Phần 3

299 5 0
                                    

 ☆, chương 43 giả trư ăn cọp! Sảng khoái! ( xem lời ngoài mặt!

Kha thật nghe vậy, nhướng mày đạo: "Như thế nào, muốn nhận thua? Xem ở ngươi là nữ nhân phần thượng, ta kha thật đổ là có thể cấp ngươi này cái cơ hội, nói đi."

Vân Chỉ Tịch sững sờ, lập tức lắc đầu thành trống bỏi đạo: "Không không không, vị huynh đài này hiểu lầm. Ta chỉ là muốn cùng ngươi ước pháp tam chương mà thôi, ta có thể nói hảo, một hồi ngươi thua, cũng không thể học ngươi sư đệ, còn một lần nữa bò lên đánh ta. Ta nhát gan, chịu không được dọa."

Kha thật: "..." Khuôn mặt hắc thành nồi tro sắc.

Không được đến kha thật trả lời, Vân Chỉ Tịch rõ ràng lo lắng hơn, lập tức đáng thương xem vị kia trọng tài đạo: "Trọng tài đại nhân, ngài này hồi có thể phải giám sát chặt cái này nhân. Nếu là hắn cũng thua chơi xỏ lá, ngài có thể phải bảo vệ tốt ta a."

Vân Chỉ Tịch đâu, bởi vì nuốt vạn năm trân châu, dung mạo cơ hồ là dừng lại ở mười tám tuổi, xem ra ngăn nắp kiều diễm. Liền nàng này "Ngây thơ thuần lương" lại kiều diễm bộ dáng, vây xem quần chúng nhìn thấy đều sinh ra lòng thuơng hương tiếc ngọc.

Chính là cái trọng tài cũng đặc biệt nghiêm túc nói ra: "Tiểu nha đầu ngươi yên tâm, ta bảo đảm hắn không dám làm như thế."

Nói xong, trọng tài đại nhân còn cấp kha thật quăng nhất cái ánh mắt cảnh cáo!

Rất hiển nhiên, có Thân Công Báo trước hành vi, này vị trọng tài đối kha thật nhân phẩm cũng tương đối hoài nghi.

Kha thật: "..."

"Đủ! Đối phó ngươi, ta một chiêu có thể sát! Còn thua cái cái rắm!" Kha thật quả thực đầu đầy bốc hỏa, đương hạ thủ trung liền ngưng tụ công kích sóng!

"Đợi chút!" Không nghĩ Vân Chỉ Tịch bỗng nhiên lại hô!

Kha thật mặt mũi tràn đầy thanh thành xanh xao, thanh âm tức giận nói: "Con quỷ nhỏ! Ngươi đến cùng như thế nào ?" Này nữ nhân thật sự là đủ phiền, như thế nhiều chuyện!

"Như thế hung làm sao? Ta chỉ là phải nhắc nhở ngươi, ta muốn... Đấu võ." Vân Chỉ Tịch trong lúc nói chuyện, khóe môi câu dẫn ra lau một cái cười, thân hình đã động! Thái Cực Bộ vận chuyển ra, vô số đạo tàn ảnh hóa thành hồng quang.

Kha thật bản còn đang nghe Vân Chỉ Tịch nói chuyện, có thể còn không đợi đối phương tiếng nói rơi, hắn liền cảm nhận được lau một cái kình khí đánh tới, hắn mí mắt đúng là nhảy dựng, trường kiếm trong tay đúng là muốn ra khỏi vỏ mà dậy!

Nhưng mà - -

Chậm trễ!

Hết thảy đều quá trễ!

Vân Chỉ Tịch từng đạo Thái Cực roi tay, hung hăng ném ở kha thật trên ót!

Pằng pằng pằng!

Từng đạo thô bạo khổng lồ vang lên!

Kha thật chỉ cảm thấy đầu óc "Ong" trống rỗng, cả người sớm bị trêu chọc bay mà đi, trực tiếp giống như là tên lửa phóng ra tựa như, bay ra thất Hào Lôi Đài!

Thần y phế vật phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ