Chương 6 Thế thân

1K 88 2
                                    


Editor:caithaomauxanh

"Bán cho một người và bán cho một nhóm người là khái niệm hoàn toàn khác biệt! Tiểu Tự! Cậu không giống mình, lúc đầu mình ngu ngốc, chỉ muốn nhanh chóng thoát khỏi chống chế trong nhà, cho nên mới ở trong trường tìm học trưởng bản thân thầm mến rất lâu kia, trao lần đầu tiên cho anh ta, cũng bởi vì lý do ngay từ đầu cái gì cũng không hiểu, cho nên mang thai, về sau thiếu chút nữa phá hủy thân thể của bản thân, đến nơi này đều không phải là thứ gì tốt, à, ở bên ngoài những người kia người nào không phải là người cha tốt, người chồng tốt, yêu con yêu vợ đâu, đến nơi này, hừ..."

"Cậu cần nhiều tiền như vậy, làm loại chuyện này vốn không phải là đường ra, mà chỉ là bắt đầu không có đường về thôi. Cậu cần một mục tiêu..."

Những lời Tô Lệ Lệ nói vẫn luôn vang trong đầu Dung Tự, sau khi cười đưa đĩa đựng hoa quả cho người bên trong xong, cô ôm khay đứng tựa lưng vào vách tường bên ngoài phòng bao.

Quả nhiên, hiểu rõ cuộc sống vĩnh viễn là người giãy dụa dưới tầng đáy xã hội.

Ý tưởng của Tô Lệ Lệ và cô gần như không mưu mà hợp, cô nàng không lựa chọn để Dung Tự làm chuyện tương tự như trong nội dung vở kịch, có lẽ là có liên quan tới trước đó cô ngày ngày tới đây thăm cô nàng, cũng có liên quan đến việc cô nói bản thân là xử nữ, dù bây giờ thời đại tiến bộ, nhưng đa số đầu óc của mấy tên đàn ông vẫn dừng lại ở xã hội phong kiến, gần như người đàn ông nào cũng hi vọng mình là người đàn ông đầu tiên

Cô buông khay xuống, ngẩng đầu khóe miệng mang ý cười nhàn nhạt đi về phía trước.

Tới nơi này mới được ba ngày, việc Dung Tự làm cơ bản đều làm phục vụ, nhưng chính ba ngày này, một kế hoạch đầy đủ đã xuất hiện trong đầu cô , dù sao đưa tới cửa gì đó sẽ luôn khiến người ta trở nên hèn hạ.

Vào một ngày, lại khu khách VIP có một vị phục vụ không biết ăn nhầm cái gì, trong lúc khẩn cấp chỉ có thể gọi Dung Tự tới giúp cô ta trước chống đỡ một thời gian ngắn.

Dung Tự nhận được tin tức này, thấy Tô Lệ Lệ trừng mắt nhìn mình, cô liền cảm kích nhìn thoáng qua Tô Lệ Lệ, trước đó không lâu, Tô Lê Lệ còn mời cô bé kia ăn một viên Ferrero, có lẽ bên trong nhất định có bỏ thêm cái gì đó.

Vừa lên tầng, Dung Tự cũng không trực tiếp lao tới bên cạnh Giang Thừa Minh, mà như một nhân viên phục vụ hiền lành vô cùng không đồng ý tới một phòng bao nổi tiếng lão quỷ háo sắc, lão quỷ háo sắc này một tháng ít nhất có hai mươi đều ở Châu Quang Bảo Khí, phượng hoàng nam thượng vị ,có thể nhịn là có năng lực, trước kia bị vợ nhà mình áp bức quá lợi hại, sau đó già rồi, vợ cũng đã chết, công ty cũng có con trai, liền mỗi ngày ngâm mình ở bên trong, đậu hũ của ai cũng muốn ăn, nhất là của nhân viên phục vụ, nói là thích loại thanh thuần không chịu khuất phục này, quả thực biến thái.

Nhìn Dung Tự dưới tình huống này còn hiểu chuyện thức thời như vậy, khiến vài nhân viên phục vụ cũng lộ ra vẻ mặt thương cảm với cô, mà ngay cả nam sinh cũng không ngoại lệ, dù sao một cô bé lớn lên sinh đẹp như vậy, vào phòng của lão quỷ háo sắc này, sợ là không thể còn nguyên vẹn mà đi ra.

(edit)(xuyên nhanh)Công lược tra nam(Drop)Where stories live. Discover now