Phần 5

497 5 0
                                    

 ☆, chương 100 hóa sát! Giết tất cả ngải tộc nhân!

"Mau tiếp a - -" Vân Chỉ Tịch một lần lại một lần, dùng thần niệm thúc giục đưa tin ngọc bài, có thể không luận nàng cỡ nào lo lắng, Văn Nhân Hàn Thực kia bên cạnh thủy chung không có cho ra phản ứng.

"Đừng nóng vội, có lẽ là ở đánh nhau, không có công phu tiếp tin." Một bên Phong Tình nhìn không được, ôn nhu trấn an nói.

Không nghĩ Văn Nhân Cần Chính lại phủ định hoàn toàn, "Không đúng, kia bên cạnh không có không gian không ổn định, tình huống rất không thích hợp. Không được, ta được trước đuổi đi qua xem một chút." Nói xong, hắn nhất tay tê không muốn đi.

"Lão tổ tông, ta tùy ngươi đi." Vân Chỉ Tịch tung người đuổi kịp.

"Các ngươi cẩn thận." Phong Tình lưu ở trên chiến hạm dặn dò, dù sao này bên trong có người bệnh cùng tù binh, nàng được lưu lại trấn giữ, không thể cường giả đều cùng đi theo.

Văn Nhân Cần Chính điểm gật đầu, liền cùng Vân Chỉ Tịch nhanh chóng tê không đi trước Phượng Vũ Thành.

Không lâu sau, một già một trẻ liền xuất hiện ở Phượng Vũ Thành trên không. Mà lúc này Phượng Vũ Thành, căn bản chính là tĩnh mịch một mảnh, hoàn toàn không có trước đây náo nhiệt phức tạp.

"Sưu sưu." Một già một trẻ hướng về phía máu tanh vị nồng nặc nhất, tàn thành nguyên cửa thành vị trí lướt xuống. Tiếp theo, hai người sắc mặt "Bá" một cái, đồng thời biến trắng.

Vân Chỉ Tịch chợt bay lên tàn phá tường thành, ánh mắt tối tăm trầm, xem từng khối hơi thở đã tuyệt thi thể. Những thi thể này thuần một sắc, đều là bị đòn nghiêm trọng chụp vỡ đỉnh đầu, này thời thượng có hiện màu vàng kim máu, hỗn hợp có óc chậm rãi chảy xuống.

Này loại tử trạng...

"Là cái kia thần đồ làm!" Văn Nhân Cần Chính sắc mặt siêu cấp khó coi, bởi vì này chút ít nhân tử trạng, kỳ thật cùng lúc trước hắn là không sai biệt lắm. Tối đại bất đồng là, bởi vì hắn tu vi tương đối cao, cho nên so sánh cứng rắn đỉnh đầu không có bị hoàn toàn chụp vỡ, xem ra trạng thái tương đối khá, không giống này chút ít nhân, cơ hồ nửa cái não dưa đều bị chụp vỡ!

Hơn nữa, tối khiến người ta bận tâm là, này chút ít nhân rất nhiều đều chết không nhắm mắt, phần lớn bày biện ra một bộ trừng lớn hai mắt hoảng sợ bộ dáng, thấy rõ tử cực kỳ không minh bạch.

"Đều là phượng tộc đích hệ, thả hẳn là chính chi đích hệ, nam nữ già trẻ tổng cộng ngũ 108 nhân, tất cả đều là bị một kích bị mất mạng, rút đi thần hồn." Vân Chỉ Tịch từ từ nói ra, thanh âm lộ ra một cỗ cảm giác mát. Này chút ít nhân, tử quá thảm.

Văn Nhân Cần Chính nhẹ hít một hơi, ánh mắt bên cạnh nhìn về phía tường thành ngoài, "A khiêm tốn bọn họ một ngàn chiến đội, ngoại trừ trợ giúp ta một trăm nhân, còn lại, cũng đều chết ở chỗ này."

Vân Chỉ Tịch xoay người men theo Văn Nhân Cần Chính ánh mắt nhìn đi qua, liền nhìn đến thân xuyên Văn Nhân Tộc chiến trang một mảnh nhân, cùng chết ở một cái nơi đóng quân trong.

Thần y phế vật phiWhere stories live. Discover now