Phần 4

203 1 0
                                    

 ☆, chương 64 thần binh trời phạt, nổ tung diệt thế!

Nhất đạo âm ách giọng nói, từ cái này u mịch nứt ra trung tán ra: "Ôi - - sinh linh huyết khí, quả nhiên đẹp nhất vị, đều cho ta vào đi."

Ngay sau đó, nhất cổ kinh khủng thu nạp lực bộc phát!

Trong phút chốc, trong huyệt động tất cả nhân, đều bị cuồng hít vào nứt ra trong miệng!

Một khắc kia, thân thể của mọi người hoàn toàn không thu khống chế ngã vào đi, mắt thấy khả năng sẽ phải bị không rõ sinh linh thôn tính!

"Hừ! Bất quá là tử linh, đều dừng lại cho ta!" Đan Nghiên Mộng thanh quát một tiếng, trong tay lộ ra nhất đạo hỏa phù, trên đó phát ra khủng bố cấm kỵ hơi thở!

"Trấn ma phù, cho ta đi!" Đan Nghiên Mộng thúc giục thiên hỏa, nhen nhóm hỏa phù!

Trong khoảnh khắc! Hỏa phù hóa thành nhất đạo trông rất sống động hỏa phượng, xẹt qua hắc ám chiếu sáng nứt ra trong, nhượng mọi người thấy, một pho tượng siêu cấp cao đại khôi ngô trong suốt cốt cách!

Này cụ cốt cách được có người bình thường mười mấy lần cao lớn, nhất miếng cực đại ngũ sắc tinh thể, phát ra yêu dã quang, trôi lơ lửng ở cỗ hài cốt này đan điền vị trí! Ước chừng là này quái "Đan điền".

Quan trọng nhất là!

Cỗ hài cốt này là "Sống "! Sống! Nó đang ở chậm rãi đứng dậy! Nó muốn đứng lên!

Tất cả nhân hô hấp, theo này một màn trực tiếp dừng lại, chỉ cảm thấy vừa rồi không phải là này này nọ đang nói chuyện đi? Vậy đơn giản quá kinh hãi được chứ?!

Cùng lúc đó!

Đan Nghiên Mộng hỏa phù biến thành hỏa phượng, trực tiếp oanh ở này đầu lâu hài trên người, bộc phát ra một mảnh trong suốt sóng xung. Liền nghe có "Crack crack", thật giống như cốt cách "Bạo liệt" tiếng vang theo mà tán.

"Hừ, quả nhiên không chịu nổi..." Đan Nghiên Mộng đang muốn đắc ý trào phúng, không nghĩ tại "Crack" thanh sau, lại thành công phiến lưu hỏa, phản xung hướng về phía đám người bọn họ!

Mọi người vội vàng tránh né, thiếu chút nữa không có bị đốt thành đống cặn bã.

"Thiên hỏa sao... Quả nhiên có chút lợi hại." Âm ách giọng nói sâu kín mà đạo, một đầu khổng lồ hài cốt, chiếm hết nứt ra mà dậy, như núi cao như trùng điệp, mang đáng sợ uy áp, nhất chưởng ầm ầm đánh ra, mục tiêu nhắm thẳng Đan Nghiên Mộng!

Cốt chưởng mặc dù xem ra thong thả, nhưng kỳ thật lại chỉ tại trong nháy mắt, liền vỗ tới Đan Nghiên Mộng bên cạnh! Căn bản cũng không có cho nàng tránh né phản ứng thời gian.

Bất quá Đan Nghiên Mộng làm Đan Minh thiên kiêu cấp nhân vật, tự nhiên không hội cứ như vậy bị diệt! Nàng tại đây thời khắc nguy hiểm nhất, trong tay tế ra một phương thánh khí hỏa lá chắn!

"Ầm ầm!" Chỉ nghe một tiếng vang thật lớn khởi!

"Pằng!" Đan Nghiên Mộng vẫn bị hung hăng ngã bay ra ngoài, trực tiếp "Crack" một tiếng nện ở đằng trên vách, trong miệng phun ra một miệng lớn trong lòng huyết, cả người hơi thở lại là trong nháy mắt uể oải không chịu nổi.

Thần y phế vật phiHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin