CHƯƠNG 42

415 48 3
                                    

Nắng được vài hôm thì trời lại đổ tuyết, Bạch Sanh ngơ ngác đứng ở cửa sổ nhìn tuyết rơi, tay ôm rổ quần áo nhiều ngày vẫn chưa được phơi khô. Mũi cũng ngứa ngáy, há miệng hắt hơi một cái rõ to.

"Không phơi được thì không phơi, chị mau lên giường đấp chăn đi."

Giang Huyền Tranh chùi tay dính đầy nước vào tạp dề, liếc mắt ra ngoài cửa, thời tiết đúng là thất thường.

Bạch Sanh ũ rũ ôm rổ quần áo trở về phòng tắm, đặt ngay ngắn bên cạnh máy giặt, trở ra thì tuyết đã nặng hạt hơn rồi.

"Em sẽ đi học thế nào đây?"

"Chị yên tâm đi, giáo sư nói qua rồi, nếu thời tiết chuyển xấu thì cứ ở nhà, đúng ngày nộp luận án là được rồi."

"Nếu vậy thì tốt quá."

Bạch Sanh lẩm bẩm, vẫn đi đến chỗ cửa sổ, hai tay bám lên bệ cửa, ngắm nhìn tuyết rơi trắng xóa bên ngoài. Trên mạng truyền tay nhau địa chỉ nhà của Giang Huyền Tranh, vậy mà đến giờ Bạch Sanh cũng không thấy ai đến, trong lòng có phần thấp thỏm, sợ bọn họ sẽ đến trường làm phiền nha đầu nhà nàng.

Nhịn không được mà quay lại hỏi: "A Tranh, em có ghi địa chỉ nhà mình trong sơ yếu lí lịch trường gửi không?"

"Ừm, có." Giang Huyền Tranh loay hoay nấu thức ăn sáng, không quên đáp lại: "Nhưng mà đạo diễn Lý có nói, địa chỉ đừng ghi chi tiết quá, viết sai vài số cũng được, có gì ông ấy sẽ giải thích với nhà trường."

"Hả? Tại sao phải làm vậy?"

"Em nghe nói là sau khi nổi tiếng fan hâm mộ sẽ tìm đến nơi đang sống mà làm phiền, cho nên bảo em ghi địa chỉ giả, để tránh ảnh hưởng đến việc học tập và nghỉ ngơi của em."

Bạch Sanh thầm cảm ơn đạo diễn Lý, nếu không phải ông ấy sáng suốt nhắc nhở Giang Huyền Tranh từ trước thì có khi nhà nàng đã bị fan hâm mộ vây kín, cả mối quan hệ của các nàng cũng bị phát hiện.

Rất muốn công khai, nhưng lúc này hoàn toàn không thích hợp, chờ khi sự nghiệp của Giang Huyền Tranh đã vững vàng hơn các nàng mới tính đến chuyện kết hôn. Nhưng nếu Bạch Sanh có thai lúc này thì Giang Huyền Tranh sẽ mặc kệ tất cả, chính thức cưới nàng vào Giang gia, cho nàng một cái danh phận.

Còn mải mê suy nghĩ lại không phát hiện Giang Huyền Tranh đã rời khỏi bếp, thấy nàng phát ngốc ở cửa sổ thì tiến lại gần, ngọc thủ tinh tế dài ngắn không đều nhẹ vỗ lên vai nàng.

"Sanh nhi, sao vậy?"

Bạch Sanh giật mình, nhận ra là Giang Huyền Tranh mới chấp tay trước ngực, trừng mắt: "Dọa chết chị rồi!"

"Chị làm cái gì mà em đến cũng không phát hiện vậy?" Giang Huyền Tranh ôm lấy eo nhỏ, tựa đầu vào vai nàng: "Có phải nghĩ đến alpha nào khác không?"

Bạch Sanh khanh khách cười, đưa tay vỗ vào trán Giang Huyền Tranh: "Lại ghen tuông, chị đều bị em ghen đến mức không dám nói chuyện với alpha quá lâu đây. Hơn nữa, chị đúng là đang nghĩ đến alpha..."

Lời còn chưa dứt thì mùi giấm đã chua khắp phòng: "Gì đây? Chị nghĩ đến ai? Có phải đêm qua còn chưa đủ hay không?"

[Bách Hợp][Tự Viết][ABO] THÁNG SÁU NĂM ẤY MƯA RƠIWhere stories live. Discover now