Chap 11

1.3K 87 21
                                    

heloo mấy chế ! Con này trở lại ròi đây nè . Hôm nay như đã hứa thì Chap này sẽ dài và hay hơn chap trước nha . ( Bớt nhảm nhí là đằng khác ) nhưng xin lỗi mấy má rất nhiều vì đã ra chap muộn . Thành thật xin lỗi vì con này mắc học với lại lười quá .
-------------------------------------------------------
    Hai đôi mắt long lanh tuyệt đẹp khé mở ra. Thật khác biệt với vẻ u ám , huyền ảo vào ban đêm , thì ban ngày lại là 1 nơi tràn ngập ánh sáng chói lóa chiếu rọi khắp muôn nơi , tiếng chim chóc reo vang khắp nơi . Gió thổi vi vu , nhẹ nhàng lướt qua những cây cỏ xanh non , tạo ra những tiếng vù vù trên những cành cây khẽ lá . Tiếng nước chảy róc rách ,long lanh . Bên tai nghe được những âm thanh êm dịu , ríu rít tiếng chim hót . Tất cả mọi thứ khiến hai người thật ngạc nhiên , sao lại có thể khác biệt với ban đêm như vậy , nơi đây nhìn cứ như là chốn bồng hoa , thần kì vậy .
   - Woa ~~ Không thể tin được nơi này lại đẹp đến vậy . ( Lilana )
   - Ngạc nhiên thật , nhưng cũng đừng lơ là cảnh giác , Lana còn nhớ chúng ta đến đây để làm gì không , chứ chúng ta chả đến đây để ngắm hoa vui đùa mà là tiêu diệt quái vật . ( Nagisa )
   - Haizzzz sao Nagisa lạnh lùng vậy , chơi 1 chút thôi mà ~ ( Lilana )
   - Không . ( Nagisa )
   - Nagisa cứ như tản băng di động í , chả thèm ngó ngàng đến nơi này tí nào cả . ( Lilana )
Từ trong bụi cây , Nagisa nghe thấy tiếng sột soạt , cô chậm rãi tiến lại gần , dần dần cô mới nhận ra là có rất nhiều quái vật xung quanh nơi mà cô và Lilana đang đứng , nhưng có 1 điều kì lạ . Nơi lũ quái vật đứng rất ăm u , chúng gần như chỉ đứng đó , chúng không dám lại gần nơi mà Nagisa và Lilana đang đứng . Nagisa giật mình , thu người lộn nhào về sau né cú đánh của con quái vật kia . Hai người tựa lưng vào nhau .
- Đến lúc rồi nhỉ Nagisa ( Lilana )
- Ừm đến lúc cho chúng thấy rồi ( Nagisa )
- TIẾN LÊN !!!!! ( đồng thanh )
Cả hai dậm chân xuống đất , lấy đà , đẩy thật mạnh , lao tới lũ quái vật . Hai người cùng gian đôi tay ra như đang cầm nắm 1 vật gì đó , mọi thứ tụ lại , hóa thành hai thanh kiếm chém đôi lũ quái vật . Chả mấy chốc , lũ quái vật kia đã hóa thành tro , chả còn 1 bóng dáng .
- Chán thật , lũ này còn chả đủ để giã ngứa . Tớ với cậu chỉ mới dùng một thanh kiếm bình thường thôi mà chúng chết hết rồi . ( Lilana )
- Tập trung đi , cậu có cảm thấy có điều gì đó kì lạ không , lũ quái vật không tiến tới nơi Lana với tớ đứng mà chúng chỉ ở ngoài chợ đợi chúng ta . ( Nagisa )
- Đúng thật ( Lilana )
- Chẳng lẽ ..... Chúng đang kinh sợ một thứ gì đó ở đây ? ( Nagisa )
- Có thể lắm ( Lilana )
- Tớ nghĩ đó là con quái vật mà mọi người nhắc tới . ( Nagisa )
- Có lí , nó là con quái vật mạnh nhất ở đây thì nó sẽ khiến cho lũ yếu hơn sợ hãi . Nó sẽ độc chiếm một vùng lãnh thổ của nó , tức là nơi chúng ta đang đứng . ( Lilana )
- Nhưng cả đêm qua chúng ta đã ở đây suốt , cũng chả có con quái vật nào lại gần mà cũng chả thấy con quái vật đó đâu . Vậy rốt cuộc nó ở đâu ? Thật khó hiểu , tớ nghĩ có ẩn khúc gì ở đây . ( Nagisa )
Nagisa đưa tay lên cằm , ngẫm nghĩ một lúc và suy nghĩ về những gì đã diễn ra , xem sét những thứ kì lạ . Rồi trong đầu cô lóe lên một ý tưởng .
- Tớ nghĩ nó đang muốn thử chúng ta đó , nó đang thăm dò đối thủ , khi biết được thực lực nó sẽ tìm cách khiến cho linh lực của kẻ đó giảm đi và nó sẽ giết họ . ( Nagisa )
- Nhưng nó đã biết được thực lực của chúng ta rồi thì tại sao còn lẫn trốn ? ( Lilana )
- Nó đang cố dụ chúng ta vào bẫy . ( Nagisa )
- Vậy giờ chúng ta phải làm sao để dụ nó ra ? ( Lilana )
- Nghe kĩ này ......
Đêm hôm đó , Nagisa và Lilana nằm ngủ bên gốc cây . Rồi bỗng từ đâu có một sinh vật nhỏ nhắm , màu đen tiến lại gần họ . Nó từ từ mở hàm răng đầy sắc nhọn ra , đến gần họ để cắn . Nhưng khi cắn vào cả hai biến mất làm nó giật mình , quay đầu lại chính là hình bóng của hai thiếu nữ xinh đẹp đang đứng dưới khung trăng huyền ảo .
.- Ta biết ngay ngươi sẽ tới đây . ( Nagisa )
- Cậu giỏi thật đó Nagisa , cậu có thể suy luận tài tình như vậy , đã vậy còn gài bẫy thành công . Hâm mộ Nagisa quá đi ~ ( Lilana )
- Bây giờ không phải lúc để chơi mà là lúc để chiến đấu .... Nhỉ quái vật ? ( Nagisa )
Con quái vật bỗng chốc lùi ra sau , biến to dần . Bây giờ trước mắt Nagisa không còn là một thứ nhỏ nhắn , hiền lành mà là một con quái vật đích thực . Nó to lớn với hàm răng đầy sắc nhọn , đôi mắt đỏ rực tựa như màu máu tươi . Trên người nó có biết bao nhiêu là thứ kì lạ nhìn vào cũng khiến người khác rùng mình .
Trên tay Nagisa và Lilana xuất hiện hai thanh kiếm . Một thanh có màu đen , nhìn sắc bén , oai phong bao nhiêu . Thanh còn lại cũng chẳng kém gì với một màu hồng sẫm , đính những viên đá long lanh vào .

[KarmaxNagisa] Thiên Thần nhỏ ! Vô ích vì Em là của tôi ~Where stories live. Discover now