Chap 7: Vài ngày sau đó

232 11 0
                                    

Hôm nay là Chủ Nhật.

Hiện tại, đã mấy ngày trôi qua kể từ ngày đầu tiên thanh niên Xà Phu nhận phòng ở nhà trọ Horoscope. Cả bọn, một phần vì quá lười, một phần vì không muốn phí tiền điều hòa nên tất cả chui xuống cái phòng của chủ nhà trọ- đồng thời cũng là cái phòng to nhất ở đây- để la liếm.

Cạch.

Bạn trẻ Nhân Mã vừa vào phòng đã nằm dẹp lép dưới sàn như con cá rán mắc cạn, không còn một tẹo sức lực nào. Mấy cậu hỏi nó vừa đi đâu ư? Nó vừa lết xác ở chỗ học thêm về đó. Bên ngoài ứ hiểu sao đầu tháng mười rồi mà ngoài trời vẫn còn nắng chang chang nhiệt độ tầm khoảng 38°C, El Nino(1) thật là đáng sợ quá đi.

Kim Ngưu nãy giờ đang nằm một mình lê lết dưới đất như thể sắp chết tới nơi, thấy Nhân Mã về nằm bịch xuống sàn như mình thì như thoát khỏi cảnh cô đơn, lăn lăn vài cái đã tới chỗ con kia, nhưng vấn đề là trời nóng, mà càng nằm gần nhau thì lại càng nóng, thế là Kim Ngưu càng lăn gần tới chỗ con bé bao nhiêu thì con bé càng tránh xa bấy nhiêu.

Bạch Dương hình như đã rúc trong bồn tắm đầy nước đá không hiểu từ đâu ra khoảng hơn một tiếng, không những thế còn vác loa không dây vào quẩy nhạc đám ma remix, âm vang tới tận phòng dưới. Về phía bạn trẻ ma mới, khả năng thích nghi đẳng cấp của anh đã khiến anh có thể ngồi làm giáo án Lý một cách thản nhiên mà không có gì xảy ra.

Thiên Yết thì đang ngồi cày phim con heo, thế là kéo luôn bạn trẻ Cự Giải và Thiên Bình vào xem ké. Ma Kết thì chẳng hiểu sao lại lải nhải với má Bảo Bình về cái vụ USB của cô nàng toàn là ảnh nóng của nàng ta, còn Bảo Bình nhà ta đang cố gắng không quan tâm bằng cách cứ lẩm bẩm:"Tại sao tai lại có mèo?(?)". Song Ngư thì vừa đi vừa đọc tuyển tập Sherlock Holmes xém nữa đâm vào tường. Ở giữa phòng, tiếng bài đập xuống đất đen đét, hội Phi Ngư - Xử Nữ - Song Tử - Sư Tử thì đang mở sòng bài chơi tá lả ăn tiền. Thi thoảng giữa trận đang chơi thì hai anh em nào đó lại cãi nhau vì một lí do rất quen thuộc.

Phụp!

Tối hơn hẳn. Cả phòng im lặng. Tắt đèn. Điều hoà ngừng hoạt động. Nhạc đám mà trên phòng Bạch Dương cũng lặng thinh.

Mất điện?!!!

Ok, I'm fine.

Lát sau, tụi nó nghe thấy tiếng bịch bịch của Bạch Dương đang chạy xuống tầng:

- What the f*ck is happening here?!!! Đứa nào ngắt điện rồi??

Và cái giọng nói chua ngoa của nàng ta đã đánh thức cả nhà trọ trước tình trạng sốc vì mất điện. Ngay lập tức, cả nhà trọ như rung lên bởi hoà thanh của hơn chục con người nào đó:

- Duma đứa nào cắt điện rồi?!!! Đéo biết nóng là gì à????

Nhưng cái lũ đang gào thét đó không có thanh niên ma mới nhà ta. Anh cố nhịn rồi cuối cùng cũng lên tiếng:

- Đậu xanh rau má!!! Bọn mày càng la càng nóng!!!! Câm mõm vào!!!!!

Cả bọn im lặng như vừa nhìn thấy một thế giới mới.

Quạ bay, cất tiếng kêu quác quác(dù Hà Nội chắc là không có quạ).

Bất chợt chỉ là một tiếng rất nhỏ thôi, nhưng cả lũ đều chắc chắn đó là tiếng cánh quạt đang quay, tiếng gió máy lạnh thổi đều đều...

|Fanfiction 12cs| Bất thường-Bình thường?Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz