33, Quá chín không hảo xuống tay (2019-01-10 23:55:47)

1.9K 104 2
                                    

33, Quá chín không hảo xuống tay (2019-01-10 23:55:47)

"Tính! Hảo hảo tính!"

Đoạt người sở ái không đội trời chung, Kỷ Hoài Thu nhớ tới tối hôm qua Lâm Túc nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, nàng liền hỏa lớn, nổi giận đùng đùng loát khởi ống tay áo, lần này tuyệt đối không thể ở cáo già trước mặt nhận túng!

"Được rồi, tính cái gì." Lão hổ còn không có phát uy, Diệp Đồng lôi kéo Kỷ Hoài Thu cánh tay, xách lên một đôi giày khom lưng đặt ở nàng bên chân, "Trên mặt đất lạnh, ngươi trước đem giày bông mặc vào."

"Ngươi xem ngươi xem, đem ta tức giận đến giày đều đã quên xuyên, Đồng Đồng, ngươi là không biết, Lâm Đại lão bản tối hôm qua khinh người quá đáng!"

Kỷ Hoài Thu một bên mặc giày biên cáo trạng, cảm giác được lãnh băng người ánh mắt hướng nàng vọng lại đây, nàng ngẩng đầu đối thượng Lâm Túc đôi mắt, chỉ cảm thấy da đầu căng thẳng, thực không tiền đồ túng một giây, bắt lấy Diệp Đồng tay, thiếu chút nữa vọt đến Diệp Đồng phía sau đi.

Phản ứng lại đây lại túng lại túng, Kỷ Hoài Thu thẹn quá thành giận, thẳng thắn sống lưng, đón Lâm Túc mục □□ rào rạt trừng trở về.

Này trừng đến không được, Kỷ Hoài Thu phát hiện Lâm Túc kia trương thanh lãnh trên mặt có dấu răng, phải biết rằng Lâm Túc phi thường chú trọng bề ngoài hình tượng, nàng không thể tin tưởng mà mở to hai mắt, quay đầu lại nhìn về phía Diệp Đồng, lại chuyển qua tới nhìn chằm chằm Lâm Túc mặt.

Kỷ Hoài Thu dưới ánh mắt lạc, nhìn đến Lâm Túc lấy thư tay phải chỉ gian cũng là trải rộng dấu răng, mảnh khảnh ngón tay không nhiều ít hảo da thịt, hồng điểm đỏ điểm, thoạt nhìn rất thấm người, nàng nhớ rõ cáo già cánh tay phải cũng bị Diệp Đồng cắn đến không nỡ nhìn thẳng.

Tối hôm qua phát sinh nhân gian thảm kịch?

Bị Kỷ Hoài Thu thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm, Lâm Túc cũng không thèm để ý, nàng nghiêng người ngồi, thong thả ung dung mà mở ra trong tay thư, đạm nhiên hỏi: "Kỷ lão bản, ngươi không phải muốn tìm ta tính sổ sao?"

Vừa định đem Kỷ Hoài Thu kéo ly chiến trường Diệp Đồng vừa nghe Lâm Túc nói, nháy mắt đầu đều lớn, này còn không phải là chủ động tìm tra sao!

Sấn Kỷ Hoài Thu kia há mồm không mở miệng, Diệp Đồng tiên hạ thủ vi cường, âm thầm vươn tay, ninh ninh Kỷ Hoài Thu bên hông mềm thịt.

Thu được đến từ tiểu tỷ muội điên cuồng ám chỉ, Kỷ Hoài Thu đối Lâm Túc hừ lạnh vài tiếng, ngẩng đầu ưỡn ngực, ra vẻ hào phóng mà phất phất tay.

"Vốn dĩ muốn tìm ngươi tính sổ, nhưng xem ngươi cắn đến thảm như vậy phân thượng, tính tính, hôm nay buông tha ngươi, ta không dỗi ngươi."

Kỷ Hoài Thu cố ý ở "Cắn" cùng "Thảm" hai chữ mặt trên tăng thêm ngữ khí.

Muốn vui sướng khi người gặp họa có bao nhiêu vui sướng khi người gặp họa.

Lâm Túc quét Kỷ Hoài Thu liếc mắt một cái, nàng đối không đau không ngứa nói cũng không để ở trong lòng, ánh mắt dừng ở Diệp Đồng trên người khi, nhưng thật ra thấy Diệp Đồng trên mặt thần sắc có chút quẫn bách, lỗ tai cũng phiếm hồng.

[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Tổng Tài cùng nàng ôn nhu Tổng Giám》- Phong TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ