27, Lâm Túc, đại kẻ lừa đảo! (2019-01-04 23:51:26)

2.2K 128 0
                                    

27, Lâm Túc, đại kẻ lừa đảo! (2019-01-04 23:51:26)

Chén là thật sự mua.

Tan tầm sau, Lâm Túc cùng Tiêu Tử Ngọc cố ý đi tranh siêu thị, chọn chọn nhặt nhặt, cố ý mua bị đánh nát chén, giống nhau như đúc.

Phải biết rằng Lâm Túc người này, ngày thường không tiến siêu thị, vào siêu thị cùng chính mình gia giống nhau thục, liền chén để chỗ nào nhi đều rõ ràng.

Tiêu Tử Ngọc trợn mắt há hốc mồm, đi theo Lâm Túc phía sau bồi nàng đi lang thang.

Buổi tối siêu thị người nhiều náo nhiệt, Lâm Túc xuất hiện nháy mắt hấp dẫn đông đảo người khác ánh mắt, nàng dáng người cân xứng cao gầy, giơ tay nhấc chân gian trong xương cốt tản mát ra phong vận nhu mĩ, dấu không được cao quý khí chất, xuyên qua đám người có vẻ có chút không hợp nhau.

Tiêu Tử Ngọc thở dài, sấn Lâm Túc dừng lại bước chân tiến đến bên người nàng, tuy rằng có điểm không đành lòng, nhưng nàng vẫn là đưa ra tàn khốc sự thật: "Lão bản, ngài chén thật sự có thể bồi đi ra ngoài sao?"

"Đi dạo, khá tốt." Lâm Túc không giống Tiêu Tử Ngọc rối rắm bồi không bồi phải đi ra ngoài, lần trước cùng Diệp Đồng cùng nhau tới mua đồ ăn, mượn mua chén cơ hội, chỉ là tưởng thể hội hồi lâu chưa từng có cảm giác.

"Ngài vui vẻ liền hảo." Tiêu Tử Ngọc trợn mắt há hốc mồm hồi nàng một câu, bá tổng đơn thuần tới dạo siêu thị, quả thực phá lệ đầu một hồi.

Tiêu Tử Ngọc làm Lâm Túc bên người bí thư cộng thêm bằng hữu, đương nhiên biết Lâm Túc hết thảy, nàng nhìn Lâm Túc mua cái chén cũng như vậy nghiêm túc, không khỏi tâm sinh cảm thán.

Ở trong mắt nàng, Diệp Đồng là cái hảo cô nương, học tập năng lực cường, công tác hiệu suất cao, vô luận bên ngoài vẫn là tính cách, cơ hồ không thể bắt bẻ, quan trọng nhất chính là nguyện ý bao dung Lâm Túc hết thảy, hơn nữa toàn tâm toàn ý vì nàng suy nghĩ, lại nói tiếp cũng ngốc.

Lúc này liền rất bội phục Diệp Đồng xuất hiện thay đổi một cách vô tri vô giác thay đổi Lâm Túc cách sống, Lâm Túc giá trị con người cao cũng không thiếu tiền, ăn, mặc, ở, đi lại có người chăm sóc, nhưng từ Diệp Đồng cùng nàng ở chung ở bên nhau lúc sau, Lâm Túc từ bỏ vốn có cách sống.

Bởi vì sinh ra hoàn cảnh hơn nữa trải qua cùng quan niệm cùng với tuổi kém, cho nên các nàng ở tiêu phí, tiền tài, tam quan phương diện sẽ có điều bất đồng, nhưng Lâm Túc sẽ phóng thấp tư thái, tôn trọng Diệp Đồng, tận khả năng gần sát nàng hành tẩu quỹ đạo. Mà Diệp Đồng cũng sẽ nỗ lực kéo gần lẫn nhau chênh lệch, cho nhau bao dung lý giải, cho nên ở chung sau mâu thuẫn rất ít.

Tỷ như Diệp Đồng dạo siêu thị mua đồ ăn, Lâm Túc sẽ bồi nàng cùng nhau hỗ trợ xách đồ ăn, cũng không sẽ cảm thấy mua đồ ăn phiền toái mà làm nàng không cần làm loại sự tình này. Diệp Đồng thích tự mình xuống bếp, Lâm Túc sẽ chủ động hỗ trợ, Diệp Đồng quét tước vệ sinh, Lâm Túc cũng sẽ giúp đỡ làm, tuy rằng thường xuyên bị Diệp Đồng ghét bỏ làm không tốt, nhưng nàng thích, cảm thấy đây là sinh hoạt.

[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Tổng Tài cùng nàng ôn nhu Tổng Giám》- Phong TửWhere stories live. Discover now