Chương 73 : Thiên mệnh thuộc về Vương.

5.7K 234 5
                                    

Edit : Han.

Đã khuya, trong Lập Chính Điện đèn đuốc vẫn sáng trưng, cung nhân cẩn trọng nghiêm túc ra ra vào vào, tất cả đều mang thần sắc khẩn trương, không khí nặng nề ngưng trọng, mùi máu tươi kéo dài mãi chưa tan.

"Thái y, thế nào rồi?"

Nhiễm Diên ngồi quỳ bên giường, sắc mặt tái nhợt, mà Quý Thịnh nằm sấp ở trên giường vẫn hôn mê như cũ, một đao đâm xuyên qua ngực hắn kia, trong huyết nhục mơ hồ còn có thể thấy được xương cốt trắng phau lộ ra, vải bố sạch sẽ được phủ lên chỗ bị thương, nhưng phút chốc lại biến thành màu máu.

Máu, không ngừng chảy.

"Phu nhân, đoạn kiếm này tuy đã lấy ra, nhưng chỉ sợ đã thương đến tâm mạch, nếu không thể cầm máu, Đại Vương e là không cứu được." Lão Thái y nhìn về phía Nhiễm Diên, cũng không dám che giấu, từ lúc trời còn sáng đến bây giờ, đã thay đổi mấy lượt thương y, duy chỉ có khi lão ở đây, thương thế của Quý Thịnh mới có chút chuyển biến tốt đẹp.

Ánh dạ quang rực rỡ chiếu rọi trên khuôn mặt trắng bệch của Nhiễm Diên, lông mi thật dài run rẩy, vết máu bên má lâu không được lau đã khô cứng, từ đầu đến cuối nàng đều nắm chặt tay Quý Thịnh, tới tận bây giờ nàng vẫn còn chưa quên được nỗi khiếp sợ lúc ban ngày.

"Chẳng lẽ trong Yến cung không có loại dược nào có thể cầm máu sao?"

Giọng nói nàng bình đạm căng chặt khô khốc, không có tức giận, chỉ có nỗ lực trấn tĩnh, ánh mắt lạnh băng làm lão Thái y có chút lạnh run, cung nhân hầu hạ ở trong điện đều sợ hãi, chỉ cần hơi có sai lầm, ai cũng đều không giữ được mạng.

" Có thì có, nhưng đã vô dụng."

Lão Thái y run tay nhẹ nhàng vạch lên vải trắng nhiễm máu, tia máu đỏ thẫm phun ra như suối, nhìn đến ghê người. Nhiễm Diên ở khoảng cách gần nhất tự nhiên xem được rõ ràng, đầu óc nhất thời trống rỗng.

Một đao này vốn là muốn đâm về phía nàng.

"Phu nhân, có lẽ còn có loại dược có thể cứu Đại Vương." Lão Thái y thay khăn thấm máu chuyển sang cho cung nhân phía sau, chần chờ một chút, cuối cùng vẫn nói ra: "Trước kia nghe nói Vệ quốc có một loại bí dược, có thể nhanh chóng cầm máu làm khép miệng vết thương, thương thế của Đại Vương như này, có lẽ chỉ loại dược kia mới có thể cứu. Đáng tiếc, dược này quá mức quý giá, chỉ có trưởng tử mới có, người ngoài không thể thấy."

Nhiễm Diên hơi hơi nhấp môi, lẩm bẩm nói: "Trưởng tử thật sự có loại dược này sao?"

Hiện giờ Vệ quốc đã diệt vong, phần lớn cung thất quý tộc đã chạy nạn sang các nước khác, nếu muốn tìm dược, sợ là khó càng thêm khó, hơn nữa, dù có tìm được dược, chỉ e Quý Thịnh cũng không chịu đựng được lâu như vậy.

Lúc lâu sau.

"Ta biết ai có." Ánh mắt bi thương của nàng bỗng chốc sáng ngời, vội nhìn về phía lão Thái y, trịnh trọng nói : "Hiện tại ta sẽ ra cung đi lấy dược, Thái y chớ rời khỏi nơi này, ngươi cần phải đảm bảo Đại Vương chịu được đến lúc ta quay lại."

(DROP) Bệ hạ, Không thể !!حيث تعيش القصص. اكتشف الآن