Chương 110: Đông đại doanh (1)

9.5K 568 69
                                    

Edit: Tiểu Mật
Beta: Ahkung

Giữa sân đột nhiên trở nên an tĩnh, chỉ còn lại tiếng của mấy con ngựa ngẫu nhiên thở phì phì vài cái.

Tất cả mọi người ở đây đều không nghĩ tới việc đột nhiên Quốc sư lại ra tay. Mà bọn họ lại càng không ai có suy nghĩ là ở trong đội quân Tây Bắc này một Thôi tướng quân cũng coi như võ nghệ cao cường cư nhiên sau khi bị người khác tùy tiện ném một cái liền ngất đi.

Ước chừng do sức nặng trên lưng tự nhiên biến mất làm con ngựa của Thôi Anh Nam bất an đứng tại chỗ ngọ nguậy vài cái, rồi lại cúi xuống nhìn Thôi Anh Nam đang nằm trên mặt đất. Tựa như chính nó cũng không biết tại sao Thôi Anh Nam lại đột nhiên ngã xuống.

Tần Dục: "..."

Lục Di Ninh ra tay quá nhanh, mà hắn lại... cảm thấy chuyện này thực sự không tồi, rất có ý tứ.

Tần Dục đang suy nghĩ như vậy thì thấy Lục Di Ninh quay đầu nhìn về phía mình, lập tức ném cho Lục Di Ninh một ánh mắt trấn an. Lục Di Ninh thấy vậy mới thở dài nhẹ nhõm, lúc này nàng mới thực sự cảm thấy yên lòng.

Lúc nãy khi nàng đột nhiên đánh người, trừ bỏ cảm giác được hắn ta đối với Tần Dục có sát ý ra còn có một nguyên nhân khác nữa, chính là do nàng cảm nhận được Tần Dục thực lòng không thích người kia.

Bây giờ xem ra nàng đã làm đúng rồi!

Lục Di Ninh liền yên lòng trở lại. Nhưng lúc này trong lòng đám người Lý Sùng An lại càng thêm chắc chắn một điều, tên Thôi Anh Nam này thực sự có vấn đề. Vì nếu Thôi Anh Nam không có vấn đề thì tại sao Quốc sư lại có thể tự nhiên động thủ đánh hắn chứ?

Lý Sùng An nghĩ như vậy, lại nhìn nhìn đoàn người của Thôi Anh Nam liền thấy được rất nhiều điểm đáng ngờ. -- Cho nên Thôi Anh Nam này, tuyệt đối là có vấn đề!

Mà thủ hạ của Thôi Anh Nam cũng bị động tác của Lục Di Ninh làm cho hoảng sợ, trước đó bọn họ chưa từng nghĩ đến việc Quốc sư chỉ cần vung tay một cái thì tướng quân của bọn họ liền lập tức ngã xuống đất bất tỉnh nhân sự. Vì vậy bọn họ đờ người ra một lúc lâu mới có hồi phục tinh thần.

"Tướng quân, tướng quân, ngài thế nào rồi?" Có người phi nhanh xuống ngựa rồi chạy tới bên người Thôi Anh Nam mà đỡ hắn ta dậy.

Phần trán nằm phía trước não bộ cũng khá cứng, mà Lục Di Ninh lại khống chế lực đạo rất tốt nên trước khi Thôi Anh Nam ngã ngựa thì viên đá không gây nên tổn thương nghiêm trọng gì. Nên lúc này hắn cũng không có chết mà chỉ hôn mê bất tỉnh thôi.

Nhưng cho dù là vậy, việc làm của đám người Tần Dục đã khiến cho người của Đông đại doanh vô cùng phẫn nộ. Bọn họ liền tức giận lấy ra vũ khí, chỉ vào đám người Tần Dục nói: "Các ngươi rốt cuộc muốn làm gì?!"

[Edit - Hoàn] Độc Sủng Ngốc Hậu - Quyết Tuyệt.Where stories live. Discover now