Thông báo về Chap 12

1.1K 44 21
                                    

Heloo mấy men vẫn là con tác giả lười cmn biếng này đây . "Sao lâu vậy . Gần 2 tuần rồi mà con này chưa đăng Chap mới" các độc giả đang nghĩ vậy đúng ko ? Nguyên nhân là do tuần này tác giả khá bận và đang bí tịt ý tưởng và cũng một lí do khá quen thuộc đó là .......... Lười . Con tác giả này thì độc giả biết rồi đó , nó bị lười nan y . Hôm nay con tác giả này muốn thông báo là nó sẽ đăng Chap 12 khá muộn , chắc phải tuần sau mới có . Hôm nay nó đã ăn gan hùm nên mới dám tuyên bố thế này . Con này biết là sau khi mấy độc giả đọc đến đây thì đã chuẩn bị gẵn gạch và tông lào ( hay còn được gọi là dép tổ ong , dép , vân vân và mây mây ) để phan con này . Con Yu này nó cũng biết là nhà nó sắp sập rồi , và nó sẽ ăn kha khá nhiều dép vào mặt . Lần này con tác giả Yu này sẽ được gặp đảng và Bác Hồ tới nơi rồi . "Tổ quốc nhớ tên cháu " Bác Hồ said .
      Mình thật sự rất rất rất rất .... ( rất nhân n lần) xin lỗi các độc giả vì điều này . Vì đã để các bạn phải đợi , vì lười ..... Mong các độc giả thông cảm cho tác giả vì tuần này nó bận học và kiểm tra rất nhiều nên không có thời gian ghé Chap mới .

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

      Sau tuần này là tác giả sẽ không phải kiểm tra nữa nên nó sẽ tập trung viết truyện cho các độc giả

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

      Sau tuần này là tác giả sẽ không phải kiểm tra nữa nên nó sẽ tập trung viết truyện cho các độc giả . Nó hứa là tuần sau sẽ có Chap mới nên rất rất xin mọi người . Vào khoảng thứ ba thứ tư gì đó nó sẽ đăng chap .
     Thật sự rất xin lỗi mọi người .. 😭

[KarmaxNagisa] Thiên Thần nhỏ ! Vô ích vì Em là của tôi ~Where stories live. Discover now