn hò vào một ngày nào đó.

Jimin khổ não ôm mặt, cậu bây giờ chỉ muốn độc thân cho tới già thôi, cậu sợ yêu lắm rồi, một lần đau đã là quá đủ, hơn nữa cậu còn có đứa con trong bụng phải chăm sóc nữa. Nhắc tới đứa bé này cậu lại nhớ đến cha của nó, người đàn ông cậu dành hết tâm can để yêu thương nhưng không hề được đền đáp lại.

Jung Hoseok bây giờ thế nào rồi, có đau khổ dằn vặt như cậu đã từng không? Hay là anh đang vui vẻ bên một người nào khác, anh đã xoá nhoà hình ảnh của Kim Taehyung trong tim mình chưa?

Muốn quên nhưng không làm được. Càng cố ép bản thân mình quên thì lại càng nhung nhớ thêm da diết. Phải chi anh và cậu đoạn tuyệt hết tất cả mọi thứ, có chăng một thời gian dài sau đó cậu có thể quên anh. Thế nhưng hiện tại, chính đứa con trong bụng cậu chính là sợi dây liên kết giữa hai người. Đứa nhỏ này như muốn nhắc nhở cậu rằng cả đời này cậu cũng đừng hòng quên được Jung Hoseok.

Đang suy nghĩ miên man, bỗng điện thoại cậu vang lên, đã trễ thế này rồi ai còn gọi nữa? Cầm điện thoại trên tay, màn hình hiển thị một dãy số lạ, cậu bấm nút nghe máy.

"Alo? Cho hỏi là ai vậy ạ?"

Đầu dây bên kia im lặng như tờ, nhưng cậu có thể nghe rõ tiếng thở dài của người đó.

"Alo? Ai vậy?" Jimin hỏi lại

"Là anh" giọng nói đầu dây bên kia vang lên đầy trầm ấm, là một giọng nói vô cùng quen thuộc, là thanh âm của người mà cậu không bao giờ quên được

Jimin hốt hoảng xen lẫn ngạc nhiên, cậu không biết phải nói gì vào lúc này, cũng như cậu chưa từng nghĩ anh sẽ chủ động liên lạc với cậu dù cậu đã cố cắt đứt mọi thứ về anh.

"Ho...Hoseok?" Jimin lắp bắp hỏi lại, trái tim nhỏ bé của cậu nhói lên liên tục

"Dạo này em sống có tốt không?" người đàn ông ấy vẫn giữ nguyên chất giọng trầm ấm và pha vào đó một chút ôn nhu

[Full] [Vkook] Bắt Em Về Làm VợWhere stories live. Discover now