Chap 12 [H]: Dạy Thỏ

14.9K 973 86
                                    

Wanring: đây là H cho nên từ ngữ có chút ba chấm, ai dị ứng có thể bỏ qua chap này
***
Hắn dùng một tay cầm lấy cổ tay cậu, bàn tay còn lại thì chu du vuốt dọc khắp cơ thể cậu, từ vòng eo thanh mảnh cho tới vòm ngực có chút nở nang, rồi từ từ lần mò tới bờ mông căng mẩy ẩn sau lớp quần pyjama mỏng. Jungkook vặn vẹo khó chịu nhưng không rên rỉ, thậm chí cậu còn có hơi để chửi hắn nữa.

"Buông ra tên điên này!! Kim Taehyung là đồ biến thái, đồ điên. Aaaa anh bỏ tay ra khỏi mông tôi. Yahh anh sờ đi đâu đấy!!" Jungkook dùng miệng hét lớn còn chân thì giãy dụa quấy đạp

"Em im miệng cho tôi!"

"Không. Tên dê xồm nhà anh. Ông đây mà thoát được thì sẽ đánh anh tới chết. Argg.."

Hắn bực mình không thôi, đang lúc lửa tình hừng hực nghe cậu chửi tự nhiên trong người chỉ toàn là lửa giận. Thật muốn xẻo cái miệng ồn ào này. Hắn lấy tay với vào bên trong quần ngủ chạm vào tiểu Kook mềm mại của cậu, ngay lập tức cậu ngừng tiếng chửi rủa mà thay vào đó là rên rỉ ma mị.

Taehyung nhếch miệng, thân thể cậu cũng quá là thành thực rồi, mới vừa sờ nắn một chút mà quy đầu đã rỉ ra vài giọt dịch trắng ngọt ngào. Jungkook vặn vẹo thân mình, cậu không còn sức lực đâu nữa mà phản kháng, đêm nay xác định bị Kim Taehyung ăn sạch sành sanh rồi.

Hắn động tác nhanh nhạy cởi sạch toàn bộ quần áo trên người cậu. Dưới ánh đèn mờ ảo, thân hình trắng hồng quyến rũ của cậu hiện ra khiến hắn rục rịch. Taehyung không nhịn được cúi xuống hôn vào đôi môi cậu, hắn mút mát từ nhẹ nhàng đến mạnh bạo, sau đó luồn chiếc lưỡi thon dài vào trong miệng cậu tựa như muốn hút hết mật ngọt từ cơ thể cậu. Hôn chán chê, hắn chuyển dần nụ hôn xuống cổ, xương quai xanh và dừng lại trên vòm ngực nhấp nhô. Mỗi một nơi hắn đi qua đều để lại trên người cậu một dấu hôn đỏ chót, trên làn da trắng sứ đó, những dấu đỏ được dịp phơi bày kĩ càng giống như một con dấu sở hữu hắn đóng lên người cậu.

Đầu nhũ của cậu bị hắn dùng một tay đùa bỡn một bên, bên còn lại bị khoang miệng ấm nóng của hắn bao bọc khiến cậu thở dốc không ngừng. Là một xử nam, Jungkook đối với loại chuyện này vô cùng xa lạ, nhưng cậu không hề cảm thấy khó chịu một chút nào. Có lẽ làm tình cũng không đau như cậu nghĩ, bằng chứng là từ nãy đến giờ cậu chỉ toàn thấy sướng không thôi.

Taehyung từ từ di chuyển xuống phần thân dưới, bàn tay hắn cầm lấy tiểu Kook bé xinh đang rỉ dịch mà chà sát, đồng thời lưỡi của hắn đã chạm đến nơi tiểu huyệt phấn hồng đang mấp mé của Jungkook. Cậu giật bắn mình, hắn không biết xấu hổ hay sao mà đi liếm chỗ đó của cậu chứ? Cậu vô cùng khẩn trương muốn đẩy đầu hắn ra khỏi nơi đó nhưng đầu lưỡi hắn cứ dính như sam tại tiểu huyệt cọ qua cọ lại, đôi khi còn cố ý chui tọt vào bên trong miệng huyệt đang khít chặt để khám phá tiêu huyệt mê hồn.

"Argg..không mà...ư" cậu nhăn nhó mặt mày vì cảm giác đầy xa lạ nhưng cực kỳ kích thích, lỗ nhỏ vì vậy mà chảy ra xuân thuỷ dâm đãng làm ướt đầu lưỡi hắn

"Kookie, em đang chảy nước này" hắn giả bộ kinh ngạc thốt lên

"Anh im đi!!" Jungkook vì quá thẹn mà mặt mày đỏ ửng nhưng vẫn cố sức trừng mắt quát hắn

[Full] [Vkook] Bắt Em Về Làm VợWhere stories live. Discover now