Phần 5

333 2 0
                                    

 ☆, chương 69 tấn cấp! Giận phật âm!

"Ngươi..." Này tên thanh niên lông mày nhướn lên, đúng là muốn không khách khí, nhưng hắn vẫn lại nhất đốn, hảo như nhớ tới cái gì giống nhau hỏi: "Ngươi là Vân Chỉ Tịch... Vân trưởng lão?!"

Này hồi đến phiên Vân Chỉ Tịch ngơ ngẩn , nàng ngước mắt nhìn về phía thanh niên hỏi: "Ngươi nhận ra ta?" Nàng lẽ nào rất nổi danh sao? Thế nhưng đi đến linh tháp, tùy tiện gõ cánh cửa, đi ra nhân đều biết nàng ?!

Thanh niên nghe nói lời ấy, lập tức mặt liền biến sắc, vốn là còn mang một tia trêu tức thần thái, hoàn toàn chuyển hóa thành nghiêm túc cung kính! Không chỉ như thế, hắn còn khom người bái đạo: "Tại hạ Khanh Thiên Nhạc, có mắt như mù, lại mạo phạm vân trưởng lão, còn thỉnh vân dài lão đại nhân không chấp lỗi tiểu nhân, không cùng tại hạ không chấp nhặt."

Thanh niên một phen, nhượng đang chuẩn bị khởi động đánh nhau Vân Chỉ Tịch, kia như vẽ thanh mi nhẹ nhàng giương cao.

Có thể còn không đợi nàng mở miệng, thanh niên cũng đã lại lần nữa đạo: "Còn như phòng tu luyện này, ngài tùy tiện dùng, yêu dùng bao lâu liền bao lâu, tại hạ bảo đảm tuyệt đối không có ai hội quấy rầy ngài."

"Thật ngại quá?" Vân Chỉ Tịch lười con mắt chăm chú trước cái này gọi Khanh Thiên Nhạc thanh niên, nhẹ nhàng cười nói.

"Vân trưởng lão ngài đừng ghét bỏ liền hảo." Khanh Thiên Nhạc lại là vội vàng đón thỉnh đạo, này trước sau thái độ khác biệt còn thật không phải là bình thường là lớn.

Nhưng là Khanh Thiên Nhạc lại là trước sớm vây xem qua Vân Chỉ Tịch luyện đan nhân, chẳng qua là khi lúc khoảng cách khá xa, hôm nay đột nhiên khoảng cách gần nhìn thấy chân nhân, trong lúc nhất thời không có phản ứng lại đây.

Này nếu là tầm thường mỹ nhân cắt đứt hắn tu luyện, vậy hắn tự nhiên muốn lấy đủ vốn, nhưng là thiếu nữ trước mắt hoàn toàn khác nhau! Nàng nhưng là cấp bốn luyện dược sư, có thể luyện chế thăng vương đan siêu cấp thiếu nữ!

Dựa vào nàng khả năng, vung cánh tay hô lên trong lúc đó! Toàn bộ Tông Môn phần lớn đệ tử chân truyền, đều sẽ trở thành nàng người theo đuổi! Bởi vì tất cả mọi người nghĩ Thành vương!

Khanh Thiên Nhạc bây giờ là cao cấp đại huyền sư đỉnh núi, đợi đến trở thành nửa bước vương cấp, nếu như có thể hướng thiếu nữ trước mắt khiến cho nhất miếng thăng vương đan, đây tuyệt đối là nhất việc mỹ được không thể lại mỹ sự tình!

Mà bây giờ, thiếu nữ đưa tới cửa, vì hắn cung cấp lấy cơ hội tốt, hắn như thế nào có thể từ đấy bỏ qua! Đương nhiên là tư thái cái gì , toàn bộ dứt bỏ! Vội vàng hầu hạ hảo này vị cô nãi nãi quan trọng hơn.

"Ngươi là cái nào ngọn núi thượng đệ tử?" Vân Chỉ Tịch tâm như gương sáng, tự nhiên có thể thấy rõ Khanh Thiên Nhạc động cơ, nhưng nàng chẳng hề bài xích này loại có trực tiếp mưu đồ nịnh nọt, này vốn chính là nàng trở thành luyện dược sư chỗ tốt.

"Tại hạ rất vinh hạnh, cùng vân trưởng lão cùng thuộc hỏa Vân Phong, là bái ở hoả hình sư phụ ngồi xuống." Khanh Thiên Nhạc vội vàng cặn kẽ thượng báo cáo.

Thần y phế vật phiWhere stories live. Discover now