Chương 21 : Ban ngày tuyên dâm.

20.1K 357 7
                                    

Edit : Han

"Hôm nay phong cảnh rất đẹp, ta qua đây bồi nàng."

Ôm lấy Nhiễm Diên, Quý Thịnh vẫy Nữ Âm mang trâm ngọc đến, thu gọn tóc đen dài như lụa lại thành một túm, ngón tay hắn ưu nhã mềm nhẹ dùng trâm cài xuyên qua phát gian, giây lát, búi tóc nhỏ lỏng lẻo được cố định ở trên đầu.

Nhiễm Diên cũng tùy ý hắn nghịch, tiện tay vỗ về chơi đùa chỉ vàng thêu du long đạp mây trên tay áo rộng màu đen của hắn, bỗng nhiên nhớ tới một chuyện.

"Nghe nói Đại Vương để Tống Quốc Tư Bá Dời làm Thượng đại phu*?"

(*Thượng đại phu : chắc là một chức quan có phẩm cấp cao ??? )

Hiện giờ chư hầu cát xứ, chu thất tuy vẫn còn tồn tại nhưng đã suy thoái, các quốc gia đều như hổ rình mồi mưu toan thâu tóm tranh bá, vì thế hình thành nên thế trăm nhà luận quốc sự, Chu thiên tử* lâm triều có chút theo thiên hướng Nho gia, hiện tại Nho gia kia lại không được các quân vương trọng dùng.

(*Chu thiên tử : giai đoạn Xuân thu, dưới thời nhà Chu có vị vua nhà Chu được nhận cống nạp từ các nước chư hầu, tuy nhiên vị vua này không hẳn là thiên tử vì khi ấy TQ vẫn chưa là 1 đế quốc cho đến khi vị hoàng đế đầu tiên của TQ lên ngôi là Tần Thuỷ Hoàng)

Liền ví như Tống Quốc Tư Bá Dời, người này chủ trương dụng binh, gần đây đã lấy được sự tín nhiệm của Quý Thịnh.

"Cục diện tranh bá, binh cường mới có thể trị quốc, rốt cuộc phải có thực lực mới có thể có tiếng nói." Quý Thịnh cười nhẹ, hàm dưới lười biếng để ở đầu vai nhỏ bé của Nhiễm Diên, hơi thở ấm áp như có như không phả lên tuyết cổ oánh bạch, chịu ngứa nàng thoáng co rụt lại.

Lời nói nghe như nhàn nhạt vô vị, khí phách cường thế giấu ở bên trong lại khiến Nhiễm Diên cả kinh.

"Đại Vương cũng không thể chỉ trọng dùng pháp trị, hiện giờ các quốc đều chiêu mộ đông đảo mưu sĩ, điều này cũng không thể xem thường."

Lấy quốc lực của Yến Quốc cùng sự thô bạo của Quý Thịnh, Nhiễm Diên sợ hắn quá hiếu chiến, tùy ý chiến loạn tuyệt nhiên không phải chuyện tốt, cho nên không thể không nhắc nhở hắn chú ý đến chiêu mộ nhân tài của trăm họ.

Quý Thịnh nghiêng thân về phía trước, thân hình cao lớn đem Nhiễm Diên nhỏ xinh ôm kín mít, thưởng thức mười đầu ngón tay mềm nộn của nàng, hài hước nói: " Lời của A Diên còn thật giống với cái nhìn của Tướng Quốc."

"Đại Vương nếu chê ta loạn ngôn thì cũng vẫn nên nghe lời Tướng Quốc đại nhân nói."

Nhiễm Diên nhướn mày, trở tay cầm lấy tay Quý Thịnh, bàn tay thường xuyên cầm kiếm hiển nhiên cứng cáp hữu lực, khớp xương lại phá lệ đẹp đẽ.

Trời trong mây trắng, Quý Thịnh lại không nghĩ đem thời gian tốt đẹp lãng phí ở mấy việc vụn vặt, ôm chặt lấy eo Nhiễm Diên, môi mỏng nhẹ mổ hôn lên cổ ngọc trắng nõn sau tai nàng, Nhiễm Diên mẫn cảm bị hắn làm cho vừa nóng lại ngứa, nhẹ động thân suy nghĩ muốn né tránh.

"Đại vương, không thể......"

Ban ngày ban mặt, nàng thế nhưng không muốn cùng hắn ở bên ngoài ban ngày tuyên dâm.

(DROP) Bệ hạ, Không thể !!Where stories live. Discover now