Chương 30: Bị hút thực thoải mái đi?.

14.9K 272 3
                                    

Edit : Han.

Một mảnh váy dài trọng sa bị Quý Thịnh cởi bỏ, lót ở dưới thân Nhiễm Diên, rút đi quần mỏng, một đôi đùi ngọc thon dài ngượng ngùng gác trên váy lụa màu đỏ, da thịt trắng nõn mịn màng, được cánh hoa quanh thân tô điểm càng thêm nổi bật vẻ kiều mị diễm lệ.

Nhiễm Diên không nhìn thấy bất cứ thứ gì, chỉ có thể nghe từng tiếng gió phất qua rừng hoa, cùng hơi thở nặng nề của Quý Thịnh, nàng chỉ cảm thấy giữa hai chân hơi lạnh, tay hắn nhẹ vỗ về mắt cá chân tinh tế, rồi thuận thế sờ lên cẳng chân, đầu gối, phần thịt non bên trong đùi...

"Ngô...." Nhiễm Diên bị hắn trêu chọc đến rùng mình, đoán không ra hắn muốn làm cái gì, trái tim vô cớ đập nhanh.

Quý Thịnh cũng không vội vã đi trêu chọc địa phương mê người như ẩn như hiện ở giữa hai chân nàng, mà là bắt lấy cặp chân ngọc mảnh dài nâng lên đầu vai, nghe Nhiễm Diên nhẹ ô, nắm lấy mông nhỏ tròn trịa của nàng đem hơn phân nửa thân nàng treo lên.

Chù dù Nhiễm Diên không nhìn thấy gì, cũng biết được tình hình hiện tại của chính mình, hai chân treo ở trên vai Quý Thịnh, mở rộng thành hình chữ V, chỗ tư mật ấm áp nhất bại lộ trong không khí, tầm mắt hắn cực nóng như lang như hổ, làm hô hấp nàng như ngừng lại.

Mở rộng âm hộ tuyệt mỹ ra, hoa môi nhiều này chưa từng bị yêu thương tựa hồ khôi phục lại vẻ kiều nộn như xử nữ, Quý Thịnh nhịn không được dùng hai ngón tay đẩy ra hai cánh hoa môi khép chặt, bên trong chỉ thấy một mảnh thịt non đỏ thắm, tiểu mật động nóng hổi đã ướt át từ lâu.

"Ướt a."

Nhiễm Diên thẹn thùng, nữ nhân phá thân cũng còn không đơn thuần như trước kia, căn bản không chịu được thoáng đùa bỡn trêu chọc, đặc biệt lại còn là kiểu đùa bỡn biến thái của Quý Thịnh, bản năng nàng dùng chân đá nhẹ, gõ ở phía sau lưng hắn, lại bị hắn nhéo hai mảnh hoa môi nộn mỏng thỉnh thoảng lúc khép lúc mở, trong gió mang theo mùi hoa, nàng mơ hồ nghe thấy được cả tiếng nước làm người mặt đỏ tai hồng.

"Ngô ngô ngô!" Đừng lộng!

Quý Thịnh như là có thể nghe được tiếng lòng của Nhiễm Diên, cười khẽ buông lỏng hai ngón tay, môi âm hộ giống kiều hoa bị niết sinh hồng, hơi hơi run run, trên hai cánh hoa phấn nộn còn dính một mạt dịch nhầy trong suốt, cực kỳ dâm mị.

"So với vừa rồi càng ướt hơn, để Bổn Vương giúp A Diên hút một chút."

Nếu không phải bị che lại đôi mắt, Quý Thịnh nhất định có thể nhìn thấy cặp mắt đẹp nhất thế gian kia đã trừng lớn đến thế nào, Nhiễm Diên còn không kịp làm ra phản ứng gì, môi mỏng của nam nhân đã dán lên chân tâm nàng, hô hấp nàng cứng lại, rất nhanh sau đó là thở dốc không thôi.

"Ngô! Ngô ~"

Hơi thở ướt nóng nguy hiểm phun lên âm hộ, huyệt khẩu kiều nộn không có sức chống cự lập tức bị đầu lưỡi của hắn xâm nhập, lưỡi linh hoạt cùng dương vật thô cứng bất đồng, dễ như trở bàn tay chui vào mật động ấm áp co dãn, đầu lưỡi tuỳ ý liếm lộng ở trên nếp gấp hoa huyệt, xoay tròn chống đối mị thịt mẫn cảm nhất.

(DROP) Bệ hạ, Không thể !!Where stories live. Discover now