CHƯƠNG 16

335 30 1
                                    

Cả Chu Lệ và Dịch Lăng đều nhét không vừa, kích cỡ này nhỏ hơn chân Chu Lệ nhưng lại to hơn chân của Dịch Lăng. Đạo diễn Lý cực kỳ phiền lòng, đưa mắt nhìn khắp phim trường, không biết còn omega nào chưa thử giày hay không.

Vừa vặn phát hiện Bạch Sanh giống như tỳ nữ đứng lau mồ hôi cho Giang Huyền Tranh, hai người lâu lâu nói gì đó, bầu không khí vô cùng hòa hợp.

"A Sanh!"

Bạch Sanh nghe có người gọi liền ngẩng đầu đáp lại: "A? Đạo diễn Lý có gì sao?"

"Cô đã thử giày chưa?" Đạo diễn Lý đập đập tập kịch bản vào tay: "Chưa thì mau đến đây thử!"

"Tôi á?" Bạch Sanh dở khóc dở cười: "Không vừa đâu, hơn nữa chân tôi cũng không đẹp, lên hình sẽ hỏng phim mất."

Vạn vạn không ngờ Giang Huyền Tranh lại bán đứng nàng, một phát đứng dậy đi đến chỗ để giày thủy tinh, hướng Bạch Sanh ra lệnh.

"Ngồi xuống ghế, em giúp chị thử."

Bạch Sanh: "..."

Sao lại biến thành công chúa giúp trợ lý thử giày rồi?

Vạn bất đắc dĩ mà ngồi xuống ghế, chậm chạp tháo đôi giày bata đang mang, gót ngọc nhẵn nhụi dần dần bại lộ trong gió. Giang Huyền Tranh nửa quỳ nửa ngồi, chậm rãi nâng chân của Bạch Sanh lên, đôi giày thủy tinh từ từ ôm trọn cả đôi bàn chân nhỏ nhắn trắng mịn.

Đạo diễn Lý búng tay, hai mắt lấp lánh, phải như thế chứ!!

Chính Bạch Sanh cũng không ngờ là mình lại mang vừa, có chút hồi hộp nói: "Đứng lên có làm vỡ giày không?"

"Yên tâm, đồ thật giá rẻ, đi vài lần không vỡ đâu!"

Bạch Sanh: "..."

Cái gì mà đồ thật giá rẻ!!!

Lừa đảo, vậy mà dám bảo là đặt thợ thủ công làm với số lượng có hạn, nhất định là tùy tiện lên taobao đặt hàng nên mới có một kích cỡ như vậy!

Đạo diễn Lý nói với trợ lý của mình: "Đem bộ váy kia cho A Sanh đi, dù chỉ quay chân nhưng vẫn phải thấy được một góc váy chứ, khán giả bây giờ tinh mắt lắm chỉ chút sơ suất đã bắt ra được sạn."

"Vâng."

Trợ lý cười nói: "Cô Bạch, bên này."

Bạch Sanh bất đắc dĩ tháo giày thủy tinh ra rồi đi cùng trợ lý Tô thay quần áo.

Bên ngoài cũng bắt đầu bấm máy quay, vài phân cảnh đầu đều vô vị lướt qua, Hàn Thuần đóng vai mẹ kế cũng rất thích hợp, chỉ có điều nhìn vẫn ra sự cứng nhắc của alpha.

Đến đoạn tiếp theo là Cinderella khiêu vũ cùng hoàng tử, Giang Huyền Tranh đều dùng mặt đơ để khiêu vũ, bị đạo diễn Lý nhắc mấy lần vẫn không thay đổi được. Mà Dịch Lăng thì trái ngược hoàn toàn, đặc biệt phấn khởi, ánh mắt nhìn Giang Huyền Tranh cũng dịu dàng thêm mấy phần.

Tạm biệt, Cinderella trực tiếp đá đá đôi giày thủy tinh mà nàng gồng mình kiễng chân mang vào, dáng vẻ không thể nào ghét bỏ hơn.

[Bách Hợp][Tự Viết][ABO] THÁNG SÁU NĂM ẤY MƯA RƠIWhere stories live. Discover now