Chap 7

1.5K 99 30
                                    

Hi mọi người , tính đăng chap sớm mà kiểm tra nhiều quá nên đăng không sớm lắm . Thôi vào truyện đê . À quên dấu " này là suy nghĩ của nhân vật nha mấy má .
------------------------------------------------------
. Từ bao giờ thiên thân nhỏ kia đã nhẹ nhàng thiếp đi trong đêm tối . Từ đâu , Đại Ma Vương kia đã xuất hiện , từ từ nhìn vào Nagisa . Gương mặt của Karma bỗng chốc đỏ lên . Nagisa ngủ say sưa , làn da trắng mịn , đôi môi trái tim , căng mọng . Đôi cánh cứ cựa quậy , mái tóc xanh ngút bồng bềnh trong gió làm cho thiếu nữ kia xinh đẹp biết bao . Karma bước tới , nhìn thấy dưới khóe mắt cô ..... hai hàng nước mắt cứ rơi , chúng tựa như những viên pha lê long lanh vậy . Giang đôi tay ra , Karma ôm lấy Nagisa .
- Mọi chuyện sẽ qua thôi !
Karma bế Nagisa lên , đưa cô về lâu đài ...
... Trên chiếc giường , có 1 thiếu nữ đang say sưa ngủ , chàng trai kia thì ôm lấy cô .
" Ấm quá "
Rồi  Ánh sáng nhẹ nhàng rọi vào đôi mắt của Nagisa , buổi sáng mới lại bắt đầu rồi . Đôi mắt saphire xanh ngọc kia khé mở . Kế bên là một chàng trai với mái tóc đỏ rực như màu máu đang ôm lấy Nagisa . Quay sang , Nagisa đỏ mặt , liền bật dậy . Cô đi ra khỏi phòng . Như thường lệ , Nagisa thay đồ , ăn sáng rồi đi đến học viện . Trên xe , khi vừa nhìn thấy mặt Karma , gương mặt lạnh lùng ( không cảm súc 😂🤣 ) của Nagisa cứ đỏ lên , quay sang nơi khác . Xuống xe , Nagisa liền chạy thật nhanh vào lớp học , không thèm nhìn Karma .
Ở học viện bây giờ Nagisa rất nổi tiếng , cô đã đánh bại hết quái vật và đứng đầu học viện . Cô vẫn chưa thể quen với cuộc sống mà phải ở và tuân theo mệnh lệnh của Karma .
     Ở lớp hay ra ngoài , ai ai cũng bàn tán về cô . Nagisa không quan tâm , cô lên sân thượng , hít thở không khí trong lành . Phía sau từ đâu xuất hiện 1 đám người , đứng trên cùng không ai khác ngoài Lisa .
     - Nagisa ! Cô gang lắm , dám quyến rũ Karma-sama , còn dám tước đi vị trí của tôi trong đợt kiểm tra năng lực lần này . Cô chuẩn bị chết đi !
     Nagisa quay mặt sang , đôi mắt saphire xanh ngọc của cô bỗng tối lại , sâu lắng không chút ánh sáng như đáy biển lạnh lẽo kia . Cô cất giọng lạnh lùng .
      - Tôi chả làm gì cả . Tôi cũng chả thèm quyến rũ tên gì đó . Chẳng qua có người nào đó ghen tị thôi .
      - Cô ! Cô gan lắm , dám nói chuyện với tôi như vậy , lần này cô tới số rồi !
      Đám người sau lưng Lisa lao tới tấn công cô . Nagisa thở dài , khụy chân xuống lấy đà , lao tới . Hết người này đến người khác gục xuống . Cô chả cần sử dụng đến một chút linh lực hay nhờ thiên sứ , bao lâu nay cô luôn âm thầm luyện tập trong bóng đêm .
    - Sao mấy người yếu vậy ? Chả đủ để gãi ngứa cho tôi .
      Lisa sửng sốt nhìn Nagisa. Rồi cô ta nở 1 nụ cười kiêu căng ( hãm lìn ) .
    - Cô cũng được đó nhưng lần này chính ta sẽ ra tay !
     Lisa lao tới với 1 quả cầu trên tay , phóng vào Nagisa . Nagisa nhanh chóng né đòn , lộn 1 vòng qua người Lisa , lấy đà , đạp lên người Lisa làm cô ta té ngã .
    - Hừm , có xí sức mạnh đó mà cũng đòi đánh bại ta .
    Lisa tức giận dồn hết linh lực của mình vài bàn tay , phóng ra một tia sáng . Gần như có thế hủy diệt cả khu rừng . Trên môi Nagisa nở một nụ cười , cô dơ tay lên chặn tia sáng lại , khiến nó chìa sang hai bên . Lisa gục xuống nhưng Nagisa trên người không hề có một vết xước . Nagisa dùng đôi mắt lạnh như băng nhìn Lisa .
    - Yếu đuối !!!
    Nagisa lạng lùng bước đi . Để Lisa đang nằm trên sàn . " Cô đợi đó , ta sẽ báo thù này ! " cô ta đập tay lên sàn .
. Nagisa đang đi thì tự nhiên có 1 bóng to cao , đẹp trai người đập vào cô , làm cô té ngã .
- Em có sao không ? Anh xin lỗi .
Ngước mặt lên là 1 gương mặt đẹp trai với mái tóc trắng đang dơ tay ra đỡ mình dậy . Đó chính là học trưởng của học viện : Adame , nổi tiếng là rất mạnh và đẹp trai , tử tế với mọi người .
- Tôi không sao !
Nagisa nắm lấy tay học trưởng , liền quay sang bước ra khu vườn . Mọi người đều bàn tán về Nagisa .
- Coi cô ta kìa ! Mới vào đây là đã chiếm lấy với học trưởng rồi .
- Cô ta là ai mà lại được học trưởng nắm tay chứ .
- Cô ta đang muốn chiếm lấy học trưởng kìa . Mặt dày thật .
Karma đã chứng kiến vụ việc này ở khu B học viện bằng độc nhãn của mình. Gương mặt Karma có nét tức giận nhìn vào học trưởng .
( Yu: hú có người bị cho ăn giấm rồi . Ghen ghen ghen sắp ghen rồi 🤣🤣🤣 )
Về đến lâu đài , Nagisa mệt mỏi nay mằm lê lết trên giường . Karma từ đâu xuất hiện , đi đến chỗ Nagisa . Nagisa bật dậy .
- Sao cô lại quen biết tên kia ?
- Tôi có làm gì đâu , chỉ là té nên học anh ta đỡ tôi dậy thôi .
- Còn nói nữa ! Rõ ràng là hai người thân mật như vậy !
Karma bực tức , đập tay , ép Nagisa vào tường . Trái tim Nagisa bây giờ cứ đập thình thịch . Nagisa từ năm lên 18 cô đã luôn luôn lạnh lùng , xa cách với người ngoài . Cô luôn giữ bình tĩnh với bấy kì ai nhưng cứ đứng gần Karma là trái tim cô cứ loạn nhịp , đầu óc cứ để trên mây .
(Yu: Hay hay ! Có phim hay ồi )

[KarmaxNagisa] Thiên Thần nhỏ ! Vô ích vì Em là của tôi ~Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang