Chương 43 : Liền để nàng làm vương hậu Yến quốc đi.

10.5K 333 40
                                    

Edit : Han.

Ầm ầm ầm! Một đạo tia chớp dữ tợn lại lần nữa đem không trung hắc ám xé rách, khi tiếng sấm rung trời qua đi, bão táp theo nhau mà đến.

Trong cung điện hoa lệ rạng rỡ như ban ngày, Trịnh Thái hậu đoan trang quỳ gối trước bàn, trong tay nắm chén lưu li do Sở quốc tiến cống, rượu màu vàng nhạt hương thơm thuần, bà nhập Yến cung đến nay đã là hai mươi bảy năm, hiện giờ con trai đã trở thành Yến quốc vương, toàn bộ Yến quốc này đều thuộc về mẫu tử bọn họ, bà đã là chủ nhân Trường Nhạc Điện.

Bà hận Tiêu Tự, nữ nhân kia hai mươi năm trước là địch nhân lớn nhất của bà, cho nên sau khi cầm quyền, ả là người đầu tiên mà bà phải thu thập; bà chán ghét Nhiễm Diên, nha đầu này so với Tiêu Tự còn khiến bà hận nghiến răng nghiến lợi hơn, nàng ta không chỉ mị hoặc trượng phu của bà, mà hiện giờ còn mê hoặc cả con trai của bà.

Hảo, hiện giờ hai nữ nhân này đều biến mất, bà có thể yên tâm kê cao gối mà ngủ.

"Thái Hậu! Không xong, Đại Vương qua đây....."

Đang muốn nhấp một ngụm rượu Trịnh Thái hậu không vui nhíu mày, sắp sửa quát lớn cung nhân vô lễ, lại thấy bảo mẫu đã hầu hạ bà ba mươi năm đột nhiên bị cấm quân phía sau kéo ra ngoài, bảo mẫu kinh hoảng kêu to, làm khuôn mặt tinh xảo được bảo dưỡng tốt của Trịnh Thái hậu hơi biến sắc.

Ngay sau đó, bà liền thấy Quý Thịnh bước vào Trường Nhạc Điện, vương bào nhật nguyệt chí tôn mặc trên người hắn, uy nghi tuấn mỹ đến cực điểm, khiến người ta không dám nhìn thẳng, đây chính là con trai của bà, Yến quốc vương, hắn so với người phụ thân kia còn giống một vị quân chủ hơn nhiều.

"Con của ta, ngươi đây là đang làm cái gì? Không phải nói đi săn sao?"

"Mẫu thị, chẳng nhẽ nhanh như vậy người đã quên lời cảnh cáo của Bổn Vương?"

Yến Vương trẻ tuổi khoanh tay mà đứng, biểu tình trầm ổn chuyên chú, trong ánh mắt đen nhánh thâm thuý kết ra tấc tấc sương lạnh, tầm mắt sắc bén bắn thẳng đến Trịnh Thái hậu, bà bị uy áp đáng sợ kia doạ đến mức tay chân mềm nhũn.

Bang!

Chiếc chén lưu li giá trị liên thành rơi xuống giữa nền đá cẩm thành, lưu li lấp lánh đã vỡ thành nhiều mảnh.

"Nàng ta không yêu ngươi, Mẫu thị chỉ là giúp nàng làm chuyện mà nàng phải làm, con của ta, tâm của nữ nhân kia từ đầu đến cuối cũng chưa từng dừng lại ở trên người ngươi, ngươi cần gì phải,....."

"Nàng là của ta."

Quý Thịnh lạnh lùng đánh gãy lời nói từ ái hiền lành của bà, dưới ánh đèn sáng ngời, đôi mắt hẹp dài của hắn híp lại, hiển lộ sát ý.

Chính là ánh mắt như vậy, lần đó hắn cũng là thế này, dùng thanh âm lãnh trầm nhất cảnh cáo bà đừng động vào Nhiễm Diên, cho dù nữ nhân kia không yêu hắn, con trai của bà cũng cố chấp muốn đem yêu nữ kia bảo hộ đến cùng. Trịnh Thái hậu bất chợt đứng dậy, không màng đến đoan trang ung dung.

"Ta không cho phép nữ nhân hạ tiện kia huỷ hoại ngươi, ngươi là nhi tử của ta! Là Yến Vương! Người ngươi cưới phải là vương tôn quý nữ, nàng ta chẳng qua chỉ là di phụ của Phụ Vương ngươi, loại yêu nữ bỉ ổi bất kham!"

(DROP) Bệ hạ, Không thể !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ