Chương 19: Dạy nói chuyện(3)

19K 837 29
                                    

Edit: Rika
Beta: Dao

Thọ Hỉ nhanh chóng an bài xe ngựa thật tốt, cùng lúc đó, trong phủ Đoan Vương, một tên chăm sóc ngựa vội vàng chạy ra.

Triệu Nam lập tức đem tin tức này báo cho Tần Dục, Tần Dục cười cười, lại tìm một tiểu thái giám, phân phó một chút việc.

Tần Dục đã lâu không gặp Triệu hoàng hậu, thực chất lúc tiến cung vẫn luôn âm thầm có chút vội vàng, nhưng mà thân thể hắn không tiện, cho nên dù có chút vội vàng, động tác cũng không mau được.

Tần Dục thì vội vàng, còn Chiêu Dương thì ngược lại có chút thấp thỏm không yên, không biết bắt đầu từ khi nào, nàng đối với Triệu hoàng hậu lại là một cảm giác sợ hãi. Còn Lục Di Ninh, dưới sự giúp đỡ của hai phụ nhân mà thay váy, tựa hồ nàng rất không quen, đi theo phía sau Tần Dục liên tục muốn cởi cái váy này ra. Bất quá, Tần Dục đối với biểu hiện của nàng đã rất vừa lòng, nàng hiện giờ tuy rằng vẫn không chịu nói chuyện, nhưng những việc linh tinh đều đã học được, cũng coi như có chút năng lực tự gánh vác.

Mang theo hai người, Tần Dục dưới sự trợ giúp của thị vệ leo lên xe ngựa, sau đó đi về hướng hoàng cung.

Xe ngựa không thể đi vào hoàng cung, cho nên tới cửa cung, Tần Dục liền cho người đỡ mình xuống xe ngựa, được Thọ Hỉ đẩy đi đến trong cung.

Chiêu Dương rụt rè đi theo phía sau, Lục Di Ninh nhanh chóng bắt lấy lưng ghế xe lăn đi theo bênh cạnh hắn, bọn họ một hàng ba người, nhìn rất dễ thấy, cũng không hề nghi ngờ đã đưa tới sự chú ý của người có chút tâm tư nào đó.

Mới vừa tiến vào cửa cung không bao lâu, Tần Dục đã bị người phía sau đuổi theo cản lại, ngăn trở hắn, quả đúng là Tam đệ hắn, nhi tử của Tiêu Quý Phi - Duệ Vương Tần Diệu.

Tần Diệu diện mạo rất giống Tiêu Quý Phi, mặt như bạch ngọc dáng vẻ chính chắn, lần đầu tiên nhìn thấy liền sẽ luôn cho người ta ấn tượng tốt, nhưng cũng chỉ có ánh mắt đầu tiên sẽ khiến người khác có ấn tượng tốt mà thôi.

"Đây không phải là hoàng huynh sao? Chỉ một khoảng thời gian không gặp, khí sắc hoàng huynh tốt lên rất nhiều, nghĩ đến sinh hoạt đêm tân hôn chắc thật sự không tồi nhỉ". Tần Diệu mang theo mấy người đi về phía của Tần Dục, sau đó ánh mắt đầy chế giễu, bộ mặt lộ vẻ khinh thường mà nhìn về phía Lục Di Ninh đứng bên cạnh Tần Dục.

Tần Dục vẫn luôn cực kỳ ghét khuôn mặt này của Tần Diệu, hơn nữa hắn vẫn luôn không để ý tới người này, bây giờ cũng thế, Tần Dục phất phất tay, để Thọ Hỉ tiếp tục đẩy mình đi về phía trước như thường lệ.

Chiếc xe lăn bằng gỗ cùng mặt đất ma xát, phát ra thanh âm "Kẽo kẹt kẽo kẹt" , Tần Dục dùng tay nhẹ nhàng xoa xoa mi tâm, thoạt nhìn thật không dễ chịu.

Tần Diệu thích xem nhất chính là bộ dạng không mấy dễ chịu của Tần Dục. Từ nhỏ hắn đã không thích người ca ca Tần Dục luôn luôn đè trên đầu mình này, cuối cùng cũng chờ được đến lúc hắn đem Tần Dục đẩy xuống xe ngựa, làm Tần Dục bị ngã thành một kẻ phế nhân, hai bên đấu đá cuối cùng cũng đến lúc ngươi sống ta chết. Lúc này rốt cuộc có thể xem Tần Dục bị chê cười, hắn tất nhiên là không thể bỏ qua, không chút do dự đuổi theo: "Hoàng huynh sao lại không phản ứng với lời của ta, là bởi vì hai người bên cạnh không thể gặp người sao?"

[Edit - Hoàn] Độc Sủng Ngốc Hậu - Quyết Tuyệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ