Chương 10 : Côn thịt lớn thao lộng ở huyệt nhi

38.3K 648 36
                                    

Edit : Han

Nhiễm Diên tiêm hô thê lương đến cực điểm, cọ xát ở huyệt khẩu mềm yếu bỗng nhiên ngừng lại, chỉ thấy Quý Thịnh đang vận sức chờ phát động lại đem nàng thả ra, mông nhỏ dựa vào chăn gấm, cả người nàng giống như tìm được đường sống trong chỗ chết, kẹp chặt hai chân vội đem hạ thân hướng đến bên trong giường trốn đi.

Tựa hồ còn có chút không thể tin tưởng hắn lại dễ dàng buông tha cho nàng như vậy.

Buông tha nàng? Đương nhiên không có khả năng.

Đợi Quý Thịnh từ một bên quần áo hỗn độn tìm thấy một thứ, rất nhanh liền trở về giường, đỉnh mày tuấn dật khẽ nhếch, cầm trong tay một tấm lụa trắng mở ra để ở trên giường, nhất cứ nhất động đều là ưu nhã đến cực điểm, thẳng đến khi đùa nghịch đủ rồi mới duỗi cánh tay dài ra tàn nhẫn mà bắt lấy chân ngọc của Nhiễm Diên.

"Buông ta ra~ buông ra!"

Nửa người dưới một lần nữa bị túm trở về, dưới mông vểnh là tấm lụa trắng kia, Nhiễm Diên giãy giụa lung tung, mông nhỏ liền bị Quý Thịnh đánh lên vài tiếng thanh vang, nhất thời cũng không dám lộn xộn nữa.

"A!"

"A Diên, ngoan ngoãn một chút, rất nhanh thôi sẽ thấy lạc hồng* của nàng."

(* lạc hồng : máu xử nữ)

Hắn cười, khẽ dùng lòng bàn tay xoa xoa mảng mông nàng bị vỗ đến ửng đỏ, taylớn cứng cáp giây lát liền nắm lấy bắp chân mảnh khảnh của Nhiễm Diên, nâng âm hộ lên, đem cự long cực nóng để ở trên hoa khẩu.

"Ngươi, ngươi! Tên biến thái này!"

Nhiễm Diên cảm thấy thẹn đến không chịu nổi, hắn tìm đến tấm lụa trắng thế nhưng là để lưu lại huyết xử nữ của nàng. Còn không đợi nàng chống cự, hoa môi khép chặt đã bị Quý Thịnh dùng ngón tay hướng hai bên tách ra, đầu cự vật đáng sợ liền nhờ mật nước mà trượt tiến vào, sắc mặt Nhiễm Diên cũng đồng thời thay đổi.

"Không muốn không muốn! Đau quá...aa!"

Quý Thịnh nhíu mày, hoa huyệt Nhiễm Diên quá mức non nớt, nhỏ hẹp, mắt thấy quy đầu bị hoa môi hấp thụ sâu về phía trong động huyệt, thật vất vả mới tiến vào được huyệt khẩu nho nhỏ lại bị thịt non nóng ướt kẹp đến không thể nhúc nhích được, mồ hôi ẩn ẩn từ giữa trán hắn nhỏ giọt ở trên bụng phẳng của của Nhiễm Diên, người không hề có kinh nghiệm thực chiến là hắn, giờ phút này chỉ có thể dựa vào bản năng nguyên thủy.

"Thả lỏng một chút, nàng kẹp quá chặt, hừm~"

Nhiễm Diên đau đến không thở nổi, địa phương yếu ớt nhất đang bị dị vật mạnh mẽ căng ra, đại quy đầu chậm rãi đỉnh nhập, ma sát huyệt khẩu một mảnh nóng rát, nếu không phải đôi tay bị trói chặt thì nàng thế nào cũng phải chém Qúy Thịnh đến ngàn lần.

"Lui, mau lui ra ngoài! Đau muốn chết ~ ô ô!!"

Âm thanh khóc lóc của nàng nhu mềm bất lực, quy đầu đông cứng cũng đã chui toàn bộ vào huyệt nhi, để ở trước tầng lá chắn mỏng manh thánh khiết, sau thời gian dừng lại ngắn ngủi là chờ đợi một đợt công kích bắt đầu.

(DROP) Bệ hạ, Không thể !!Место, где живут истории. Откройте их для себя