Chap 9: Ai là vua?(1)

213 14 5
                                    

Phập phùng phập phùng.

Ánh nến leo lắt giữa căn phòng tối om om,  tưởng phòng tối sẽ làm chúng nó mát hơn nhưng đéo, tụi nó vẫn nóng kinh khủng.

Rồi chúng nó bắt đầu nghĩ tới tình cảnh bây giờ. Nằm bệt trên sàn, nóng đến mức đéo muốn rời khỏi cái sàn đá thân yêu mà cứ thích nằm đấy mãi cho nó mát. Sau khi ăn cả đống đồ rán thì càng ngày càng nóng, lũ sai đi mua gà thầm nghĩ rằng biết thế sai tụi nó mua nốt vài cốc DingTea còn cái lũ bị sai mua đồ lại đang tự dằn vặt rằng tại sao chúng nó đéo mua cả chục bao tải đá bán ngoài đường để đặt lên người cho đỡ nóng.

Nhưng trên hết là bọn nó đang chán.

- Chơi ai là vua(1) đi chúng mày!- trong bóng tối,  giọng của Bảo Bình vang lên đánh tan sự yên lặng.

Và ý kiến của thanh niên đã được mấy đứa còn lại chấp thuận, tụi nó bắt đầu thắp thêm mấy cái nến nữa cho vui.

---Secret 8---

Có phải sau khi làm thầy bói xong thì Bạch Dương sẽ về nhà trọ ư? Đéo nhé, mụ ấy còn đi làm thêm ở đâu nữa cơ, mà hình công việc này có liên quan gì đó đến vụ mụ ấy cuồng lạnh thì phải.

----End Secret----

Lượt chơi thứ nhất đang được bắt đầu.

Kim Ngưu chính là vị "vua" vĩ đại đầu tiên của trò chơi. Con bé ngồi nhìn đám hàng xóm "thân thương" đang ngồi lúc nhúc xung quanh mình, cau mày nghĩ ngợi một lúc lâu. Và rồi nó a một tiếng, cười rõ tươi:

- Số 5 cầu hôn số 12 nhé!

Vậy 2 nạn nhân xấu số của vụ thử thách "máu chó" này là ai?

Tèn ten!

Trong đám đông, Xử Nữ cầm tờ giấy mang số 5 nhìn với vẻ mặt bí xị, còn người cầm số 12, thật bất ngờ là Bạch Dương, bắt đầu đảo mắt ra xung quanh xem thanh niên nào là kẻ "xấu số" sẽ phải cầu hôn mình. Và ánh mắt nàng ta đã bắt gặp thanh niên khó ở nào đó, và lập tức nhận ra nó chính là cái thằng sẽ phải thực hiện cái thử thách cẩu huyết này.

Về phía "nhà vua" dễ thương của chúng ta, sau khi định hình được hai nạn nhân xấu số của mình thì cười nham nhở như con điên trốn trại, lòng thì gào thét: "Số mình hên vãi lonnnnnnnn" trong phấn khích, thậm chí còn tát vài cái vào mặt mình để kiểm tra xem liệu đây có phải mơ hay không. Còn mấy đứa không phải làm cái thử thách sặc mùi gán ghép này đã nhanh chóng lấy đạo cụ để cho vụ này thật ảo diệu, thậm chí Song Ngư còn nhanh chóng tải mấy cái ứng dụng chỉnh sửa ảnh ảo tung chảo mà cô được lũ bạn ở trường đại học gợi ý cho, và chỉ trong hai phút cô nàng đã thành thục sử dụng mấy cái ứng dụng ấy như đã dùng ba đến bốn năm vậy, sẵn sàng quay lên để chia sẻ trên facebook, sống ảo từng giây.

- Ok, action!- Song Tử ngồi vắt chân trên cái ghế đẩu, ra vẻ mình là một đạo diễn tài ba, và trước mặt anh là Nhân Mã đang cầm một cái máy quay hàng xịn chính hãng mới toanh. Ánh mắt cả bọn dồn vào  hai nhân vật chính tạm thời của chúng ta, háo hức xem phim tình cảm mới toanh, nóng hổi và trên hết là chỉ với giá 0 VNĐ.

Xử Nữ- đéo hiểu từ lúc nào đã được thay cho trang phục áo vest sang trọng (không biết ở đâu ra) với bông hoa hồng đỏ cài trước ngực và cầm theo một cái hộp nhìn giống như một cái hộp nhẫn, quỳ một chân xuống 1(một cách miễn cưỡng), nhìn Bạch Dương, nói với khuôn mặt đỏ bừng trong bối rối:

- Bạch Dương, c... chị lấy tôi nhé?

- Ờ.- Bạch Dương đáp lại tỉnh bơ như ruồi.

Quác quác quác.

.

.

.

Có cái gì đó đéo ổn ở đây.

Sau câu nói xanh rờn như cỏ non của  Bạch Dương, lũ coi phim chính thức sốc một cách triệt để. "Nhà vua" sốc tới mức ngất xỉu, con bé ngã vào người Song Tử, theo phản ứng di truyền, Song Tử té vào người Nhân Mã và Sư Tử đang cầm đạo cụ, làm hoa hồng giả tung bay, may mắn thay, Nhân Mã đã kịp dừng quay đoạn clip trước khi quá trễ, nên đoạn phim vẫn được bảo toàn tính mạng.

Thiên Yết chính thức... đơ và lạc trôi về nơi xa lắm. Bảo Bình sốc tới mức té vào người Ma Kết (bằng một sức mạnh thần kì của duyên phận?), Ma Kết té vào người con Giải đang trong tình trạng sốc não trước "cú's lừa's cực mạnh" này, làm con bé nghiêng người ngã lên bờ vai "vững vàng" của Thiên Bình- kẻ đang bất động vì sự "cải cách tiến hóa" trong cốt truyện mà nó nghĩ là sẽ trẻ trâu vkl- và thế là chúng ta lại có thêm một cảnh lãng mạn đẹp mắt.

Phi Ngư và Xà Phu như được Đảng soi sáng, chính thức lặng người trước "ánh hào quang vĩ đại" tỏa ra từ người Bạch Dương. Và Song Ngư - đứa con gái với chân lí: " Cuộc sống mà, cái đéo gì mà chẳng xảy ra được."- chính là người xứng đáng đoạt giải "Thiếu niên tỉnh nhất năm", kẻ đã cầm máy quay được hết cả cảnh của hai bạn trẻ kia vừa qua được những bả thính to đùng của mấy đứa khác, lập tức đăng một bài lên facebook với nội dung: " Khi mày là một shipper (và mày đang F.A) và lũ bạn đang vô tình thả thính trước mặt mày bằng Ask or Dare:))"

Xử Nữ á? Cậu chàng đơ từ hồi nào rồi.

Bạch Dương tỉnh bơ, nhếch mép cười tự mãn:

- Thằng gà. Trình mày còn xanh và non lắm con ạ.

Ánh mắt ả chợt tối đi.

"Nếu như nó cầu hôn mình thật thì cũng đéo sao, ít ra còn hơn gã đó"

Một suy nghĩ lướt qua, rồi biến mất như bọt biển. 

---Secret 9---

Phi Ngư và Song Ngư là hai cô con gái rượu của giám đốc một công ty bất động sản nổi tiếng, hai người là chị em cùng cha khác mẹ. Do xích mích gia đình mà Phi Ngư đã dọn ra ở riêng.

----End Secret----

Lượt chơi thứ hai, sau tâm mười phút lạc trôi của mấy thành phần xem phim Hàn xẻng, thì cũng chính thức bắt đầu.

Và lần này, Ma Kết làm vua.

- Á há há há tao làm vua nhé.- cô nàng cười tươi rói như bắt được vàng, bắt đầu sống ảo, thậm chí còn liếc đểu Cự Giải. Vụ này khiến Giải nhà ta tức xù lông nhím, hận không kịp tát con bạn mình thì đã bị ông anh Xà Phu thiếu muối ngăn lại, hậm hực ngồi nhìn con trời đánh nào đó đang tác oai tác quái.

Ma Kết hắng giọng, bắt đầu ra vẻ:

- Nhà vua ra lệnh...

--- Chú thích---

(1) Ai là vua: một trò chơi gần tương tự sự thật hay thử thách, một người sẽ ngẫu nhiên được làm vua, và chọn ra hai người khác ngẫu nhiên để làm việc mà mình yêu cầu bằng cách nêu số của hai người đó. Hai người mang số được nhà vua xướng tên phải thực hiện thử thách của nhà vua.

#Juli

11.01.2019

|Fanfiction 12cs| Bất thường-Bình thường?Where stories live. Discover now