Chương 18 Thế thân

1.3K 121 12
                                    


Editor:caithaomauxanh

Cách một con phố, Dung Tự cùng Giang Thừa Minh từ xa nhìn nhau, Dung tự mở hai mắt, như có chút không thể tin được đối phương sẽ nói ra lời như vậy.

Sửng sốt hồi lâu, trên mặt đột nhiên lộ ra sự kinh ngạc cùng tươi cười, xuyên qua dòng người liền trực tiếp nhào vào trong lòng Giang Thừa Minh.

'anh ...không gạt em đúng không?''

"không phải''

Giang Thừa Minh đêm Dung Tự gắt gao ôm vào trong ngực, cười cuời cười lắc đầu, đồng thời không tự chủ được mà ôm chặt lấy Dung Tự.

"anh rất nghiêm túc mới đưa ra quyết định như vậy, Dung Tự anah thích em, cực kì thích, anh rất rõ ràng em là ai, cho nên anh mới mở miệng cầu hôn, tin tưởng anh...''

''em tin anh, nhưng anh có thể keo kiệt như vậy được sao, cầu hôn mà đến nhẫn cũng không có''

Dung tự trêu ghẹo nói.

Lại không ngờ đến ngay giây tiếp theo một chiếc nhẫn kim cương xuất hiện ngay trước mắt, Dung Tự lại ngây ngẩn cả người , ngay cả nhẫn cũng chuẩn bị rồi sao...Chẳng nhẽ lần này cầu hôn cũng không phải nhất thời xúc động.

Không thể không nói, Dung Tự nhìn thấy nhẫn kim cương thật sự kinh ngạc , cái thật sự có chút ngoài dự tính.

Sau đó nàng liền nhìn Giang Thừa Minh cúi đầu hôn lên trán nàng một nụ hôn, sau đó chậm rãi quỳ xuống.

'' Dung Tự, không biết em có đồng ý cùng anh đi đến cuối đời được không''

Dung Tự nhìn động tác của hắn, trước cửa bệnh viện hắn lại nói ra lời như vậy, động tác quỳ xuống cầu hôn khiến nhiều người quay đầu lại nhìn, tất cả đều lộ ra nụ cười đầy thiện ý, thí còn có chút ồn ào, muốn Dung Tự đáp ứng hắn.

Giang Thừa Minh không thể không thừa nhận, hắn xác thật muốn cùng Dung Tự kết hôn, hiện tại Giang Thừa Minh thật sự vô cùng nghiêm túc.

Dung Tự thừa nhận nàng cũng có chút bị hắn làm cho cảm động , khóe miệng không tự chủ được cong lên, thật lâu sau mới gật đầu.

Hắn cầu hôn nghiêm túc , nàng nhận lời cũng không phải là giả, nếu về sau phát sinh sự tình, hắn vẫn lựa chọn đứng về phía nàng, nàng cũng nguyện ý gật đầu phụ trách, nếu không ...vậy chúng ta không quan hệ.

Đây là ưu điểm của Dung Tự mà người khác không có, cầm được thì buông được, thích hợp thì đến với nhau còn không thì dẹp mịa đi.

Ging Thừa Minh về sau khi biết được sự thật còn nguyện ý ở bên nàng, Dung Tự tự nhiên sẽ phụ trách, nếu không muốn nàng liền bỏ của chạy lấy người.

Thấy Dung Tự gật đầu , Giang Thừa Minh trực tiếp liền đứng lên, một tay đem Dung Tự ôm vào trong ngực, sau đó cẩn thận đeo nhẫn cho nàng , lại cúi đầu xuống hôn môi

Trong lúc, Dung Tự vẫn cười tủm tỉm mà nhìn hắn, trên mặt lộ ra nhàn nhạt lạnh lẽo.

Qua một lát, Dung Tự liền trở về.

(edit)(xuyên nhanh)Công lược tra nam(Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ