Chương 75: Lại qua một năm (2)

12.6K 623 90
                                    

Edit: Thỏ
Beta: Nhược Vy

Đột nhiên bị Lục Di Ninh bế lên khiến Tần Dục quá bất ngờ, đến tận lúc này tinh thần vẫn chưa phục hồi lại.

Hắn đường đường là một đại nam nhân, lại bị chính thê tử của mình dễ dàng ôm lên như hài tử...

Chuyện này không tính là gì, đáng ngạc nhiên hơn là sau khi ôm Tần Dục, Lục Di Ninh vác hắn trên vai, vừa vác vừa leo tường.

Trước đây khi nhìn thấy cảnh Lục Di Ninh vác Chiêu Dương leo qua tường rào một cách dễ dàng, hắn không ngờ rằng có một ngày chính bản thân cũng sẽ trải qua việc này.

Bị vác lên khiến Tần Dục lộ ra nét mặt dị thường rối rắm, nhưng hắn không có thời gian nghĩ nhiều vì chỉ một lúc sau Lục Di Ninh đã đưa hắn lên trên nóc nhà.

Trên nóc nhà tràn đầy tuyết đọng, Lục Di Ninh sơ ý sảy chân trượt ngã, cả người đập xuống mái nhà.

Nàng chống tay lên mái ngói để ổn định thân thể, một tiếng "Ầm" vang lên, chắc chắn cú ngã vừa rồi rất mạnh nhưng ngay cả một cái nhíu mày nàng cũng không để lộ, chỉ một lòng che chở cho Tần Dục.

"Di Ninh..." Tần Dục giật mình.

"Ngươi yên tâm, nhất định ta sẽ không để ngươi bị ngã." Lục Di Ninh vừa nói vừa xem xét tình trạng mái nhà, nàng cởi áo ngoài của mình trải lên trên bề mặt ngói rồi mới cẩn thận đỡ Tần Dục ngồi xuống.

Tần Dục: "..."

Hắn vốn mặc kín mít, Vương phi lại chỉ mang vài lớp áo mỏng, bây giờ nàng còn thản nhiên đem áo ngoài làm thành đệm cho hắn ngồi, điều này... Tần Dục cảm thấy rất kỳ quái.

Hạ nhân làm việc trong sân cũng cảm thấy rất kỳ quái.

Bọn họ đi theo Tần Dục và Lục Di Ninh đã một thời gian, cũng biết một số điểm đặc biệt của Lục Di Ninh, nhưng thấy Vương phi dễ dàng khiêng Vương gia lên nóc nhà như vậy thì bọn họ vẫn vô cùng kinh sợ (kinh ngạc + sợ hãi).

Giờ phút này người có kiến thức rộng rãi như Thọ Hỉ cũng đang phát ngốc.

"Mau đem áo choàng của Vương phi tới đây." Cuối cùng Tần Dục vẫn là người đầu tiên có phản ứng.

Thọ Hỉ thấy Tần Dục hết sức bình tĩnh, khuôn mặt không biểu cảm bất động như núi thì càng thêm bội phục Vương gia nhà mình.

Thật sự là hắn đã nhìn thấy một việc quá mức kinh ngạc, tại sao Vương phi lại lợi hại như vậy? Vương gia nhà hắn còn là vị Thái Bình đạo nhân thần bí cơ đấy!

Thọ Hỉ không chỉ mang áo choàng của Lục Di Ninh tới mà còn đem theo một tấm thảm da gấu rất dày -- Y phục Vương phi lót dưới người Vương gia quá mỏng, đổi thành tấm da gấu dày dặn sẽ tốt hơn.

Thọ Hỉ nhìn độ cao mái nhà rồi đem đồ giao cho thủ lĩnh thị vệ là Triệu Nam đưa lên, Triệu Nam đặt áo choàng và thảm da gấu trên vai, sau nhanh chóng nhảy lên tường.

Kết quả... Vì để phòng trộm nên tường rào được xây rất cao, nhất thời Triệu Nam không nhảy lên được.

Hắn là một đại nam nhân võ công không tệ, vậy mà thua kém Vương phi...

[Edit - Hoàn] Độc Sủng Ngốc Hậu - Quyết Tuyệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ