Phần 5

207 3 0
                                    

 ☆, chương 85 giận điên người không đền mạng! Thần Y Các khai trương!

Phục cùng: "..." Là hắn biết, báo danh chắc chắn sẽ không quá thuận lợi, ai nhượng Vân Chỉ Tịch như thế nổi danh. Thật sự là, này phần khổ sai sự, quả nhiên cùng hắn tưởng tượng đồng dạng khó làm.

"Pằng!" Kết quả phục cùng cầm lấy giấy báo danh, mạnh mẽ liền hướng ngàn năm trên bàn gỗ vỗ một cái! Thanh âm kia lớn đến kinh người, thế cho nên bốn phương tám hướng báo danh mỗi cái luyện dược sư chân chạy, toàn bộ đều bị sợ hết hồn!

Không đợi mọi người phản ứng lại đây, phục cùng chỉ kia tên Đan Minh ngoài minh đệ tử, răng rắc liền mắng: "Đều nói ngươi Đan Minh hữu dung nãi đại, bao hàm toàn diện, Trung Vực đệ nhất, thiên hạ vô địch, ta xem căn bản chính là thúi lắm! Thổi đều là cố chấp! Vừa nhìn thấy Vân Chỉ Tịch, trực tiếp hù dọa tiêu chảy! Liền giấy báo danh cũng không dám thu, còn học nhân gia đệ nhất thiên hạ? Ta hừ!"

Toàn trường: "!"

Chẳng ai ngờ rằng, xem ra nhã nhặn, yên tĩnh đạm bạc một cái tiểu thanh niên, thế nhưng có thể mắng ra cái này bộc phát nói năng, này...

Đem người gia Đan Minh ngoài minh đệ tử, đều cấp mắng mộng được chứ!

Chờ phục cùng mắng xong thở gấp một ngụm khí, kia ngoài minh đệ tử mới phản ứng tới, tại chỗ liền chỉ phục cùng, tức giận đến lắp ba lắp bắp nói ra: "Đến... Đến nhân... Đem cái này..."

"Pằng!" Kết quả phục cùng lại là vỗ bàn một cái, như kinh hãi đường mộc rơi xuống vậy phát ra khổng lồ vang lên, đem kia ngoài minh đệ tử lại sợ hết hồn.

Có thể phục cùng lại là quay người lại mặt hướng rộng lớn nhân dân quần chúng đạo: "Xem! Tiểu thư nhà ta Vân Chỉ Tịch, Phong Hoàng Bảng đệ nhất Vân Chỉ Tịch, quang minh chính đại tham gia đan so với, Đan Minh thế nhưng không người dám ứng, không người dám ứng! Không người dám ứng!"

Phục cùng này nói vừa dứt, lập tức nổ tung sóng to gió lớn!

"Cái gì?! Đan Minh thế nhưng không người dám ứng chiến?! Đan Minh chẳng lẽ còn sợ Vân Chỉ Tịch, lẽ nào Vân Chỉ Tịch thật sự là cái siêu cấp Ngưu Bài luyện dược sư?!"

"Vụ Thảo! Không phải đâu, nàng thật hội chế thuốc?!"

"Ngươi có phải hay không ngốc, nếu không phải là nàng không hội chế thuốc, Đan Minh như thế nào sẽ e ngại ứng chiến, nàng nhất định là cái siêu cấp ngưu luyện dược sư!"

"Thiên a, không phải đâu... Này... Này phải là mấy cấp luyện dược sư, mới có thể nhượng Đan Minh đều kiêng kỵ a!"

"Ít nhất là cấp năm luyện dược sư!"

"Hừ! Ít nhất là cấp sáu luyện dược sư!"

Cùng tham gia Phong Hoàng Bảng đồng dạng, tham gia đan so với luyện dược sư, cũng là yêu cầu tuổi nhất định phải ở trăm tuổi trong, trẻ tuổi luyện dược sư. Cho nên dựa theo cái này tuổi đến tính toán, Vân Chỉ Tịch nếu như là một gã cấp sáu luyện dược sư, cũng đủ để sánh ngang Đan Minh đệ nhất thiên tài luyện dược sư Đan Nghiên Mộng, đủ để cho Đan Minh run rẩy, đủ để chấn động Trung Vực!

Thần y phế vật phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ