Phần 3

502 3 0
                                    

 ☆, chương 51 ngoại tổ Văn Nhân Ngạo Nguyệt!

Cùng thời khắc đó!

"Lệ - -" một tầng trọng kim hồng sắc ngọn lửa, kèm theo một đầu rực rỡ tươi đẹp kim phượng, tự Vân Chỉ Tịch trong cơ thể bay lượn ra! Cũng bàn bay ở Vân Chỉ Tịch bên người, đem nàng nổi bật lên xa hoa.

Nhưng mà, còn không đợi mọi người thấy định, chỉ nghe "Lệ - -" lại một tiếng phượng minh thanh khởi, lại có một đầu kim phượng tự Vân Chỉ Tịch trong cơ thể vọt hướng lướt đi.

Song phượng quay quanh! Cùng kia chảy nhỏ giọt không ngừng, vạn trượng đom đóm u quang hỗ trợ lẫn nhau, lẫn nhau không nghiền ép rót thành một bộ tiên miểu mà mỹ lệ thuần chính cuộn tranh họa!

"Này là... Hai loại huyết mạch chung đồng tiến ?" Văn Nhân Cần Chính ánh mắt nhìn sâu xa sáng, vẻ khó tin, liên tục nổi hiện tại hắn kia nhất gương mặt già thượng.

Mà Vân Chỉ Tịch khí thế, tại thời khắc này "Ầm" xông lên trời mà dậy!

"Đột phá!" Vây xem tộc nhân ào ào lên tiếng kinh hô, bao năm qua đến thức tỉnh huyết mạch tộc nhân, cũng cũng sẽ ở trên tế đàn đột phá, cho nên mọi người này lúc đều còn rất trấn định.

Nhưng mà.

"Trung giai nhất phẩm bán thần."

"Cao cấp nhất phẩm bán thần."

"..."

"Đỉnh núi nhị phẩm bán thần!"

Vân Chỉ Tịch tu vi, từ cấp thấp nhất phẩm bán thần, liên tiếp vượt qua thất tiểu cấp nhất đại cấp, trực tiếp bước lên nhị phẩm bán thần không nói, nghiễm nhiên còn có lại hướng lên hướng xu thế! ?

"Ầm!"

Nếu đã thượng Vân Chỉ Tịch, ầm ầm vỡ tán!

Tất cả nhân trong lòng giật mình! Một lòng thiếu chút nữa không có từ trong miệng nhảy ra!

Tiểu Mặc Mặc lại là "A" một tiếng kêu sợ hãi lên, thiếu chút nữa sẽ phải "Chạy như bay" thượng tế đàn, nếu như không phải là bị Dung Hoàng bắt đến sít sao lời nói.

Tế đàn trong nháy mắt quang ảnh hoàn toàn không có, Vân Chỉ Tịch tự nhiên cũng không thấy tung tích.

Cũng không chờ mọi người phản ứng lại đây, trên tế đàn "Lệ lệ lệ", xông lên trời ra tam đầu kim phượng! Còn có tựa như ngân hà trút xuống đom đóm quang, tự tam đầu kim phượng trung ương thoải mái ra.

Kia đom đóm u quang lại lấy tế đàn làm trung tâm, dường như nhuận vật mảnh không tiếng động mưa xuân, dựng dục hướng tế đàn bốn phía Văn Nhân Tộc nhân. Nó nhượng tất cả Văn Nhân Tộc nhân, đều sinh ra bị nước mưa ướt sũng, trong phút chốc trong vắt cảm giác?

Ngay sau đó, ở đom đóm ánh sáng trung, ở kim phượng lượn vòng quay quanh trung tâm, Vân Chỉ Tịch thân ảnh hiện ra!

Cùng thời khắc đó!

"Rầm rầm rầm!"...

Tất cả Văn Nhân Tộc nhân, cũng có thể rõ ràng cảm nhận được, bên trong cơ thể của bọn họ huyết mạch ở phun thẻ gọi là ầm ĩ, giống như là bị ngâm dầu chảo nóng, "Sát" một cái nóng bỏng bạo phát.

Thần y phế vật phiWhere stories live. Discover now