Phần 8

346 5 0
                                    

 ☆, chương 127 có chút mãnh, công tử!

"Khụ khụ..." Này thời điểm phục cùng nhẹ ho một tiếng, mặc dù không có có nói rõ cái gì, nhưng mà ở thầm nghĩ trong lòng không xong! Hắn rõ ràng nhất, Vân Chỉ Tịch hội lưu ở Nam Vực, nguyên nhân lớn nhất là bởi vì hắn đã nói qua, nàng ước chừng phải, có lẽ khả năng ở Nam Vực, có thể gặp được đến kia dung công tử.

Như vậy hiện tại...

F*ck!

Này Nữ Chân bộ nhân, đến cùng là từ đâu tìm đến mỹ nam tử, thế nhưng có được như thế như!

Nhưng là này rõ ràng không phải là a!

Người ta dung công tử, chẳng lẽ không phải con ngươi đen sao? Nhưng này cái là coi trọng a! Coi trọng!

Ân!

Mặc dù nói, này hai người có được có ba phần tương tự, nhưng là khí tràng hoàn toàn không đúng ngẩng! Liền cái kia ai, cái kia dung công tử, liền hắn thần bí kia khó lường, cao xa vô biên tinh thần cảnh giới, căn bản là không người nào có thể thất cùng .

Nhưng là...

Phục cùng căn bản không biết rõ, Dung Hoàng hấp dẫn nhất Vân Chỉ Tịch , là hắn kia một đôi biến sắc lúc thanh đồng tử! Là cái loại đó thanh như xuân lá mị cùng dụ!

Này lúc phục cùng vừa nhìn thấy Vân Chỉ Tịch thế nhưng, thế nhưng duỗi tay sờ lên, là hắn biết đại đại giọt không tốt! Hắn nghĩ thầm Vân Chỉ Tịch hơn phân nửa là, tưởng niệm thành bệnh , này một chút chứng kiến cái lớn lên có chút tương tự , liền căng thẳng đụng lên đi!

Nhìn lại một chút kia thần sắc, quả thực nước miếng đều muốn chảy xuống!

Thận trọng!

Thận trọng đâu!

Khi đó, hoàn toàn nhìn ra không thích hợp phục cùng, là phi thường có tâm muốn tiến lên đi, ngăn trở một cái Vân Chỉ Tịch .

Nhưng mà - -

Hắn căn bản không động đậy a!

Ở phục cùng bên cạnh, một đống muôn hình vạn trạng, hoàn toàn có thể dễ dàng thuấn sát hắn , vô số Nữ Chân bộ đại lão, trực tiếp đè hắn chế được không muốn không muốn! Chính là hắn nghĩ lại ho khan một tiếng, lấy phá hư bầu không khí đi nhắc nhở Vân Chỉ Tịch, kia cũng hoàn toàn là không thể ...

F*ck!

Nữ Chân bộ này rõ ràng là muốn dùng mỹ nam kế!

Hèn hạ!

Quá hắn nương hèn hạ!

Giờ khắc này, đứng ở Vân Chỉ Tịch bên cạnh , kia danh nữ thật bộ mỹ nam tử, một đôi thanh đồng tử như xuân lá, vốc lấy trong suốt mềm mại đáng yêu sóng quang, thẳng vào Vân Chỉ Tịch trong tưởng tượng, mắt thấy nàng kia đôi bàn tay thon, sẽ phải bưng lấy nam tử khuôn mặt, mắt thấy nàng thần sắc từ từ mê ly...

Phục cùng tâm đều nhanh cấp ra bệnh tim đến! Hắn cái khác không sợ, hắn chỉ sợ này muốn thật ra cái gì đường rẽ, tương lai hắn chính là có một trăm cái mạng, cũng bù không được kia dung công tử truy sát a!

Thần y phế vật phiWhere stories live. Discover now