Chương 10 Thế thân

1K 96 1
                                    

Editor: caithaomauxanh   Thấy Dung Tự như vậy, Giang Thừa Minh lập tức nhíu nhíu mày, trước đó anh ta cũng đoán được có thể Dung Tự không thích ca kịch như Dĩ Nhu, thậm chí còn sẽ cảm thấy nhàm chán, nhưng anh ta chưa bao giờ nghĩ tới cô sẽ lại ngủ gật, như vậy có phần quá mức vô lễ...

Đang nghĩ như vậy, Giang Thừa Minh đột nhiên nghe thấy mọi người xung quanh bắt đầu vỗ tay, khiến anh ta vô cùng ngạc nhiên chính là, Dung Tự vẫn luôn đang ngủ say lại như là biết cái gì đó, cũng cố gắng vỗ tay theo, còn tiện thể gật đầu tán thưởng vài cái, còn ừ hai lần, giống như là vô cùng tán thưởng.

Giang Thừa Minh bỗng cảm thấy ngạc nhiên, sau đó anh ta khẽ cười một tiếng, như là nhìn thấy chuyện gì thú vị. Tiếp đó anh ta bắt đầu chú ý tới phản ứng của Dung Tự, quả nhiên thấy cô vẫn là vừa ngủ, vừa vỗ tay, dáng vẻ đối phó vô cùng tốt.

Sau đó cũng không biết là do giọng hát của vị diễn viên vừa mới hát kia quá chói tai hay là do tư thế ngủ không thoải mái, mà Dung Tự 'ưm' hai tiếng rồi chầm chậm mở mắt, có thể là do phát hiện được mình đang ngủ, sau đó lập tức hoang mang ngồi thẳng người dậy, còn lén nhìn qua Giang Thừa Minh, thấy anh ta vẫn luôn ngồi thẳng người, đắm mình trong ca kịch thì cả người lập tức buông lỏng.

Tiếp đó cô điều chỉnh lại tư thế, mở to hai mắt tiếp tục nhìn, cố gắng nghe giọng hát, nội dung vở kịch vốn là nghe và xem không hiểu này, thậm chí còn bắt đầu cố gắng khiến tinh thần của mình tập trung ở trên những đường viền xinh đẹp phức tạp kia, nhưng nhìn một chút người lại bắt đầu mơ hồ.

Đầu nhỏ gật rồi lại gật, mắt vừa mới trừng lớn lại bắt đầu mông lung, khiến Giang Thừa Minh đang giả vờ chuyên chú nhìn sân khấu vừa quay sang nhìn thấy Dung Tự như vậy, thiếu chút nữa thì cười ra tiếng.

Xem ra có lẽ bản thân đã làm khó cô, nói cho cùng thì Dung Tự và Dĩ Nhu có lẽ vẫn khác nhau, hơn nữa cô đã cố gắng muốn thưởng thức, chỉ là...

Bỏ đi!

Giang Thừa Minh nhìn Dung Tự như mơ như tỉnh, cả người ngã trái ngã phải, sắp ngả xuống bờ vai của người bên cạnh, anh ta vội vàng vươn tay ra giữ đầu cô, kéo cô lại, sau đó mỉm cười xin lỗi với người bên cạnh, rồi giữ nguyên tư thế ôm cô vào lòng không hề động đậy.

Mà Dung Tự vừa ngả vào trong cái ôm của Giang Thừa Minh kia đang nháy nháy mắt, khóe miệng không nhịn được cong thành độ cong khó nhận ra.

Cô là Dung Tự, không phải Lâm Dĩ Nhu, cô cần Giang Thừa Minh phải nhớ lấy

Sau khi ca kịch kết thúc hai người liền ra ngoài, Dung Tự vừa đi theo sau lưng Giang Thừa Minh, vừa cẩn thận đánh giá nét mặt anh ta, vừa rồi lúc kết thúc, trời mới biết cô thực ra là bị tiếng vỗ tay vang dội của mọi người làm bừng tỉnh, lúc cô theo bản năng vỗ tay, Giang Thừa Minh giống như là không thể nhịn được nữa mà bật cười.

Nhưng lúc bọn họ ra ngoài, anh ta lại không cười nữa, thế mới khiến hai người vẫn ở trong trạng thái như bây giờ, Giang Thừa Minh vẻ mặt bình thản đi phía trước, Dung Tự lại giống như đã làm sai chuyện gì đi bên cạnh, thỉnh thoảng lại lén nhìn trộm anh ta.

(edit)(xuyên nhanh)Công lược tra nam(Drop)Where stories live. Discover now