Chap 17: Tình Đầu

10.8K 797 17
                                    

Jungkook thất thần bước đi trên con đường đầy nắng. Hôm nay trời thật đẹp, thế nhưng cậu lại chẳng có tâm tình nào thưởng thức.

Hôm nay lớp Jungkook được trống tiết, cậu nghĩ bụng muốn qua công ty đi thử cái thang máy kia xem liệu Taehyung nói có thật không. Kết quả là thang máy đó thực sự tồn tại, thậm chí còn đưa cậu lên tới tận phòng nghỉ tổng giám đốc.

Lần đầu tiên cậu bước vào đây, nhìn một lượt cũng thấy chẳng có gì đặc biệt ngoài cái giường ngủ khổng lồ. Nhưng cậu đã lầm rồi, có một thứ đặc biệt đến nỗi cậu nhìn thấy muốn hết hồn. Đó chính là bức ảnh chụp hôm lễ cưới được treo trên bức tường đối diện giường ngủ. Trong ảnh chính là khoảnh khắc Taehyung hôn cậu sau màn trao nhẫn, lúc ấy đầu Jungkook trống rỗng không nghĩ ngợi được gì, cũng chẳng biết bộ dạng mình có ngốc hay không. Giờ đây đứng nhìn bức ảnh này cậu mới nhận ra cậu chìm đằm vào nụ hôn đó như thế nào, dù chỉ là góc nhìn nghiêng cậu vẫn cảm nhận được sự chân thành và khao khát của Taehyung.

Khoé miệng cậu nở một nụ cười, định bụng sẽ bước ra khiến hắn bất ngờ, sau đó sẽ kiếm chuyện đấu khẩu với hắn một chút, dù sao cậu cũng thích được hắn chọc ghẹo. Nhưng mà, khoảnh khắc cánh cửa vừa hé mở, cậu lại nghe được thứ mà đáng lẽ một người vợ như cậu không nên nghe thấy.

Hoseok thích Taehyung? Chuyện quá khứ của bọn họ đương nhiên cậu không hề biết, nhưng nghe Hoseok nói thì có vẻ Taehyung đã giúp đỡ anh nhiều lắm, giờ thì nhờ lòng tốt của hắn mà người ta từ mang ơn chuyển sang thích hắn luôn rồi. Tim cậu co thắt một tràng, khó chịu lắm, nhưng không phải là vì Hoseok thích Taehyung mà chính là vì Taehyung không mở miệng nói câu từ chối.

Là vì không nỡ từ chối hay là vì hắn vốn cũng thích Hoseok từ lâu?

Là đáp án như thế nào thì Jungkook cũng không chấp nhận nỗi. Cậu biết cậu ghen tị, cậu biết mình ích kỉ, nhưng cậu không có cách nào kiềm lại được tính xấu đó. Cậu thật không dám tưởng tượng đến một ngày nào đó hắn sẽ đến trước mặt cậu, tay nắm lấy một bàn tay khác, nói với cậu mọi thứ chỉ là một trò đùa.

Cậu không muốn vậy đâu. Vậy nên cậu sẽ chọn cách im lặng, sẽ giả vờ như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Nhưng cậu không chắc mình có thể giả vờ được bao lâu.

****
"Trưởng phòng Jung!" Taehyung sau một hồi im lặng cũng lên tiếng

"Tôi đã có người trong lòng. Xin lỗi anh"

Đáp án là từ chối, Hoseok đã biết trước rồi nhưng anh có chút không cam lòng muốn biết người hắn yêu là ai. Là anh đến trước cơ mà? Lúc họ gặp nhau anh dám chắc rằng Taehyung vẫn còn độc thân, tại sao anh không phải là người trong lòng hắn? Yêu hắn lâu như vậy mà ngay cả chuyện hắn đã thích người khác anh lại không biết?

Là trách người ta đến sau hay trách anh ảo tưởng mình đến trước?

"Tôi hiểu. Xin lỗi Kim tổng vì đã đường đột nói ra những lời này. Tôi có thể hỏi người đó là ai không? Hoặc là từ khi nào anh yêu người đó?"

"Em ấy là mối tình đầu của tôi. Tôi yêu em ấy lúc tôi lên tám tuổi. Nghe có vẻ hoang đường nhưng là sự thật đó. Mười mấy năm rồi tim tôi chỉ có một mình em ấy" ánh mắt hắn sáng lên, mỉm cười ôn nhu khi nghĩ về bé thỏ đáng yêu nhà hắn

Trong lòng Hoseok như vỡ vụn thành từng mảnh. Hoá ra anh mới là người thứ ba trong cuộc tình của người ta. Hoseok không biết nói gì thêm, chỉ đành im lặng gượng cười cúi đầu bước ra ngoài.

Giờ phút này anh cần được yên tĩnh một lúc, nhưng người trước mặt không để cho anh làm điều đó.

"Hoseok!"

"Jimin?"

"Sao một tháng nay anh không liên lạc gì với tôi hết?"

"Tôi bận!" Hoseok tâm trạng rất kém, không muốn nói chuyện với bất cứ ai

"Anh nói dối!! Có phải anh giận tôi chuyện gì không? Anh nói cho tôi biết đi" Jimin không ngừng nghỉ muốn tìm hiểu lý do, kết quả bị anh tức giận lôi kéo cậu vào trong cầu thang thoát hiểm

Vừa đóng cửa, Hoseok đã bỏ cổ tay đã bị anh nắm làm cho ửng đỏ. Mắt anh trừng cậu, tựa như muốn trút giận, tâm tình vì chuyện tỏ tình lúc nãy đã kém nay lại càng kém hơn, anh bực tức muốn trút hết lên người cậu.

"Park thiếu gia, cậu làm ơn đừng bám theo tôi nữa!"

"Vì sao? Chẳng phải chúng ta là bạn sao? Anh đột nhiên muốn im lặng liền im lặng, ít nhất cũng phải cho tôi một lý do chứ?" cậu cũng bực mình không kém

"Cậu muốn biết lý do? Được thôi, để tôi nói cho cậu biết. Tôi thích Kim Taehyung, tôi không vừa mắt cậu vì cậu là hôn thê của Taehyung. Được chưa?"

"Ý anh là anh ghét tôi vì tôi là tình địch của anh sao?"

Thì ra là vậy. Hoseok thích Taehyung, Jimin thích Hoseok, Taehyung và Jimin lại là vợ chồng tin đồn với nhau. Nhưng chẳng phải đã đính chính rồi sao?

"Taehyung đã đính chính rồi mà. Tôi không phải là hôn thê của anh ta. Vậy anh không cần ghét tôi nữa, đúng không?" cậu vui mừng nói

"Không. Park thiếu gia, dù cho cậu có phải tình địch của tôi hay không thì tôi cũng không xứng đáng làm bạn cậu. Cậu đừng bám lấy tôi nữa" Hoseok nhíu mày

Nước mắt Jimin chực trào. Cậu có thể bỏ qua chuyện mình thích anh, có thể gạt bỏ nội tâm đau đớn vì anh thích Taehyung, nhưng tại sao chỉ với tư cách một người bạn anh cũng không cho cậu? Cậu nguyện ý làm bạn cùng anh, cùng anh chia sẻ vui buồn, bất chấp anh không yêu cậu, cậu vẫn sẽ yêu anh trong thầm lặng.

Nhưng tại sao? Tại sao vậy Jung Hoseok?

"Tôi chỉ có mỗi anh là bạn, tại sao ngay cả tư cách được làm bạn cùng anh anh cũng không cho?"

"Tôi chán ghét khi phải đi cùng cậu. Cậu rất phiền! Cậu hiểu không? Đừng xuất hiện trước mặt tôi, cũng đừng liên lạc với tôi nữa. Chúng ta xem nhau như người xa lạ đi, tạm biệt!"

Nói rồi Hoseok bỏ đi một mạch, trong lòng anh vẫn còn vì chuyện tỏ tình bị từ chối mà miệng chỉ biết phun ra mấy lời độc địa. Ai bảo cậu đến không đúng lúc, lúc anh cần yên tĩnh lại đến đòi làm rõ với anh làm gì.

Nghĩ lại mình có phần hơi quá đáng, nhìn cậu khóc anh cũng chẳng vui, lại cộng thêm tâm trạng vốn đang rất xấu thì làm sao anh có thể bình tĩnh nói chuyện được.

Park Jimin bị đả kích nghiêm trọng. Hoá ra cậu làm cho người ta chán ghét đến vậy, đến nỗi bị người ta mắng là kẻ phiền phức cũng chỉ biết cúi đầu nhận lấy.

Nếu như anh thật sự muốn cắt đứt liên hệ, thì được, cậu sẽ làm theo những gì anh muốn. Xem như mối tình đầu của cậu không thành, chỉ để lại cho cậu một vết thương khá lớn. Nhưng không sao cả, cậu trân trọng thứ gọi là tình cảm, anh ghét cậu nhưng cậu vẫn sẽ yêu anh, theo cái cách âm thầm lặng lẽ.

Tạm biệt anh, mối tình đầu của em.

[Full] [Vkook] Bắt Em Về Làm VợWhere stories live. Discover now