Chap 13: Tưởng như rất êm đềm

3.4K 117 8
                                    

  Tôi không có khái niệm phụ huynh sẽ chen ngang vào chuyện yêu đương của con cái mình khi chúng mới bắt đầu yêu và theo dõi chúng. Tôi còn ghét điều đó và cho rằng đó là sự phiền toái không cần thiết của các ông bố, bà mẹ. Vậy mà tôi lại gặp tình huống mình không mong muốn nhất vào vài ngày trước.

*******

Một tuần trước,

   Có vẻ do hoạt động mạnh trước khi ngủ nên giấc ngủ sâu hơn. Sáng hôm sau tôi suýt muộn học. Cơ thể đau nhức hết cả. Trên đường đi học không quên nhắn tin cho anh " Khi nào dậy thì nhớ đi siêu thị và nấu cơm!". Anh được nghỉ một tuần trước khi đăng ký nhập học. Nên chúng tôi sẽ cố gắng đi chơi cùng nhau trong vài ngày cuối tuần.

Tâm trí tôi lúc này chỉ nghĩ đến chuyện tối qua, nơi đó vẫn còn đau một chút. Tôi cố gắng để tập trung vào bài giảng của thầy cho đến khi kết thúc. Anh có nhắn tin lại cho tôi sẽ đi ăn gà rán cùng nhau vào bữa trưa, đi siêu thị rồi làm cơm tối. Đó là lịch trình hôm nay của chúng tôi. Sau khi tan học, tôi trở về nhà và thay quần áo đi ăn cùng anh.

********

Tại quán gà rán,

- Hôm nay em lên lớp đúng giờ không? - Anh chọn món xong đến bàn ăn tôi đang ngồi đợi, tươi cười.

- Rất đúng giờ! Anh hôm nay tâm trạng có vẻ rất tốt? - Tôi cúi xuống nghịch điện thoại, chờ gà đến. - Anh gọi humburger cho em không đó? ... Sao lại nhìn em cười??? - Tôi ngẩng đầu lên nhìn anh, tay anh chống cằm, đầu nghiêng nghiêng nhìn tôi cười ngây ngô.

- Anh rất vui vì ngày hôm qua. Cảm ơn em! - Anh lại cười vui vẻ.

- Yaaaa! Anh đừng khiến em nổi da gà. Thôi nhắc đến chuyện đó đi. Coi như một món quà mừng anh trưởng thành thôi mà. - Tôi cầm chiếc burger lên cắn một miếng.

- Anh xin một miếng. Ahh... - Anh há miệng chờ tôi đưa chiếc burger của tôi.

- Sao anh không gọi thêm, một ít gà như vậy anh sẽ bị đói. - Jungkook ăn rất nhiều vì đang tuổi lớn mà. Sức ăn của Kook gấp 4 lần tôi.

- Phải tiết kiệm để đi siêu thị, anh muốn mua đồ ăn vặt nữa. - Anh vừa xé thịt gà, vừa nói.

- Ah! Em muốn hỏi anh mấy lần mà quên mất, anh đỗ đại học sao không thấy đi chơi cùng bạn bè vậy? Anh không chơi với ai sao? - Tôi có chút tò mò.

- Không có. Anh chỉ có một hai người chơi cùng thôi. Chỉ chúc nhau qua điện thoại là được rồi. Anh nghe bạn anh kể rằng hội con trai không thích anh vì anh được nhiều bạn gái trong trường thích quá, còn học tốt nên họ ghét đó. Nhưng anh thấy anh có giỏi lắm đâu. Cũng không phải anh yêu một lúc nhiều bạn nữ đâu mà họ lại không chơi với anh. - Gương mặt anh lúc này như một chú thỏ con giận dỗi vậy. Hai má phính phính vì đang nhai gà.

- Vậy sao? Aigoo Jungkook của chúng ta thật đáng thương. Giỏi quá cũng ghét, đào hoa quá càng bị ghét hahaa. May mà còn có một hai người bạn, em còn tưởng anh bị cả lớp tẩy chay vì anh chẳng bao giờ nói về lớp mình. - Tôi cho miếng burger cuối cùng vào miệng.

- Chẳng có gì đáng để nói cả. Nếu có gì thú vị anh đã kể cho em rồi. - Anh đút cho tôi một miếng gà.

  Ăn xong, chúng tôi đi bộ về siêu thị gần nhà. Tôi khoác tay anh khi đi trên đường. Thời tiết hôm nay và tâm trạng chúng tôi đều rất tốt.

[Imagine] [19+] [Jungkook] Cậu ấy là 'hàng xóm' của tôi!Where stories live. Discover now