Chap 4

2.3K 97 20
                                    

Hi vẫn là Yu đây . Lần này em ra chap hơi muộn mong mọi người thông cảm do em lười qué . Thui vài truyện nào
-------------------------------------------------------
        Khi về tới lâu đài , lại 1 lần nữa Ma Giới lại bị cho một cú sốc lớn . Karma bế Nagisa vào giường ( Yu: Đừng nghĩ bại nha mấy má-.-) Đặt thiên thần đang ngủ say kia lên giường thật nhẹ nhàng để không đánh thức cô . Cô ngủ rất bình yên . Mái tóc xanh lam mềm mại xõa dài , đôi mi dài cong vút , đôi môi thì căng mọng , hồng hào . Đôi cánh thì co lại ôm lấy người . Đầu cứ dụi dụi vào Karma, ánh trăng chíu lọt qua khung cửa làm Nagisa trông dễ thương không chịu được , bây giờ nhìn cô cứ như mèo con vậy .
        Karma không chịu được trước sự dễ thương này . Không biết từ khi nào Ma vương to lớn kia đã ôm mèo nhỏ vào lòng ngủ ngon lành . " Ấm quá , sao cứ mỗi lần chạm vào Lasus này thì hơi ấm của em liền sưởi ấm tôi . Cảm giác này là gì "
(Yu:ko biết dùng từ gì nên dùng từ em nha)
       Thắm thoắt , ánh sáng chói lóa của mặt trời đã rọi vào đôi mi của thiên thần nhỏ kia làm cho đôi mi kia dần dần mở ra .
       - Chói quá ! Sáng rồi à , sao người mình cứ cảm thấy có cái gì đó đang ôm chặt lại vậy !
       Cô mở đôi mi kia mở ra , nhìn sang bên cạnh đập vào đôi mắt saphire long lanh là Ma Vương Karma đang ôm mình ngủ ngon lành . Hai má cô đỏ bừng lên .
      - Hả ! Cái gì vậy ! Nè thả tôi ra , thả ra coi đồ hóng hách .
       Nghe thấy tiếng chói tai , Karma nhăn mặt nói giọng đe dọa .
      - Ồn ào quá ! Im lặng đi !
       Nagisa cứ dãy dụa để thoát ra khỏi vòng tay to lớn kia nhưng vô ích vì thiên thần nhỏ bé như coi sao có thể chóng lại con người to lớn này . Sau một hồi dãy dụa thì có 1 quản gia ở ngoài cửa gõ phòng .
      - Karma-sama mời ngài dùng bữa sáng .
       Đôi mắt hổ phách kia cuối cùng cũng chịu mở ra . Hắn buôn đôi tay to lớn ra khỏi Nagisa. Đứng dậy và đi ra ngoài , trước khi đi hắn còn nói .
      - Đừng có bỏ trốn ! Ngươi biết kết qua rồi đó !
      Rồi dáng người đó xa dần . Nagisa đứng dậy mặt hầm hồ .
       - Hắn là gì mà dám ra lệnh cho mình !
       Quản gia cất giọng .
       - Thiên thần yếu ớt này là Lasus sao ? 
        Nagisa không hiểu tại sao từ lúc đến Ma Giới ai cũng gọi cô là Lasus . Cô ngạc nhiên hỏi
       - Tên ta đâu phải Lasus tại sao các người cứ gọi ta là Lasus vậy .
        Tên quản gia ngạc nhiên giải thích cho cô mèo ngốc .
        - Vũ trụ được chia thành 10 thế giới Thiên Giới , Ma Giới , U Giới , Hỏa Giới,... Cái đó chắc cô cũng biết . Trong các thế giới những người mang trong mình 1 loại máu đặc biệt được gọi là Lasus . Máu của Lasus có linh lực mạnh gấp 10 lần ma pháp cường hóa . Trong máu của Lasus có linh lực và sức mạnh kinh khủng bao nhiêu là tùy người đó , Lasus đa số toàn là trai , khả năng là con gái rất hiếm hoi , những Lasus là con gái gần như chỉ là số 0. Ai uống máu của Lasus sẽ tăng linh lực và sức mạnh lên rất nhiều lần . Tất cả các đại ma vương của các thế giới khác đều muốn có Lasus nhưng gần 100 năm nay tất cả các Lasus đều yếu xìu , máu cũng chỉ tăng được một ít ma lực nên không ai quan tâm đến chúng nữa , các người của thế giới khác đã giết hết chúng vì chúng định giết ma vương . Nhưng cô là Lasus mạnh nhất từ trước tới giờ và cũng là Lasus duy nhất là thiên thần . Nói tóm lại cả vũ trụ cô là Lasus duy nhất còn sót lại và là Lasus mạnh nhất . Cô thật sự không biết điều này sao ?
- Tôi đã ở trong ngục từ năm 6 tuổi rồi , thế giới bên ngoài có gì tôi cũng chả quan tâm . 12 năm trời tôi cũng có thu hút ai đâu mà sao bây giờ lại như vầy .
- Truyện này kì lạ thật , Lasus từ nhỏ đã phát ra mùi hương quyến rũ đó mà sao cô đến tận bây giờ mới phát ra mùi hương này . Đó không quan trọng nữa , quan trọng là các Đại Ma Vương sẽ đến tìm cô sớm thôi .
- Vậy là tôi sẽ bị bắt đi hoặc dành dực như cái áo á !
. - Cô nghĩ ta là ai hả ? Làm gì có ai lấy món đồ trong tay ta đi dễ dàng như vậy !
Từ đằng sau là hình bóng của Đại Ma Vương Karma .
- Anh đâu ra vậy làm tôi mất hồn !
- Đó là chuyện của tôi . Bây giờ cô đi thay đồ đi .
         Nói rồi Karma lặng lẽ bước đi . Nagisa giờ cũng chả có gì để làm nên cô đi thay đồ . Thay đồ xong bước ra là một thiếu nữ xinh đẹp .

[KarmaxNagisa] Thiên Thần nhỏ ! Vô ích vì Em là của tôi ~Where stories live. Discover now