Phần 3

306 4 0
                                    

☆, chương 81 song tu.

Nên biết đây chính là hắn huyết a! Hắn huyết, kia có thể là đồ tốt a! Lần trước gỉ kiếm hút giọt giọt, nàng về sau cảm giác, kia giọt giọt so với phía sau nàng hút hiệu quả đều tốt nhiều! Coi như là Kim Quan xà huyết, đều so với hắn không bằng, nếu không phải là ỷ vào lượng nhiều phỏng đoán quá sức.

Nhưng là hắn như bây giờ, nàng nhượng gỉ kiếm đi tiếp hắn huyết, giống như rất không phúc hậu...

Nhưng nhìn như thế hảo huyết, cứ như vậy hoa hồng hoa chảy mất, thật sự là rất đau lòng! Đau răng! Thịt đau! Toàn thân đau...

"Ân hừ - -" cung thu mạt hắng giọng một cái, vẫn là rút ra gỉ kiếm, lại bản thân giải thích, "Dung công tử, ta đâu cũng không phải là lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, thật sự là dù sao ngươi huyết như thế chảy mất cũng là lãng phí, không bằng tiện nghi ta đi. Nước phù sa không để chảy ra ruộng ngoài sao, liền dạng này!"

Nói , cung thu mạt lập tức đem gỉ kiếm từ đi lên, đem hắn kỳ quặc chảy ra huyết, trực tiếp cấp hắn đến một cái sạch sẽ "Đại vơ vét"!

Đối với nàng làm, Dung Hoàng không là hoàn toàn không có cảm giác đến, xem xét nàng như thế biết lợi dụng, nếu như này không có tim không có phổi, hắn chỉ có dưới đáy lòng mơ hồ cười khổ. Tiểu nha đầu này, hắn đều như thế thảm , nàng thế nhưng "Cháy nhà hôi của", còn cướp bóc được như thế có lý có chứng cớ, còn nước phù sa không để chảy ra ruộng ngoài...

Nhưng không lưu ruộng người ngoài, này nói là hắn không là người ngoài sao? Được rồi, xem tại đây nhất điểm phần thượng, lại không cùng nàng so đo, nhưng nếu là lại nhượng trong thân thể huyết tại như vậy chảy đi xuống, sợ là hắn sẽ phải thật xong đời . Mà hắn cũng không muốn, cứ như vậy xong đời, hắn không bỏ được cứ như vậy xong đời.

Cũng đúng vào lúc này, không cho phép chính mình ở vào xu hướng suy tàn Dung Hoàng có tân cử động! Ở Vân Chỉ Tịch tâm hồn mắt hạ, nàng nhìn thấy trong cơ thể hắn kia cỗ từ hắn chủ đạo lực lượng đột nhiên phân liệt!

Này một màn xem ở trong mắt nàng, không khác là ở xem Dung Hoàng tự sát! Nên biết hắn có thể động lực lượng vốn cũng không đủ cường đại, hiện thời không tập trung lực lượng đi đối phó kia cỗ bạo phát cuồng, lại còn đem phân tán ra đến, này không phải đợi tại buông tha cho chống cự, nghĩ muốn tìm chết sao?!

Nhưng là Dung Hoàng là cái có thể đơn giản muốn chết nhân sao? Đương nhiên không phải là!

Cho nên liền ở cung thu mạt vì hắn sốt ruột thời điểm, hắn toàn thân tán ra một cỗ mờ ảo như hư ý cảnh! Kia cỗ ý cảnh liên tục như không, nhưng mà tia liên tục, mang sinh sôi không ngừng cảm giác.

Mà khi quanh người hắn tán ra này cỗ ý cảnh sau đó, Vân Chỉ Tịch phát hiện trong cơ thể hắn không có áp chế ba cỗ Huyền Kính, rốt cục là làm càn phát tác! Đặc biệt cuồng bạo , ở phá hủy hắn tất cả sinh cơ!

"Không phải là phải chết đi?" Vân Chỉ Tịch mí mắt giật giật, bởi vì nàng chứng kiến - -

Hắn tất cả kinh mạch bạo liệt! Hắn tất cả xương cốt đập tan! Quanh người hắn làn da đều toát ra máu! Hắn đan điền cũng đã rạn nứt! Như thế trọng thương nếu là người bình thường, chỉ sợ sớm đã tức tối bỏ mình!

Thần y phế vật phiWhere stories live. Discover now