Chap 6: Định Mệnh

13.4K 1K 93
                                    

"Vì anh ghen"

Sau câu nói đó của hắn, một bầu không khí quỷ dị ngay lập tức bao trùm toàn bộ chiếc xe. Cả hai im lặng suốt quãng đường đi, Taehyung thì chuyên chú lái xe, Jungkook thì nhìn ra cửa xe ngắm cảnh đường phố tấp nập. Thoạt nhìn có vẻ bình tĩnh, nhưng không!!

"Omg, mình vừa mới nói gì vậy? Kim Taehyung mình là tổng giám đốc đại tài anh tuấn vạn người mê, hơi đâu mà đi ghen với một kẻ tầm thường. Uish không ghen không ghen.

Haha, gì chứ!!

Đm ta mà biết ngươi là ai ta liền cho người vặt lông ngươi. Dám đụng đến bảo bối của ta hả?"
.
.
.

" Anh ta mới nói cái gì vậy? Cái gì mà ghen với chẳng ghen? Anh ta bị điên à? Hay là ghen của anh ta là ghen tị với sắc đẹp nghiêng lu đổ nước của mình nhỉ? "
.
.
.

Mỗi người mang theo một suy nghĩ cho riêng mình, thoáng chốc chiếc xe dừng lại trước một nhà hàng sang trọng. Jungkook chợt thoát khỏi suy nghĩ của mình, đưa mắt ngước nhìn không gian của nơi này. Đúng là nhà hàng chỉ dành cho những người sang chảnh, cách bày biện bố trí vô cùng chuyên nghiệp tạo không gian thoải mái cho thực khách.

Đối với những loại địa điểm như thế này mà nói thì Jeon Jungkook không bao giờ muốn đến. Thứ nhất vì cậu không có tiền. Thứ hai vì cậu không thích những nơi quá gò bó phép tắc. Mà hôm nay Kim Taehyung dẫn cậu đến đây, chứng tỏ rằng hắn là tuýp người mà cậu ghét nhất trên đời.

Vừa có tiền lại vừa nguyên tắc. Chẳng biết hai năm tiếp theo của cậu sẽ ra sao, chứ hiện tại cậu cảm nhận được hai người chính là ở hai thái cực hoàn toàn cách xa nhau.

"Em ăn gì?"

Hắn tao nhã cầm thực đơn lật qua lật lại, mắt không nhìn cậu hỏi. Jungkook nhìn thái độ ra dáng ta là người giàu của hắn mà phát ghét, hậm hực nói:

"Sao cũng được"

Hắn nhíu mày nhìn cậu, sau đó quay sang nói với cô phục vụ

"Một bít tết, một mì ý, một cheesecake, một xà lách trộn, hai soda"

"Vâng. Quý khách vui lòng chờ trong giây lát"

Cô phục vụ kính cẩn rời đi. Jungkook khó chịu hỏi

"Ê, tôi biết anh giàu nhưng mà đâu cần phí tiền như vậy. Kêu nhiều như thế làm gì?"

"Kệ tôi"

Đồ ăn nhanh chóng được đem lên. Jungkook đưa mắt nhìn một lượt các món trên bàn mà không khỏi thèm thuồng, tuy cậu ghét nhà hàng nhưng phải công nhận rằng có những nhà hàng nấu đồ ăn rất ngon, chẳng hạn như nơi này.

Nhưng mà tại sao lại kêu mỗi món một phần nhỉ? Rồi ai ăn ai nhịn? Rồi không lẽ phải ăn chung sao?

"Ê, anh ăn món nào vậy?"

"Tôi ăn bít tết, mì ý và cheesecake" hắn chậm rãi đáp

Jungkook be like: "Đm 🙂"

"Vậy tôi ăn gì?"

"Xà lách nè, ăn rau cho đẹp da"

"Đẹp con khỉ" cậu bực bội mắng

"Sao em lại so sánh da em với khỉ trong khi em không bằng chúng?"

[Full] [Vkook] Bắt Em Về Làm VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ