Chương 8 Thế thân

995 94 0
                                    

Editor:caithaomauxanh.    (Độ thiện cảm + 5)

[Độ thiện cảm của Giang Thừa Minh: 70]

Cuối cùng cũng không phí công làm những việc trước đó.

Dung Tự không nhịn được, âm thầm cảm thán trong lòng, lý do tốc độ tăng độ thiện cảm hai anh em nhà họ Giang tăng rất nhanh,đáng tiếc khó tránh khỏi ảnh hưởng bởi gương mặt hiện tại của cô, chờ sau này cô và Lâm Dĩ Nhu cùng xuất hiện trước mặt bọn họ, lúc đó độ thiện cảm mới xem là thật, ví dụ như hiện tại sau khi Giang Thừa Diệc gặp được Lâm Dĩ Nhu, độ thiện cảm với cô luôn duy trì ở giữa 80 và 90, mơ hồ, di chuyển cao thấp, nhưng vẫn luôn không đến được mức 90, thật lòng yêu say đắm.

Thuận theo ,để Giang Thừa Minh cài dây an toàn cho mình, lúc này Dung Tự mới đột nhiên ngẩng đầu lên, kinh hoảng nói: "Không ổn, Lệ Lệ vẫn còn ở bên ngoài, chúng ta không thể đi..."

Tô Lệ Lệ còn ở bên ngoài, dù thế nào cô cũng không thể mặc kệ nàng!

Ngay lúc Dung Tự chuẩn bị tháo dây an toàn ra, Giang Thừa Minh không nói gì đè tay cô xuống: "Bằng hữa của cô sao? Được rồi, cô đừng bối rối, tôi sẽ bảo cấp dưới trực tiếp đưa cô ấy trở về, như vậy Hướng Đông Hoa cũng không gây khó dễ cho cô ấy, không cần nóng vội ..."

Nghe vậy, Dung Tự liền nhìn thấy Giang Thừa Minh nhanh chóng bấm điện thoại, sau đó lại nhìn thấy mọt người đàn ông khôi ngô, mặc Tây trang cao ngất bước từ trên chiếc xe bên cạnh xuống, gật đầu một cái với Giang Thừa Minh, sau đó đi thẳng về phía Tô Lệ Lệ.

Sau đó Dung Tự nhìn thấy Tô Lệ Lệ phất phất tay với cô, rồi theo người đàn ông mặc Tây trang lên taxi, lúc này Dung Tự mới thở phào một hơi thật dài.

"Cho nên,hiện tại không vấn đề gì rồi nữa chứ ?"

"Ân?"

Dung Tự có chút ngốc ngốc quay đầu nhìn sang, thấy Giang Thừa Minh cười tủm tỉm nhìn cô, mặt trong nháy mắt lại đỏ bừng.

"Hiện tại tôi có vinh hạnh tiễn Dung Tiểu thư về nhà không?"

"Tôi...Tôi...Làm sao anh biết tên của tôi?" Hỏi xong Dung Tự mới phát hiện có lẽ mình vừa hỏi một vấn đề ngu ngốc, dù sao tên của cô ấy hả, tùy tiện điều tra một chút ở Châu Quang Bảo Khí là có thể điều tra ra, chỉ là động tác của Giang Thừa Minh có chút quá nhanh rồi.

Thấy Giang Thừa Minh cười mà không nói, Dung Tự cũng không tiếp tục hỏi nữa, mãi đến lúc xe nhanh chóng rời khỏi con phố Châu Quang Bảo Khí kia, cơ thể căng cứng của cô cuối cùng mới dần dần buông lỏng xuống, nhìn lại, thấy xe của Hướng Đông Hoa gì kia cũng không đi theo, cả người mới hoàn toàn buông lỏng.

Sau khi đánh giá hoàn cảnh xung quanh mình, hai mắt đột nhiên sáng ngời: "Được rồi, Giang tiên sinh, đến đây là được rồi, ở đây có trạm xe buýt, tôi có thể ngồi xe số 128 về nhà, cảm ơn Giang Tiên sinh!"

Nhìn thấy trạm xe buýt gần trong gang tấc, giọng Dung Tự cũng theo đó mà hưng phấn, vội vàng nói như vậy, sau đó...

Liền trơ mắt nhìn trạm xe buýt đó lướt qua trước mặt mình.

(edit)(xuyên nhanh)Công lược tra nam(Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ