Chap 21: Có Thai

14.2K 894 26
                                    

"Đêm qua tôi với anh làm tình. Nhưng anh đừng lo, tôi không cần chịu trách nhiệm gì đâu. Cứ xem như tôi là trai bao đi, cho một ít tiền là được"

Nghe Jimin nói vậy, đôi mắt Hoseok thoáng ra một chút ngạc nhiên rồi sau đó lại đau lòng. Có phải anh đã làm cậu tổn thương không? Anh chỉ biết bản thân mình đau đớn nhưng không hề biết mình đã vô tình lôi kéo cậu rơi xuống vũng lầy. Anh thật sự áy náy, nhìn thấy trong ánh mắt của cậu chỉ toàn là bi thương thống hận, thật lâu sau anh mới mở miệng đáp trả:

"Tôi sẽ chịu trách nhiệm"

"Không cần! Tôi không phải đàn bà" Jimin ngay lập tức phản bác, đương nhiên cậu không muốn dính dáng gì đến anh nữa

"Nhưng tôi..." anh do dự, định nói tiếp lại bị cậu cắt ngang

"Hoseok, tất cả những gì đã qua anh hãy xem như một cơn ác mộng đi. Đừng bao giờ cảm thấy áy náy hay có lỗi vì vốn dĩ người có lỗi là tôi. Là tôi đã yêu anh trước, là tôi tình nguyện cùng anh lên giường, nhưng giờ tôi hối hận rồi. Tôi thật sự không muốn yêu nữa, cũng không muốn nhìn thấy anh nữa. Cứ xem nhau như chưa từng quen biết đi."

Dứt lời, cậu vén chăn bước xuống giường nhặt quần áo rồi tiến vào nhà tắm. Suốt quá trình đó, Hoseok chỉ biết suy nghĩ về những câu nói đoạn tuyệt kia của cậu và những dấu hôn xanh tím hiện lên trên thân thể cậu. Anh quả thực khốn nạn nhưng không biết phải sửa chữa sai lầm bằng cách nào, cũng không biết bắt đầu từ đâu. Vốn dĩ trái tim anh còn đang âm ỉ đau vì Kim Taehyung, nay lại còn xảy ra chuyện này khiến anh có chút đau đầu cùng ảo não.

Một lúc sau, Park Jimin bước ra với khoé mắt hơi ửng đỏ, cậu không nói gì, mà anh cũng nghiễm nhiên im lặng. Biết nói gì bây giờ khi trong lòng anh đầy rối rắm, anh không biết phải giải quyết như thế nào cho ổn thoả, có lẽ anh nên để cậu đi, đợi vài ngày sau anh bình tĩnh hơn sẽ đến tìm cậu giải quyết mọi chuyện.

Jimin nén bi thương nhìn anh, cuối cùng cậu quyết định bước đi. Coi như đêm qua là lần cuối cùng cậu và anh gần gũi, dù vậy cậu đã rất thoả mãn rồi, cậu không thể nào ích kỉ dùng tình một đêm để ràng buộc trái tim anh được, điều đó chỉ khiến cậu càng thêm đau đớn và anh càng thêm khó chịu.

Cánh cửa gỗ mở ra rồi khép lại, tựa như trái tim cậu đã từng vì anh mà rung động rồi cũng vì anh mà khoá chặt...

****
2 tháng sau

"Này Jungkook, em đi từ từ thôi kẻo động thai thì khổ" Taehyung tay xách nách mang chạy theo vợ mình, người đang cầm cây kem ốc quế ăn ngon lành chả thèm đếm xỉa gì tới hắn

"Anh chỉ biết lo cho con thôi chứ gì?" cậu bĩu môi lầm bầm nhưng bước chân vẫn giảm dần tốc độ

Jungkook hiện tại mang thai đã được hai tháng rồi, lúc biết được tin này Taehyung đã suýt nhảy cẫng lên ôm chầm lấy ông bác sĩ nhưng may thay hắn vẫn còn biết giữ hình tượng. Có trời mới biết Kim Taehyung đã nghĩ tới viễn cảnh một nhà ba người đầm ấm không biết bao nhiêu lần. Cuối cùng thì Jungkook cũng cho hắn một đứa con rồi, hắn xin hứa sẽ cưng chiều tiểu bảo bối nhất trên đời, sẽ không để cho tiểu bảo bối thua kém bất cứ một đứa trẻ nào trên thế gian này.

Sau hôm ấy, ba mẹ Kim cùng ba mẹ Jeon cũng biết tin lập tức gọi điện khủng bố điện thoại Jungkook.

"Con dâu của mẹ, nếu con thèm cái gì thì cứ bảo thằng Tae nó mua cho, nó dám cãi thì cứ mách mẹ mẹ sẽ xử đẹp nó"

"Kookie, con có thai rồi hả? Haha mẹ biết con rể mẹ rất giỏi mà. Haha có cháu ngoại rồi"

"Kookie, là ba đây. Hôm nào rảnh ba mẹ sẽ lên đấy thăm con nhé"

"Con dâu à, cảm ơn con!"

Cậu cảm thấy họ thật ồn ào nhưng cũng chẳng thấy phiền, ngược lại cậu thấy mình quả thực vô cùng hạnh phúc, cưới được một ông chồng hoàn mĩ nhất kiến chung tình, lại được ba mẹ chồng thương yêu hết mực như vậy thì còn gì sung sướng hơn được nữa.

Cái thai được hai tháng, Jungkook bắt đầu ốm nghén mức độ nhẹ, nhìn cái gì cũng chán ghét, ngửi đồ ăn cũng phải nhíu mày. Việc học của cậu cũng phải tạm gác lại, dù gì đứa con trong bụng vẫn là quan trọng nhất.

Từ lúc biết cậu mang thai, Kim Taehyung chồng cậu vừa vặn sắm vai một ông chồng hoàn hảo. Hắn đem hết văn kiện từ trên công ty về nhà để tiện cho việc chăm sóc cậu, dành hết thời gian để xoa bóp và nấu cho cậu vài món thanh đạm, lâu lâu hỏi thăm cậu có mệt không, hay cậu có thèm món nào không.

Một ông chồng như thế thì ai mà chẳng ao ước chứ. Nhưng mà Jungkook vẫn luôn bất mãn, vì sao ư? Vì cậu ghen tị với đứa nhỏ trong bụng mình.

Từ lúc có con hắn trở nên chu đáo hơn, chăm sóc cậu hơn, chiều chuộng cậu hơn, cậu nghĩ rằng hắn làm nhiều thứ như vậy không phải vì yêu cậu đâu, là vì thương đứa nhỏ trong bụng cậu ấy. Cậu thèm ăn vặt, hắn không cho, nói rằng sẽ không tốt cho con. Cậu muốn đi chơi xa, hắn không cho, sợ cậu đi nhiều quá sẽ ảnh hưởng đến con. Cậu muốn uống trà sữa, hắn không cho, nói rằng trà sữa đầy chất hoá học sẽ gây hại đến con.

Cái gì cũng là vì con, còn cậu thì hắn đặt ở nơi nào a?

[Full] [Vkook] Bắt Em Về Làm VợWhere stories live. Discover now