Chương 5 Thế thân

1K 93 3
                                    

"Anh...nói gì cơ?"

Dung Tự nhìn người đàn ông mình yêu nhất này, nước mắt không thể khống chế liền rơi xuống, đầy trong mắt mang theo khiếp sợ cùng không thể tin.

Cô khiếp sợ khi nghe người đàn ông này mở miệng nói những câu đó với mình.

"Giang Thừa Minh, một tháng, tôi cho cô thời gian một tháng, tôi muốn cô bò lên giường của anh ta, chụp được ảnh trên giường với anh ta, mặt cô không rõ cũng không sao, nhưng mặt anh ta nhất định phải rõ, đương nhiên, nếu cô có thể khiến đối phương đính hôn với cô hoặc thậm chí là kết hôn thì càng tốt, nhưng lên giường nhất định phải làm, cô suy nghĩ kỹ đi, tôi cho cô thời gian một đêm suy xét."

Đây chính là những lời Giang Thừa Diệc vừa mới nói với cô, từng câu từng chữ, không thiếu chút nào.

Dung Tự không cách nào kiềm chế cả người run rẩy, nước mắt càng rơi xuống "Anh biết anh đang nói cái gì không?"

Cô động đậy chân cơ hồ như muốn xông lên phía trước tát cho đối phương một cái, nhưng không biết vì sao cả người lại không nhúc nhích được, hai tay hơi run rẩy, rồi lại nắm chặt lần nữa.

"Em sẽ không đi, không thể nào, em sẽ không làm như vậy, em sẽ không, em sẽ không đồng ý...Giang Thừa Diệc, anh khốn kiếp!"

Càng hét, nước mặt Dung Tự càng chảy ra mãnh liệt, giọng Giang Thừa Diệc bên trai cô biến thành mơ hồ, gọi thế nào cô cũng không nghe rõ.

Nhìn dáng vẻ này của Dung Tự, Giang Thừa Diệc cũng nhíu mày theo, đè xuống khó chịu thoáng hiện trong lòng, trong đầu nhớ lại cuộc điện thoại vừa nói chuyện với Lâm Dĩ Nhu kia.

Cô ta nhớ lại chuyện quá khứ, trừ anh trai anh ta ra, gần như chuyện gì cũng nhớ ra, hiện tại sắp trở về nước, cô ta cảm ơn anh ta đi một chuyến kia, nếu không e là cả đời cho đến lúc chết cô ta cũng không nhớ lại chuyện trước kia, còn nói muốn mời anh ta ăn cơm.Về phần chồng chưa cưới Giang Thừa Minh của cô ta, thì không có chút ấn tượng nào, khi đó anh ta biết cơ hội của anh ta tới rồi, anh ta kích động đến có chút không nói ra lời, nhưng anh trai anh ta vẫn là người có ảnh hưởng, chỉ cần anh ta nhìn thấy Dung Tự, dáng vẻ của Dung Tự giống Dĩ Nhu như vậy...

Một kế hoạch hình thành trong đầu anh ta, chỉ là kế hoạch này cần Dung Tự vô cùng phối hợp, cho nên mới có đoạn đối thoại kia.

Tính tình Lâm Dĩ Nhu cứng rắn, làm sao có thể dùng đồ secondhand, không phải anh ta không biết, chỉ cần Dung Tự tới bên cạnh Giang Thừa Minh, dùng gương mặt tương tự Dĩ Nhu của cô lấy được tâm anh trai anh ta, dù không có cách nào khiến anh trai anh ta yêu cô, nhưng chỉ cần lên giường là được, có những thứ kia, lúc Dĩ Nhu đối mặt với Giang Thừa Minh, sẽ không bao giờ quên được chuyện đối phương tìm một thế thân giống như cô ta, hai người làm sao còn ở chung một chỗ được nữa?

Mà Dung Tự...

Đến lúc đó anh ta tự nhiên sẽ giúp em trai cô chữa khỏi bệnh, thậm chí còn sẽ cho cô một khoản tiền, một khoản tiền có thể khiến cô không phải lo lắng đến già .

(edit)(xuyên nhanh)Công lược tra nam(Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ