Chương 13: Nghi ngờ

404 37 9
                                    

Nguyên Lạc cầm lái vững vàng trên con đường trơn trượt vì cơn mưa như trút nước vừa qua, ánh mắt không khỏi nhìn về phía kính chiếu hậu phản chiếu hình ảnh Lý Nhiên nằm co ro ở ghế sau. Bản thân nàng cũng đang lâm vào thế khó xử. Khắp Tân An có bệnh viện nào không phải của Giang thị đầu tư, vì vậy đem Lý Nhiên đến đó chắc chắn sẽ bị lão phật gia đánh hơi ra chút gì đó.

Mặc dù nàng không hiểu Giang Thiển vì cái gì lại nuôi dưỡng Lý Nhiên bên người, bất quá cả hai cùng nhau lớn lên, Nguyên Lạc hơn ai hết luôn đứng về phía Giang Thiển bằng bất kỳ giá nào. Nàng cắn môi, có chút đắn đo mở điện thoại thăm dò. Bất giác một cái tên lập tức hiện lên, Nguyên Lạc chợt nhớ ra một vị bằng hữu mà một năm trước nhận thức được, tháng 10 cũng trùng hợp là dịp nàng ta cùng lão bà đến Tây An như thường lệ để làm từ thiện.

Như vớ được cọng cỏ, Nguyên Lạc liền nhấn nút gọi với tâm thế mong chờ cùng khẩn trương.

Bất quá qua vài tiếng chờ máy, bên kia đã truyền đến thanh âm đạm mạc của nữ nhân nàng muốn tìm.

"Nguyên Lạc?"

Vẫn như cũ mang đến nét u trầm giống lần đầu cả hai nhận thức, Nguyên Lạc có chút gấp gáp đáp lại.

"Tôi cần cô giúp."

—————-

Nguyên Lạc dựa theo địa chỉ của vị bằng hữu tìm đến một biệt thự ở vùng ngoại ô thành phố, tốc độ dần chậm lại cho đến khi đến cửa nhà. Dường như hạ nhân biết sẽ có khách đến thăm, đã đứng sẵn chờ đợi cúi chào.

Hai tay nâng Lý Nhiên từ trong hàng ghế sau xuống, nàng rõ ràng cảm thấy được cả người đứa nhỏ trong lòng nóng hầm hập, bước chân bất giác tăng nhanh tốc độ hơn.

Bên trong phòng khách được bố trí theo kiểu nội thất Trung Hoa cổ điển,toàn bộ bàn ghế đều là gỗ quý. Mặc dù nhận thức nhau đã một đoạn thời gian nhưng đây là lần đầu nàng đến nơi ở vị bằng hữu kia, nhìn qua quả thực thập phần quy củ.

Người nàng cần tìm ngồi ung dung trên sofa áp gỗ lớn giữa phòng khách, mái tóc dài được tuỳ tiện cột sau lưng, áo ngủ rộng mở một mảng da thịt lớn thực mê người. Thấy Nguyên Lạc tiến đến, nữ nhân chợt ngẩng đầu vung ra một nụ cười nhìn không thấu cảm xúc đằng sau.

"Hiếm thấy Nguyên tiểu thư cầu cận."

Ánh mắt nữ nhân lập tức rơi vào Lý Nhiên đang bị chăn bông xuộn tròn trong lòng Nguyên Lạc, bất giác liền thu liễm tiếu ý vốn dĩ treo trên môi. Nguyên Lạc không trực tiếp đáp lại, nàng từng bước tiến lên gần nữ nhân kia, chân mày nhíu thành một đoàn ưu tư, lúc này mới khó khăn mở miệng.

"Tôi cần chữa trị."

Hẳn nhiên nữ nhân kia nhìn ra người trong lòng Nguyên Lạc hơi thở cực kì yếu ớt, càng không so đo đứng dậy khỏi ghế gỗ hướng lên lầu. Nguyên Lạc phát giác ý tứ trong hành động, cũng lặng lẽ bước theo.

Biệt thự rộng lớn này có nhiều phòng đến Nguyên Lạc không khỏi kinh ngạc, nàng được nữ nhân đưa qua một dãy hành lang dài đến căn phòng cuối cùng thì dừng lại.

[BHTT][Hiện Đại][Tự Viết] Hậu Bách Niên - Trường An ThủOnde histórias criam vida. Descubra agora