Chap 4: Một buổi sáng thật bất ngờ

280 17 0
                                    

Xà Phu, sau khi kịp load não bởi tiếng hét của Phi Ngư, lật đật chuẩn bị xuống nhà. Nhưng...

Chưa đi được quá nửa cái cầu thang, lập tức, một tiếng rầm đầy uy lực vang lên làm Xà Phu giật bắn mình. Bạn trẻ chợt nhận ra là sau âm thanh của khoảng chục cái cửa đang mở ra cùng một lúc với một lực đẩy vô cùng lớn cộng với dư âm của bài ca dịu dàng tha thiết của Phi Ngư, mặt đất xém nữa là rung chuyển, ánh mặt trời xém nữa là tan chảy, lá cây lập tức rụng hết sạch xuống đất, chim muông bay hết sạch không còn sót một con, một số con số nhọ thì auto lăn ra đất mà chết, còn gián bọ các kiểu thể loại côn trùng vì quá khiếp sợ nên lập tức bò ra khỏi nhà. Và sau quả phá cửa đầy quyền's lực's ấy thì, mười giọng nói vang lên:

- F**k!!!!! Để yên em ngủ!!! Tám giờ em mới đi học cơ mà!!! Chị có biết em vừa đi làm khuya về không hả?!!!!- Người đầu tiên anh nhận ra là Bạch Dương, tóc nàng ta ướt sũng như thể vừa tắm xong, mắt thì díp cả lại. Sau đó, bạn trẻ thấy Kim Ngưu đang ôm trên tay cả chục quyển ngôn tình mà gào thét:

- Douma chị!!! Truyện lại đổ xuống đầu em rồi!!! Lần này là 50 quyển đấy!!!

Trong khi Xà Phu vẫn chưa hết sốc thì lại tới lượt Song Tử gào lên:

- Trời đất dung hoa vạn vật sinh sôi!!!! Mất con bà nó sóng rồi!!! Đang chat với gái!!!!

Và sau đó, thanh niên thấy bạn trẻ Cự Giải đang ôm hành lang khóc ròng:

- Dm chị!!!!! EM ĐANG ĐÁNH BOSS CUỐI MÀ CHƯA SAVE NÀY!!!!! Sắp thắng đến nơi rồi!!!!

Tiếp đó là thanh niên Sư Tử cầm tấm poster hình một em gái đáng yêu nào đó đang bị rách làm hai nửa mà ôm cột gào thét:

- Trời đụ!!! Xuân Mai của tuôi!!!!! Rách rồi!!!~~~~~

- Hả?!!! Hôm nay có cái đéo gì đâu mà gọi sớm thế?!!- Tiếp đó, Thiên Bình bước ra ngoài một cách anh dũng, ngáp một cái thật dài rồi lại kêu la. Từ một căn phòng khác, Thiên Yết bước ra và mở miệng càu nhàu:

- Đm chị, đang xem phim s.e.x tự nhiên chị gọi đúng cái lúc bọn nó đang x.o.ạ.c là thế éo lào?!!!!

- Au ui!!! Đau vãi đ*i!!! Đầu em sưng vù rồi!!- Nhân Mã, có vẻ như là vừa lăn xuống giường ngã dập mặt xuống đất, hiện tại đang có một quả ổi to đùng trên trán ôm đầu gào thét. Phía bên phòng Bảo Bình, thực ra thì tác nhân gây ra quả mở cửa mạnh mẽ như vậy ở phòng hắn không phải là hắn, mà chính là phản ứng nổ hóa chất trong phòng hắn. Thanh niên, lúc này đang vận trên mình một bộ đồ bảo hộ màu vàng kín mít từ đầu đến chân lấm lét mấy vết bẩn bẩn nhìn như mấy thằng lập dị, bước ra, miệng thì chửi thề đủ các kiểu, còn Song Ngư thì sao? Con bé bước ra ngoài một cách cực kì sang chảnh quý tộc, khắp người là một luồng ám khí vô hình, trên miệng nở một nụ cười từ bi vô cùng tận:

- Đụ má chị.

Và con bé nói nhanh gọn lẹ như vậy, nhưng cũng đủ để cái con người đang tác oai tác quái bằng giọng ca thần thánh ở dưới tầng cũng phải rùng mình đôi chút. Sau tất cả, mười một con người, tính cả Xà Phu vác xác xuống dưới nhà, chuẩn bị ăn bữa sáng- nói đúng hơn là ăn ké đồ- rồi chuẩn bị đi làm. Quên mất không kể, khi Xà Phu xuống dưới tầng đã thấy Xử Nữ và Ma Kết ngồi nghiêm túc. Thầm thở phào nhẹ nhõm, hóa ra cái nhà trọ này cũng có vài phần tử nghiêm túc.

---Secret 3---

Ma Kết khi lên cơn lạnh lùng con thạch sùng thì cực kì hên, nhưng ai đứng gần nó khi đó sẽ trở nên siêu nhọ. Vì vậy mà lũ bạn cũng rút ra một kinh nghiệm quý báu: đừng tới gần Ma Kết khi nó đang nạnh nùng.

---- End Secret----

Sau khi rời khỏi cái nhà trọ hỗn loạn, Xà Phụ đi bộ tới trường X. Như đã được nhắc trước hôm qua, anh lên phòng hiệu trưởng. Trong phòng, một giáo viên nữ đang ngồi đối diện với ngài hiệu trưởng đáng kính của chúng ta.

Cô ta có mái tóc ngắn trên vai một chút, nhưng nó lại khiến khuôn mặt cô trở nên thùy mị dịu dàng hơn bao giờ hết. Kiểu dạng nếu như Phi Ngư là dạng con gái siêu cá tính thì cô này lại hoàn toàn ngược lại vậy, Xà Phu nghĩ như vậy đấy. Trước khi anh kịp nhận ra, cô đã tới gần, hỏi bằng một giọng tò mò:

- Ồ! Cậu là giáo viên mới sao?

Xà Phu lịch sự đáp lại:

- Vâng. Tôi là Xà Phu, giáo viên mới của tổ Toán-Lý-Tin, hân hạnh được gặp mặt.

Cô kêu lên ngạc nhiên. Vị hiệu trưởng không hiểu sao lúc nãy im lặng bây giờ lại cất tiếng:

- Cô mau dẫn cậu ta tới nhận lớp đi.

Cạch.

Cánh cửa phòng hiệu trưởng khép lại, hai người đang ở trên hành lang yên tĩnh. Hình như hầu hết các lớp đã vào học. Người phụ nữ bên cạnh anh giở tờ giấy mà có lẽ ông hiệu trưởng đã đưa cho cô trước khi Xà Phu bước vào, rồi cô kêu lên một tiếng ngạc nhiên. Khi Xà Phu đang tự hỏi có chuyện gì vừa xảy ra thì người bên cạnh anh đã bật cười thành tiếng khe khẽ:

- Vậy ra cậu dạy ở lớp 12B! Tình cờ thật, tôi là giáo viên chủ nhiệm lớp đó đấy!

Một nụ cười dịu dàng biết mấy.

- Vậy à?- anh đáp lại- Thế thì sau này tôi cần chị giúp đỡ nhiều rồi. Tôi cũng không có nhiều kinh nghiệm dạy học, có gì sai mong chị chỉ bảo.

- Cậu đừng gọi tôi là chị chị hoài như thế, trên đây có nhiều người phụ nữ lớn tuổi hơn cậu lắm, cậu gọi thế ai mà biết để phân biệt? Cậu chỉ cần gọi tôi là chị Ngọc là được rồi. Nếu có tìm tôi thì bảo các cô ấy là tìm cô Ngọc tổ Hoá-Sinh-Địa, rõ chưa?

- Vâng.

Anh gật đầu. Mới thoáng chốc, hai người đã đến lớp 12B. Có thể thấy lớp học vẫn đang nhốn nháo. Rồi một học sinh thấy giáo viên tới lập tức hò hét các "đồng chí" vào chỗ.

Tuổi học trò là vậy mà, người lớn cũng chả trách được.

Sau khi cô Ngọc rời đi, tới phòng hội đồng, thì Xà Phu cũng bước vào lớp.

- Các bạn đứng... Nghiêm...

Giọng nói của lớp trưởng hình như vẫn còn đang ngái ngủ.

Rồi bất chợt, hai giọng nói khá quen thuộc vang lên:

- Oá! Anh Xà!

- Anh già ma mới!

Xà Phu giật mình, nhìn xuống lớp học. Và hai khuôn mặt quen thuộc đập vào mắt anh như một trò đùa.

Đời, quả thật méo như mơ.

"Kim Ngưu, Xử Nữ?!"

------

Enjoy!

#Juli

10.08.2018

|Fanfiction 12cs| Bất thường-Bình thường?Where stories live. Discover now