Chap 1: Mở Đầu

5.8K 143 15
                                    

Xin chào mọi người chế là Yu non nớt mới viết truyện kền đầu thôi nên mong mọi người ném ít gạch cho em thôi . Ko nói nhiều nữa vào chuyện thôi.
...............................----------................................
Vũ trụ được chia thành 10 không gian trong đó có Thiên Giới , Ma Giới , U Giới , Mộc Giới ,... .
Và ở Thiên Giới có 1 thiên thần xinh đẹp ( là nagi - chan của chúng ta chứ ai nữa ) . Cô là con của 1 thiên thần đứng đầu thiên giới , nhưng số phận trớ trêu với cô làm sao .
Misuha mẹ của Nagiasa là 1 thiên thần của 1 gia tộc mạnh mẽ , xinh đẹp tuyện trần với mái tóc dài ngang lưng :> xanh đẹp tuyệt . Pesasus là con trai của vua Thiên giới . Cô và Pegasus đãvlớn lên và yêu nhau từ nhỏ nhưng chị gái của cô Daina luôn ghen ghét , ghen tị với cô . Khi lớn lên họ cưới nhau sống rất hạnh phúc , Pegasus giờ đã là vua của Thiên Giới . Daina luôn muốn giết Misuha để dc làm hoàng hậu của Thiên Giới vì từ nhỏ cô ta đã tham lam ham muốn quyền lực. Nhưng để giết Misuha rất khó vì cô luôn đi theo Pegasus để làm nhiệm vụ . Khi Misuha đã có con nên phải ở lại hoàng cung thì bà ta đã lập ra 1 kế hoạch .
Misuha là con của 1 Đại Thiên Thần nên cô rất mạnh và trâu bò :)) nhưng khi con gái cô ( Nagisa) ra đời pháp lực của cô đã dc truyền lại cho Nagisa nên bây giờ cô chỉ như một thiên thần bình thường thôi .
Khi Pegasus đi làm nhiệm vụ , Daina đã nói với Misuha rằng ông kêu cô tới thát nước để nói chuyện . Cô đến nơi
- Có chuyện j vậy Pegasus , anh đâu rồi ?
Nhưng người bước ra ko phải là ông mà là Daina và 1 đám người to cao . Cô ngạc nhiên nói :
- Sao ko phải là Pegasus mà là chị vậy có chuyện j sao ??
- Ko có j đâu chỉ là hôm nay chị muốn chào em trước khi chị biến mất khỏi cỏi đời thôi
- Hả ! Chị nói j vậy . C... Chị muốn giết em sao !
- Sao em gái của chị ngốc thế giờ mới nhận ra nhưng mà đúng rồi đó !!
Gương mặt cô tối sầm lại ko bik từ khi nào 2 hàng lệ kia đang chảy xuống hỏi :
- Tại sao vậy ? Tại sao lại như vậy Daina chị nói em bik đi ! Em đã làm j sao sao ?
- Cô nói j , cô cướp đi sự yêu thương , sự chú ý mọi người của tôi , đáng lẽ Pegasus phải yêu tôi chứ ko phải cô ! Cô nghĩ cô là ai hả !!!
Hai hàng nước mắt cứ rơi , chúng rơi như một cơn mưa buồn . Trái tim cô bây giờ như bị đâm xuyên , cô tự hỏi " Mình là như vậy sao , làm tất cả cho chị gái để rồi bị phản bội . Sao mình ngốc thế không biết " . Rồi Daina thốt lên 1 câu nói lạnh lung" giết cô ta đi " , bà ta trốn vào bụi cây gần đó và đứng xem .
Những người đàn ông cầm dao lao tới đâm thẳng vào ngực cô . Cô đau đớn biết bao , nhưng nó có là gì so với vết thương trong trái tim của cô bây giờ " Ở nơi xa xăm Nagisa bỗng nghe thấy tiếng người mẹ của cô đang đau đớn tột cùng liền bay đi rất nhanh tìm mẹ (dù chỉ mới 6 tuổi thôi , mà bay nhanh chết cha luôn)
Rồi cô đến dc thát nước thì cô nhìn thấy một cảnh tượng kinh hoàng , người mẹ đáng kính đang nằm thở nhẹ nhàng trên nền cỏ thì nhuốm đầy 1 màu máu . Cô liền lao tới nghẹn ngào nói :
Mẹ ! MẸ sao vậy mẹ cố lên con sẽ gọi mọi người đến !
Gương mặt cô ko biết từ đâu ra 2 hàng nước mắt đã rơi xuống . Cô nắm chặt tay mẹ, lòng đau biết bao khi nhìn thấy mẹ đau đớn . Misuha thì cố gắng thốt lên
- Nagisa con gái của mẹ đừng khóc mà . Hứa với mẹ rằng khi ko có mẹ kề bên con phải thật mạnh mẽ , ko dc khóc nhớ chưa vì con còn có cha ở bên mà , cha sẽ bên cạnh von khi con buồn , có cha còn ở bên mà nên con phải thật hạnh phúc , không dc khóc , khóc sẽ làm con không xinh đẹp nữa đó . Mẹ xin lỗi vì ko thể ở bên con mãi , ko thể chăm sóc con , cùng khóc cùng cười với con được nữa nhưng cảm ơn con vì tất cả .
Bà nở 1 nụ cười thật tươi biết bao  ôm chầm lấy cô . Nhưng rồi ngừng hơi thở đã tắt , đôi mi đã khép lại , bàn tay bà giờ cũng ko còn ấm áp như bao ngày nữa , bà gục xuống . Lúc đó trái tim bé nhỏ của cô như tan nát 💔 cô la lớn
      -MẸ ! MẸ ƠI Đ... ĐỪNG ĐI MÀ Ở LẠI VỚI CON ĐI , MẸ PHẢI CÙNG CON ĐI HÁI HOA NỮA MÀ , MẸ HỨA RỒI MÀ MẸ MẸ ƠI!
       Cô đau đớn . Hai hàng nước mắt đó cứ rơi liên tục , chúng rơi rất nhiều rơi như có một người cùng khóc với cô , cô cứ khóc cứ khóc , khóc rồi lại khóc , nước mắt cứ rơi , cứ tuôn trào, chúng long lanh như những viên pha lê vậy . Rồi 1 giọng nói thoáng lên trong đầu cô .
       - Nagisa đừng khóc nữa! Đấy là những kẻ đã giết mẹ em đó , hãy giết chúng đi . Tôi sẽ giúp em nên .... đừng khóc nữa .
       Mặt cô tối sầm lại , đôi mắt cô ko còn long lanh nữa bây giờ nó chỉ còn sự đau đớn , tức giận và ... hận thù thôi , cô mất đi ý thức trên tay cô bỗng xuất hiện từ đâu xuất hiện 2 ngọn lửa đen lao tới
       - Các người sẽ phải trả giá cho chính việc các người đã làm !
       Cô phóng ngọn lửa vào 4 tên kia, bỗng chúng gào thét đau đớn rồi tan biến đi . Đó chính là ngọn lửa phán xét , nó sẽ phán xét những người chúng chạm vào , những kẻ có tâm hồn độc địa , tham vọng sẽ phải trả giá và có cảm giác đau sớn tột cùng cho những j chúng đã gây ra , còn những người lương thiện sẽ dc trao 1 sức mạnh xứng với họ .
         Sau đó trên tay cô xuất hiện 1 cây kiếm trắng phát ra thứ ánh sáng tuyệt trần , tinh khiết ( đúng là người đẹp vũ khí cũng rất chi là đẹp :> ) cô lao tới và đâm chết những tên còn lại . Chẵng mấy chốc đám người kia đã chết sạch ., máu văng tung tóe dính đầy người cô. Đúng lúc đó Pegasus bay ngang nhìn thấy Nagisa liền bay xuống . Ông bay xuống thì thấy Misuha dã chết còn Nagisa thì người toàn là máu
       - Nagisa c.. Con tại sao vậy ?!
     Ông nghĩ rằng Nagisa là kẻ đã giết Misuha. Lại lần nữa nước mắt lần đầu tiên chảy xuống trên gương mặt ông . Nagisa quay lại với 1 đôi mắt ko có một chút ánh sáng đen tối chỉ có sự thù hận và tức giận , Nagisa lấy lại dc ý thức ôm người nghĩ " M.. Mình đã làm điều này sao "  Daina núp sau bụi cây bỗng bước ra với gương mặt giả tạo đáng khinh bỉ của mình ( Do bà mà Nagi- chan của tui phải khóc , phen này chắc chắn bà sẽ không có kết cục tốt đẹp đâu Yu nói)
        - A... Ai đã làm ra những điều này, ai đã giết chị ta . Nagisa là ngươi sao , đó là mẹ ngươi đó . Pegasus mau giam nó vào ngục đi nếu ko nó sẽ giết những người khác đó!!
       Ông đau lòng cúi mặt xuống nói :
     - Binh lính đâu ,  m... Mau bắt Nagisa vào ngục giam lại cho ta .
       Khi nói ra điều đó lòng ông như bị dao đâm vào. Daina cười thầm " Thiên Giới ko thể ko có hoàng hậu vì ta là chị gái nó nên ta sẽ thay em ta làm hoàng hậu " . Khi ko còn ai ở nơi này , ông gục xuống bên Misuha nói
      - Ta đã làm j sai để rồi mất đi điều ta yêu nhất trên thế gian này .
       Từ đó Nagisa bị giam trong ngục tối , Daina thì vẫn ung dung tự do còn Pegasus thì ko dám đến thăm Nagisa vì sợ sẽ làm Nagisa tổn thương .
~~~~~~~~~~~__________~~~~~~~~~~~
     HẾT CHAP MỘT
Mọi người thấy sao nếu dc mọi người ủng hộ thì mai mốt Yu sẽ đăng chap 2 . Chân thành cảm ơn mọi người  .
Bật bí chap sau : Chap sau chưa có Karma nhưng chap 3 sẽ có chap này sẽ tiếp tục câu chuyện bi thương này , nhưng đừng lo ... Về sau Nagisa sẽ ... Thôi đến lúc đó rồi bik chứ em nói ra sẽ mất hay .
Bye Bye mina- san nha ~

[KarmaxNagisa] Thiên Thần nhỏ ! Vô ích vì Em là của tôi ~Where stories live. Discover now