Phần 2

485 4 1
                                    

 ☆, chương 57 ta diệt cả nhà của hắn!

Nhưng Vân Chỉ Tịch không ngốc, Đại trưởng lão nhanh tay, nàng nhân nhanh hơn! Lập tức liền chui ở Vân Ngạo Thành sau lưng trốn đi, còn cố ý chui ra cái đầu, giả trang ra một bức mặt quỷ thét to: "Giết người rồi, Đại trưởng lão giết người rồi!"

Một đám Vân gia trưởng lão thấy vậy lập tức không còn gì để nói ngưng nghẹn, bọn họ xem Vân Chỉ Tịch bộ dáng kia, chỉ cảm thấy này nha đầu lá gan cũng quá mập , thật sự là quá kiêu ngạo! Lại dám trước mặt mọi người nhục mạ Đại trưởng lão!

Này thời điểm, kia cùng Đại trưởng lão Vân Ngạo Danh đồng khí liên chi Tam trưởng lão Vân Ngạo Nghĩa, lập tức liền lên tiếng nói: "Gia chủ, ngươi đều nghe thấy . Trước Vân Chỉ Tịch nhục mạ bản trưởng lão, đây cũng là tính . Đại trưởng lão thân là ta Vân gia trưởng lão đứng đầu, càng vất vả công lao càng lớn cư nhiên bị như thế nhục mạ. Này nha đầu rõ ràng mắt không tôn trưởng, coi rẻ ta trường lão đoàn! Ngũ trưởng lão, ngươi nói chuyện này làm như thế nào định tội?"

Ngũ trưởng lão vốn là trung lập phái, nhưng này lúc cũng cảm thấy Vân Chỉ Tịch qua , trầm ngâm sau đạo: "Lão phu không phải là hình đường chủ sự, làm như thế nào định tội, Tam trưởng lão tự làm rõ ràng, làm như thế xác thực nên trừng trị."

"Hảo!" Tam trưởng lão sẽ chờ Ngũ trưởng lão này câu, hắn lập tức nói: "Dựa theo tộc quy, làm phế trừ tu vi coi là cảnh cáo, nếu như tái phạm trục xuất gia tộc, suốt đời không được hồi bảo!"

"Thật sự là thật lớn tội danh, Tịch Nhi ta hảo sinh sợ hãi! Bất quá các ngươi nghễnh ngãng sao? Ta nói là 'Nếu là', nói cách khác nếu như là dạng này, này là đánh so sánh, hiểu sao? Dạng này cũng có thể cho ta áp đặt vì nhục mạ Đại trưởng lão, coi rẻ trường lão đoàn, ta cũng là không còn gì để nói ." Vân Chỉ Tịch mới không sợ, thản nhiên tiếp tục nói.

"Trưởng lão uy nghiêm, có thể làm cho ngươi tùy tiện dùng để đánh so sánh sao? Theo ta thấy, trước trị này tội, mọi người nghĩ như thế nào?" Tam trưởng lão ngữ gấp giọng khoái đạo.

Đừng nói Đại trưởng lão nghẹn khuất, hắn Tam trưởng lão gần nhất cũng là buồn bực cực kỳ. Từ Vân Chỉ Tịch quật bắt đầu, liền liên tục giẫm đạp bọn họ này nhất mạch. Cái kia Mạc lão lại là thiên vị này nha đầu, không biết rõ vụng trộm cấp bao nhiêu đan dược. Thế cho nên mỗi lần trưởng lão hội, Vân Ngạo Thành này nhất mạch , đều mơ hồ áp chế bọn họ một bậc. Hơn nữa chiếu đến báo tình huống, nữ tử này lại là thật lớn có thể trở thành huyền sĩ, như không thừa này thời cơ sớm một chút ngoại trừ, tất nhiên là nhất mối họa lớn!

"Hừ!" Vân Chỉ Tịch gắt một cái, không cam lòng đạo: "Dựa vào cái gì không cho ta đối trưởng lão nói nếu như, trưởng lão có thể đối ta tuỳ tiện định tội. Chỉ hứa châu quan đốt lửa không cho dân chúng thắp đèn sao?"

"Còn có ngươi Tam trưởng lão, gia chủ đều không lên tiếng, ngươi liền cướp định ta tội. Xem đến ta thật sự là oan uổng Đại trưởng lão, muốn soán gia chủ vị , là ngươi có đúng hay không?" Vân Chỉ Tịch dứt khoát, liền phản bác mang phản kích.

Nàng này lời nói vừa ra, Tam trưởng lão sắc mặt lập tức khó coi cực kỳ, lòng bàn tay lại là toát ra nhất vốc mồ hôi lạnh! Này lời nói là có thể tùy tiện nói lung tung sao? Lập tức hắn liền cãi lại nói: "Bản trưởng lão nói là sự thật, sự thật hiểu hay không!"

Thần y phế vật phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ