Chương 24 Ảnh hậu cùng đường bí lối

1.4K 70 13
                                    


Dung Tự thực không nghĩ tới vừa hoàn thành xong nhiệm vụ đã bị hệ thống không chút thương tiếc ném vào thế giới tiếp theo, chưa kịp phục hồi lại tinh thần, một thanh chợt bay thẳng hướng chỗ yết hầu của nàng mà lao tới, Dung tự trong lòng cả kinh, còn chưa kịp phản ứng, cả cơ thể bỗng được kéo lên không trung, phần bụng bỗng siết chặt lại khiến nàng tỉnh táo, đây không phải kinh không trong truyền thuyết a, mà là dùng dây thép kéo lên

Cho nên, đây là phim trường

Nghĩ như vậy, đôi mắt Dung Tự bỗng lóe lên dư quang, quả nhiên thấy một cánh tay duỗi qua phía nàng, quả nhiên là đóng phim

Nhưng hiện tại nàng chỉ vừa mới tới, tự dưng lại lòi ra một cái kịch bản, nàng còn chưa diễn xuất bao giờ a,làm sao ứng phó.

Trong nháy mắt, nàng bỗng nhiên thấy hai nam nhân đang đánh nhau ở phía đối diện, một bộ dạng hung ác, tạo hình ẩu đả vừa nhìn liền biết chỉ là vật hy sinh.

Khẳng định trong lòng, bàn tay cầm chắc thanh trường kiếm giơ tay về phía đối phương, dùng lực xoay chân đá vào ngực đối phương một cái.

''Bịch''

Dung Tự quả nhiên nghe được thanh âm mà nàng muốn nghe, biểu tình tự nhiên mà đem dây thép buộc chính mình thả xuống dưới, xong việc những người bên cạnh lập tức xông lên nịnh nọt,Dung tỷ vất vả rồi, Dung tỷ mệt rồi, tán dương nàng lên tận trời xanh.

Nghe như vậy, Dung Tự tự nhiên mà đem hai chữ còn nghẽn trong cổ họng nuốt trở về

Rõ ràng, hoàn thành một động tác nhỏ như vậy cũng có thể đưa tới rất nhiều người muốn vuốt mông ngựa,nàng vẫn là không nên nhiều lời đi, ít nói ít sai vậy

Ding

Hệ thống nhắc nhở :phát hiện cặn bã nam Diệp Hiên Ca, hệ thống cho 86 điểm, có hay không mở ra độ hảo cảm tuần tra?

Đinh—

Hệ thống phát hiện cặn bã nam Kiều Mặc, hệ thống cho 92 điểm, có hay không mở ra độ hảo cảm tuần tra?

Nha, mới đó mà đã xuất hiện tân hai người,Dung Tự giương mắt nhìn về phía trước mặt mình, tướng mạo của hai người kia cũng thật xuất chúng.

Diệp hiên Ca, năm nay 26 tuổi,tân ảnh đế,xuất thân là diễn viên,cũng là người bò lên từ tầng đáy của giới giải trí, ngoại hình không tồi, kỹ thuật diễn lại càng không phải bàn, đặc biệt là ở đôi mắt kia dường như trải qua mọi thế sự trong đời,trong giới không ai không công nhận khả năng diễn xuất của hắn, cho dù không thì chỉ cần khuân mặt kia cũng đủ nuôi hắn rồi,tính cách có phần lạnh nhạt mặc dù với ai hắn cũng bày ra nụ cười .

Kiều Mặc năn nay 19 tuổi, xuất phát điểm là một tiểu thịt tươi,diện mạo vô cùng tốt, đáng tiếc kỹ thuật diễn thật sự chẳng ra gì,không không xong cười cũng không được,tính cách lại ngang ngạnh,vô hình chung đắc tội với không ít người,ngang ngạnh nguyên bản nếu không có Dung Tự chiếu cố,hiện tại hắn chắc phải cạp đất mà ăn đi.

Đúng vậy dựa vào kí ức của nguyên chủ cho thấy,Kiều Mặc cùng nàng có chút liên quan,nguyên lai Dung Tự cung cấp tài nguyên ,Kiều Mặc bồi nàng ăn bồi nàng uống thậm chí bồi nàng ngủ, đương nhiên là cái loại ngủ mà đắp lên cái chăn bông nói chuyện phiếm, trời mới biết tại sao lại vậy,nguyên chủ chỉ lưu lại những kí ức đứt quãng,Dung TỰ cũng đoán không ra tại sao

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Dec 29, 2018 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

(edit)(xuyên nhanh)Công lược tra nam(Drop)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora