CHƯƠNG 10

351 32 1
                                    

"Cắt đi!"

Tiếng quát của Bạch Sanh khiến mọi người đều quay đầu nhìn lại, không khỏi có chút khó hiểu.

Nguyên nhân Bạch Sanh bắt dừng lại là vì trên mặt Tú Diêu nửa phần hối lỗi cũng không có, giống như con mèo Ba Tư kiêu ngạo vẫy vẫy đuôi đợi người khác đến hầu hạ, hoàn toàn khác xa với nguyên tác của nàng.

Đây là đứa con tinh thần của Bạch Sanh, nàng không chấp nhận sự tùy tiện ở đây, càng không thể diễn xuất kiểu như cho có như vậy được.

Đạo diễn Lý cũng bị dọa cho giật mình: "Bạch Sanh, làm sao vậy?"

"Không thể diễn như vậy được."

Bạch Sanh một phát lôi đạo diễn Lý đi theo cùng mình, ở trước mặt Chu Lệ mà nói: "Khi mà cô ôm Á Cơ phải thật cảm xúc, giống như rất sợ cô ấy bỏ đi chứ không phải là chờ cô ấy quay trở về xin lỗi cô, giờ cô nhìn tôi với đạo diễn Lý rồi làm theo nhé."

Nói xong liền quay sang đạo diễn Lý mà nói: "Giờ đạo diễn đóng vai Á Cơ, tôi sẽ là Tú Diêu."

Đạo diễn Lý dở khóc dở cười: "Tôi đã bao nhiêu tuổi rồi còn bảo đóng Á Cơ đây? Hơn nữa tôi không biết diễn xuất, sẽ kéo theo cô đó."

"Đạo diễn chỉ cần đứng yên thôi cũng được."

Lời từ chối đã đến miệng lại không dám nói ra, đạo diễn Lý đầy mặt bất đắc dĩ, ngay lúc đó lại nghe thấy tiếng nói phát ra từ phía sau.

"Để em đóng vai Á Cơ giúp chị."

Bạch Sanh quay đầu lại, vô cùng kinh ngạc: "A Tranh? Sao em lại ở đây?"

Giang Huyền Tranh ném balo lên ghế, đối Bạch Sanh mỉm cười: "Hết tiết về nhà thì thấy tờ giấy chị dán trên tủ lạnh nên em chạy đến đây xem thử chị cần giúp gì không."

Bạch Sanh gật gù: "Được rồi, vậy em xem qua thoại đi rồi chúng ta bắt đầu."

"Không cần, kịch bản của chị em đều xem qua hết rồi, không cần phải xem lại."

Giang Huyền Tranh xắn tay áo lên, bước đến trước mặt Bạch Sanh, cong mắt cười: "Bắt đầu nhé?"

Bạch Sanh không có ý kiến gì, chậm rãi hít một hơi thật sâu điều chỉnh tâm lý của mình, đến khi mở bừng mắt ra khung cảnh trước mặt liền biến thành phòng bếp nhỏ vô cùng ấm cúng nhưng tâm tình lại không đủ bình lặng.

Trong lòng Hàn Thuần đánh một cái giật mình, nàng không nghĩ trong chuyện diễn xuất Bạch Sanh sẽ có thiên phú. Tự ngẫm lại cảm thấy có thể do Tú Diêu là đứa con tinh thần của Bạch Sanh, không cần đến nửa điểm thiên phú vẫn có thể biểu đạt hoàn chỉnh nhất tâm lý của nhân vật.

Khung cảnh thay đổi, lòng người cũng đổi thay.

Ở đối diện, Giang Huyền Tranh đầy mặt bi thương mà nhìn Bạch Sanh, tưởng chừng như vô vàn tuyệt vọng cùng đau khổ đều tập trung trên người nữ hài này: "Tại sao em lại nói dối chứ? Có gì đáng phải nói dối? Có phải em chưa từng tin tưởng chị hay không?"

Bạch Sanh siết chặt bàn tay thành đấm, hai vai kịch liệt run rẩy, loáng thoáng nghe thấy giọng nói nàng đứt quãng theo tiếng nức nở: "Em không có, em chỉ nghĩ... em nghĩ có thể giải quyết được, nên em mới..."

[Bách Hợp][Tự Viết][ABO] THÁNG SÁU NĂM ẤY MƯA RƠIWhere stories live. Discover now