Chap 12

1.8K 102 56
                                    

Cuối cùng con này cũng viết xong Chap 12 cho các độc giả iu dấu ròi , rất xin lỗi vì đã để mấy bồ phải đợi con này .nuphuphu con tg lười siêu cấp này đã trở lại rồi đây nè mấy chế . Con này đã đọc đc bình luận " Thịt đi " của ngock và nó khá thú zị nhưng con tg này không biết viết hen nên mình cứ từ từ , rồi ngày đó sẽ đến thôi ( ̄∇ ̄)
* Chú thích * Vampire : Ma cà rồng ( cái này cho mấy bạn không biết nhen )
Dấu " này là suy nghĩ của nhân vật
------------------------------------------------------
Nagisa vừa nhìn thấy Karma liền ngạc nhiên , cô liền bất giác đẩy Karma ra rồi lùi về sau , cô đã thủ sẵn một tư thế để chiến đấu với Karma nhưng lại lần nữa bất thành . Karma bỗng dưng biến mất và ở ngay sau lưng cô , cô quay người định cho Karma một cú đấm thì đã bị Karma chặn lại . Nagisa gồng sức đẩy mạnh tay nhưng Karma còn mạnh hơn nhiều . Anh gần như chả cần dùng sức nữa .
Karma liền thừa cơ đó , nắm lấy hai tay Nagisa , dồn cô vào tường . Nagisa vùng vẫy , cố chống cự hết sức nhưng chẳng si nhé gì với Karma . Gương mặt Karma bắt đầu có nét tức giận . Anh cất giọng
- 6 ngày nay em đi đâu mà dám không xin phép tôi . ( Karma )
Gương mặt Nagisa vẫn bình tĩnh như thường , cô nhíu mày
- Đó là chuyện của tôi . ( Nagisa )
- Hửm . Bữa nay em gan em lớn thật đó , dám nói như vậy với tôi . ( Karma )
. Nét mặt của Nagisa vẫn vô cảm lạnh lùng như ngày nào trả lời .
- Tôi muốn làm gì là chuyện của tôi , tôi muốn làm gì là chuyện của tôi . Anh không có tư cách để thẩm vấn tôi . ( Nagisa )
Nghe xong câu đó , Karma như tức điên lên , anh thả một tay kia ra , đưa xuống dưới cằm của Nagisa nâng lên . Nagisa ngạc nhiên
- Anh định làm ....... Ưm ( Nagisa )
Chưa kịp nói hết câu , trên môi cô bây giờ cảm thấy có cái gì đó ấm ấm , mềm mềm đang đặt lên . Đúng vậy , Karma đang hôn Nagisa , cô bất giác đẩy Karma ra nhưng vô ích . Karma vẫn giữ chặt tay cô và nâng cằm cô khiến cô không thể làm gì . Hắn đặt môi mình lên môi cô đầy tính chiếm hữu.
- Ưm ... Ưm ( Nagisa )
( Yu : Nghe biến thái vler 🙃 )
Đến khi Nagisa cảm thấy khó thở , hắn luyến tiếc rời khỏi bờ môi mềm mại , ấm áp của Nagisa . Nagisa thở hổn hển một lúc mới lấy lại bình tĩnh , cô lấy tay lau miệng mình mấy cái , mặt cô thì đỏ bừng như quả cà chua .
- Lấy tư cách là người thích em . ( Karma )
Karma cứ tiến lại gần Nagisa lần nữa , cô giật mình , nhanh chóng chạy ra ngoài , đóng cửa phòng thật chặt. Cô liền nhảy xuống khỏi cửa sổ , giang cánh bay thật nhanh ra khỏi lâu đài .
Lúc này , trong đầu cô cứ loạn xạ " Hắn ... Hắn dám hôn mình . "
Mặt cô cứ đỏ bừng bừng , cô không hiểu sao cứ mỗi lần hắn lại gần mình thì sự bình tĩnh , lạnh lùng của cô biến mất . Đầu óc cô cứ để trên mây , chẳng thể nghĩ ngợi được gì . Chả biết từ lúc nào , cô đã đến một cánh rừng gần đó . Cô đáp xuống khu rừng đó , cô đến dưới một gốc cây to , cô thở phào ngồi xuống bên gốc cây .
Nhưng từ phía sau lưng cô Karma từ đâu xuất hiện , Karma từng bước lại gần chỗ Nagisa . Nagisa giơ tay lên cầm nắm một thứ gì đó , dần dần một thanh kiếm hiện ra, Nagisa lùi về sau nhìn chằm chằm vào Karma.
- Không .... Không được lại gần đây ( Nagisa )
- Nếu tôi cứ thích đến thì sao ? ( Karma )
- Tôi .... Tôi sẽ chém anh ( Nagisa )
- Vậy thì thử đi ( Karma )
Karma cứ từng bước , từng bước lại gần Nagisa , rồi anh bất ngờ lao tới Nagisa . Nagisa vươn kiếm lên nhưng Karma đã hất nó văng ra . Karma lao tới , ôm chầm lấy Nagisa khiến cô không khỏi ngạc nhiên . Anh ôm thật chặt lấy Nagisa khiến Nagisa không thể cử động .
- Em có biết là tôi nhớ em đến thế nào không ? Tôi cứ tưởng là em bỏ tôi mà đi rồi , lúc em đi tôi cảm thấy như thế nào có biết không ? ( Karma )
Vừa nghe xong những lời này , mặt Nagisa đỏ bừng bừng , đầu óc rối loạn không thể bình tĩnh được .
- Anh ... Anh bỏ tôi ra đi . ( Nagisa )
- Cho tôi ôm em một chút đi , chỉ .... một chút thôi . ( Karma )
Nhìn Karma , cảm giác như Karma đang rất mệt mỏi . Giọng anh cũng có vẻ nặng nề , bàn tay cứ run run , người anh cũng rất uể oải khiến Nagisa dần mềm lòng . Nagisa đưa đôi tay nhỏ bé của mình ra , nhẹ nhàng xoa lên chỏm đầu đỏ rực đó mà mặt cứ đỏ chót như quả cà chua .
- Thế ... Thế này được chưa ? ( Nagisa )
Vừa được Nagisa khẽ khẽ xoa xoa cái đầu đỏ rực kia khiến Karma liền phân chấn lên hẳn .
- Hông chịu . Hôn tôi đi ~ ( Karma )
Nghe thấy những lời này , Nagisa liền thức tỉnh , cô đẩy Karma ra và lấy lại vẻ lạnh lùng ( Không cảm súc ) như thường ngày của mình .
- Anh đừng có được đằng tay lấn đằng chân . Tôi không có rảnh với anh . ( Nagisa )
Nagisa quay đầu lại liền đi xa khỏi chỗ Karma , bực tức . Karma thấy vậy liền cười khẩy , anh giang tay ra giữ Nagisa lại . Nhẹ nhàng , anh kéo Nagisa lại gần mình . Rồi anh dần dần đưa gương mặt điển trai của mình lại gần Nagisa và rồi ........... Anh đặt lên đôi môi mềm mại của Nagisa một nụ hôn . Lần này không phải là một nụ hôn nồng cháy như lúc nãy mà là một nụ hôn thoáng nhanh trên môi Nagisa . Nagisa lúc này đang cảm thấy rất sốc , dù đây là lần thứ hai rồi nhưng cô vẫn đơ người ra , dùng cái ánh mắt ba chấm mà nhìn Karma .
- Nè Nagisa . Hình như tôi thích em thật rồi ( Karma )
Rồi Karma nhanh chóng bỏ tay ra khỏi Nagisa và đi ra khỏi đó . Đến khi bóng người to lớn đó gần như đã biến mất , Nagisa mới có thể bình tĩnh . Cô khẽ nhìn lên bầu trời đêm kia và trong đầu cô lúc này cứ như đang chiến tranh vậy , cực kì hỗn loạn .
" Cái gì vậy . Hắn ...... Hắn ta vừa mới hôn mình và ...... và .......... và hắn nói hắn thích mình . Rốt cục chuyện quái gì đang sảy ra thế này ? Thật khó chịu . Gaaaaaaaaaaaaaa "
--------------- Đến học viện -------------
Nagisa vừa bước đến cổng thì từ xa xa đã có 1 thiếu nữ chạy tới và la lớn . Mà đó chẳng thể là ai khác ngoài Lilana .
- Nagisa ! Nagisa !!!! ( Lilana )
- Sao ? ( Nagisa )
- Cậu thấy hồi hộp không ? ( Lilana )
- Không . ( Nagisa )
- Cậu nghĩ chúng ta có thắng không ? ( Lilana )
- Không phải là thắng mà là sẽ vô địch . Không ai có thể thắng Nagisa tớ cả . ( Nagisa )
- Đúng thật ( Lilana )
Chưa nói hết câu , từ phía trên thầy giáo đang bay và nói .
- Tất cả các học sinh của Kuzumi . Hãy tập trung ra sân trường . Cuộc thi bắt đầu ! ( Thầy giáo )
- Đi ( Nagisa )
- Ừm ( Lilana )
Cả hai cùng nhau tập chúng ở sân trường , bây giờ sân trường tập chung đông đúc . Biết bao nhiêu là học sinh đang bàn tán , xì xầm khi nhìn thấy Nagisa . Nagisa đang đứng thì Lisa từ đâu xuất hiện .
- Đã lâu không gặp đồ kém cỏi ( Lisa )
- Ái chà . Đây không phải là tiểu thư đệ nhất Elizabeth Lisa đó sao . Tôi có nhìn nhầm không ? Tôi cứ tưởng tiểu thư đây không dám vác mặt đến trường nữa rồi chứ . ( Nagisa )
- Cô ...... Cô dám . Lần này cô đừng tưởng mình có thể thắng được tôi , lần này tôi đã có thêm sức mạnh và một người cực kì mạnh đi chung . Rồi cố sẽ phải trả giá mà quỳ xuống trước chân tôi mà cầu xin tha thứ . ( Lisa )
- A ra a ra ~ Không ngớ tiểu thư này đây đã bại trận trước ai một cách dễ dàng vậy nhỉ ? Ai đã phải chạy khi bị vậy nhể ? ( Nagisa )
- Cô cứ chờ đi , nếu như tôi thắng cô sẽ phải quỳ xuống dưới chân tôi mà van xin . Còn ngược lại , nếu như cô thắng thì cô muốn gì cũng được , muốn chơi không ! Hay là cô sợ rồi ? ( Lisa )
Vừa nghe được những lời này , Nagisa có vẻ hứng thú . Trên môi cô nở ra một nụ cười độc đoán đầy ranh ma . Nụ cười đó thật đẹp , nó tựa như bông hoa kiêu hãnh vậy , tỏa sáng khắp nơi khiến ai cũng phải sao lòng như đang khiêu khích Lisa .
- Không phải là nếu mà là chắc chắn sẽ chiến thắng . ( Nagisa )
( Yu : Ngầu vler )
- Cứ đợi xem . ( Lisa )
- Được thôi , tùy cô tôi chả quan tâm .( Nagisa )
Rồi mái tóc và mắt của Nagisa nhanh chóng trở lại bình thường , đến cô cũng không biết chuyện gì đang sảy ra . Nghe được những lời khiêu khích từ Nagisa , Lisa như tức điên lên . " Cô cứ chờ đó , lần này tôi Elizabeth Lisa này sẽ khiến cho cô phải sống không bằng chết . " Cuộc chiến này vẫn đang tiếp tục thì trên trời bỗng xuất hiện một bóng người với đôi cánh đen mê người . Đó chính là một tên cực kì nổi tiếng với sức mạnh kinh khủng và một ngoại hình ưa nhìn , Eloas . Ở dưới các học sinh không thể không sửng sốt trước điều này .
- Là Eloas , một ma cà rồng lai nổi tiếng vì đã có sức mạnh cực kì phi thường từ lúc 5 tuổi . Thật không thể tin nổi anh ta lại ở đây .
- Là Eloas thật kìa .
- Trời ơi , Eloas - sama kìa .
- Anh ta còn đẹp trai hơn cả những gì mà mình tưởng tượng nữa . Aa~
Nhìn thấy Eloas , Nagisa gần như chả có chút ấn tượng nào mà ngược lại còn cảm thấy khó chịu khi nhìn thấy anh ta . " Tên này là ai đây ? " Nhìn thấy mặt Nagisa có vẻ khó hiểu Lilana liền giải thích .
- Anh ta là Eloas , anh ta là một vampire lai giữa ma cà rồng và quỷ nên có lẻ anh ta có sức mạnh vượt trội hơn những ma cà rồng khác và sức mạnh của anh ta đã được bộc lộ từ rất sớm . Thông thường các vampire phải đến 6 tuổi mới mọc ranh nanh và có thể sự dụng sức mạnh rồi nhưng Eloas đa có ranh nanh từ lúc ới sinh ra đã vậy còn có cánh của quỷ . Năm 5 tuổi anh ta đã giết chết một con quá vật cực kì cường đại một cách dễ dàng và anh ta cũng không kém phần máu lạnh so với Karma . Eloas và Karma khá giống nhau vì cùng là vampire lai và có sức mạnh kinh khủng như nhau . Hai người này là bạn thân từ lúc còn rất nhỏ rồi .
- Tớ cũng chả quan tâm tới mấy tên này làm gì . ( Nagisa )
- Quả là Nagisa ,chả bao giờ bị xiu lòng hay ảnh hưởng bởi mấy tên đẹp trai này nhỉ ? ( Lilana )
- Chỉ đơn giản là tớ không có hứng thú với mấy điều này thôi Lana . ( Lilana )
Chưa kịp nói hết câu thầy giáo đã cất giọng .
- Đã đến lúc cuộc thi bắt đầu , luật chơi rất đơn giản đó là các học sinh sẽ vào một chiều không gian , đó là Địa Thẩm . Ở đó sẽ có rất nhiều quái vật được chia thành nhiều dạng khác nhau , các em sẽ tiêu diệt bọn chúng trong thời gian là 2 tiếng . Đội nào nếu như bị quái vật đánh bại thì sẽ bị loại , những đội sống sót cuối cùng sẽ được thăng cấp tùy theo số lượng quái vật đã tiêu diệt được . Đội nào tiêu diệt nhiều quái vật nhất sẽ chiến thắng . Các loại quái vật được chia thành 6 cấp : Cấp F , cấp D , cấp C , cấp B , cấp A và cuối cùng là cấp S , bên cạnh đó sẽ có hai người đại diện cho 2 học viện đứng đầu Ma Giới quan sát các em và hai người đó chính là Akabane Karma và Eloas Plinic . Ngoài ra hội đồng pháp thuật của các Thế Giới khác cũng tụ lại đây để quan sát các em . Nào đã đến lúc rồi , bắt đầu thôi !
Vừa nói xong thầy giáo chỉ tay lên trời , bỗng một vòng tròn ma pháp lớn xuất hiện .

[KarmaxNagisa] Thiên Thần nhỏ ! Vô ích vì Em là của tôi ~Where stories live. Discover now