PHỔ CẬP KIẾN THỨC KHOA HỌC

1.8K 30 9
                                    

Thông tin dưới đây lấy từ nhà [TÂM LINH] đã xin phép đàng hoàng, Bán chỉ nêu vắn tắt và ngắn gọn nhất thôi =))))

 Alpha/ Beta/ Omega hay viết tắt là ABO là một thuật ngữ cần biết khi nhắc tới thể loại truyện Omegaverse! Ở VN chúng ta vẫn hay gọi là loại truyện ABO nhưng Omegaverse mới là tên đúng của loại truyện này

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

 Alpha/ Beta/ Omega hay viết tắt là ABO là một thuật ngữ cần biết khi nhắc tới thể loại truyện Omegaverse! Ở VN chúng ta vẫn hay gọi là loại truyện ABO nhưng Omegaverse mới là tên đúng của loại truyện này. Truyện khắc họa một thế giới song song nơi con người có hai giới tính nam nữ nhưng có đến ba tính hướng cho từng giới tính Alpha, Beta, Omega. Như vậy nghĩa con người trong thế giới truyện đã được phân vào sáu nhóm chính.Trong một cặp, sẽ có một dom (dominant) tương đương với top và sub (submissive) tương đương với bot. 

 Alpha : là cá thể ưu tú hơn so với người thường và đặc biệt xuất sắc trên phương diện tình dục, bọn họ đóng vai trò là người gieo giống nhưng không thể có sinh con. Ở gốc dương vật của A có kết, khi gần đến thời điểm phóng xuất, kết này sẽ phồng lên để giữ lại nòi giống, tăng thêm khả năng thụ thai. Kết thường xuất hiện khi A vào độ tuổi 13-15. A có tính cách đặc biệt khủng bố và có tính chiếm hữu cao. Bản năng của A (khi chưa có bạn đời) rất dễ bị kích động bởi Omega bất kỳ trong kỳ động dục. Khi A tiếp xúc với O động dục, bọn họ đồng thời cũng sẽ tiết ra một loại nội tiết tố tương tự như O. Một A có thể có nhiều O và B, tuy nhiên điều này rất có hại với O vì bản chất khủng bố của họ.

Alpha không được sinh ra làm lãnh đạo, mà là cực kì cực kì giỏi trong việc này. Bọn họ hòa đồng và rất nhạy cảm với các pheromone. Bọn họ linh hoạt trong mọi tình huống, trên người A có hoocmon khiến những giới tính khác muốn được gần họ bởi vì cảm giác an tâm họ đem đến. Tuy nhiên các A không thích sự hiện diện của A khác nhau cho lắm.

Alpha nam: kích cỡ dương vật của alpha nam thường rất lớn, chiều dài thường dao động từ 8 – 12 inch và 4 – 6 inch chu vi bề ngang. Kết thường phồng từ 6 đến 7 inch.

Alpha nữ: Số lượng Alpha nữ chỉ bằng 1/10 số A. Alpha nữ tồn tại cả bộ phận sinh dục nam và nữ. Kích cỡ dương vật nhỏ hơn so với Alpha nam. Thường từ 7 -10 inch chiều dài và 3 -5 inch chu vi bề ngang. Kết khi phồng là 5 -6 inch. Tuy tồn tại bộ phận sinh dục nữ nhưng A nữ về cơ bản chỉ sử dụng bộ phận sinh dục nam. Bọn họ không thể sinh con, không có hoặc suy giảm chức năng dạ con, và cũng không có buồng trứng hay tuyến sữa.

 Bọn họ không thể sinh con, không có hoặc suy giảm chức năng dạ con, và cũng không có buồng trứng hay tuyến sữa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Bách Hợp][Tự Viết][ABO] THÁNG SÁU NĂM ẤY MƯA RƠIWhere stories live. Discover now